Bối cảnh: Lúc Takemichi quay về tương lai tươi đẹp nhất và mikey là dân thường còn lại mọi thứ vẫn như cốt truyện.
" Xin chào tương lai tuyệt vời nhất."
Sau cái bắt tay với Naoto , một luồng ánh sáng khẽ vụt qua đem theo thời gian chảy trôi và cũng mang chàng thiếu niên tóc vàng về thời điểm 12 năm sau. Takemichi dần mở mắt đón nhận ánh sáng của cuộc sống hiện tại.Bíp! Bíp! Bíp!
" Tránh ra thằng nhãi kia , muốn cái mông mày hôn con xe yêu quý của tao hả?"
Có lẽ đôi mắt chưa kịp thích ứng mà cái tai đã phải hoạt động hết năng suất rồi.
Và gì vậy trời??? Chắc do lúc bắt tay với Naoto quên đi cúng thầy xin giờ lành hay sao mà cho cậu quay về đúng lúc đang băng qua đường. Hay ông trời thấy Takemichi cậu đây dễ thương nên muốn mang cậu nên đấy để bầu bạn?
Tự than thân trách phận thầm kín chứ cậu nào
dám gào to mà hỏi ông trời, chắc ổng đem cậu đi luôn chứ chẳng đùa.Quay ra xin lỗi chú bụng phệ đang bíp còi inh ỏi trên con xe hường phấn Takemichi nhanh chân băng qua đường rồi men theo kí ức về căn hộ của mình.
Đưa hai ngón tay lên bịt mũi trước khi mở cửa phòng , Takemichi sẽ không nói rằng do phòng cậu như cái chuồng heo nên sợ có mùi đâu. Ai bảo ở quá khứ phòng cậu cũng sạch sẽ lắm chứ bộ nên mới về hiện tại chưa kịp thích ứng.
Oh my god! Có lẽ ông trời mở mắt rồi chăng?
Căn phòng gọn gàng còn có đầy đủ đồ đạc nói chung là sang sịn mịn hơn cái chuồng heo trước của cậu nhiều.Nhưng thật ra đó vẫn chỉ là căn hộ nhỏ bé nhưng có lẽ tương lai này cậu khấm khá hơn một chút nên không phải trả tiền thuê nhà nữa. Cậu đã tậu được nó luôn rồi! Rớt giọt nước mắt hạnh phúc Takemichi nghĩ cậu đã phất lên rồi thì bị tiếng điện thoại vả cho một phát bay luôn ảo tưởng. Người gọi là cộng sự thân yêu của cậu, Takemichi vui vẻ bấm trả lời định hùng hồn tuyên bố Takemichi đẹp trai lai láng đã quay về rồi đây thì bị tiếng điện thoại làm cho suýt bay xuống mồ luôn chứ quá khứ nào đón cậu về nữa.
" Thằng Takemichi chết bầm kia, sao nay mày lại không đi phỏng vấn hả! Mày đã ngoắc mồm xin tao như nào hả? Sao lúc cần xuất hiện lại chẳng thấy mặt mũi đâu? Tao đã có lòng tốt mà mày lại đối xử với tao thế à? Được lắm!!!"
Ồ ! Thì ra lúc cậu quay về đúng lúc đi phỏng vấn. Giờ Takemichi mới nhận ra mình đang mặc áo sơ mi và quần jean trông rất bảnh. Còn đeo một cặp ngang màu đen nữa. Mở ra mới thấy bên trong là hồ sơ xin việc và một vài vật dụng linh tinh.
" Chifuyu à~ Tao Takemichi nè"
" Chứ còn thằng chết bầm nào khác đang nghe máy hả ?"
Takemichi : "..!"Sau khi nói mình mới quá khứ quay về thì Chifuyu mới bớt nóng và giảm cái giọng như mẹ cậu xuống. Một hồi nói chuyện cậu cũng biết được mọi người ở tương lai này sống rất tốt. Draken và Inuipee vẫn mở cửa hàng moto còn có sự góp mặt của chuyên gia tài chính Kokonoi và chuyên gia phá hoại Mikey.
Chifuyu thì đang mở một lớp gia sư cho thú
cưng? Ủa rồi nó dạy thì giao tiếp thế nào nhỉ? Cứ gâu gâu ẳng ẳng là hiểu ý nhau à. Tuy hoài nghi nhân sinh nhưng Takemichi biết Chifuyu rất có năng lực, sẽ kêu ẳng ẳng cả ngày cũng không biết mệt đâu.
Mitsuya và Hakkai thành bộ đôi phá đảo giới thời trang trong nước. Một người là nhà thiết kế tài ba còn người kia là siêu mẫu chân dài 2m.
Pa đã cưới vợ còn thành lập công ty bất động sản riêng với Pey làm quản lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllTake) Baby của ai?
FanfictionTổng hợp các short fic về micchi và anhs chồng " Liệu bao giờ mình mới đổi đời đây ta?" " Muốn lên đời thì mời lên xe hoa của anh bé cưng à~" Cùng đắm chìm vô đây để lựa chồng cùng Micchi nào. 🎉 Nhân vật thuộc sở hữu của Ken Wakui. Hình tượng tro...