Chương 1

2.4K 126 1
                                    

   "Về Vegas, giao cho cậu nhé Pete"

-Vegas-

   Bầu không khí trong căn phòng này thật sự sẽ bóp chết những kẻ hèn nhát, ánh đèn đỏ hiu hắt mờ ảo. Tôi nhìn tên thương gia tham lam kia với ánh mắt chán chường.

"Ông thật sự rất hấp tấp, vốn dĩ theo thoả thuận ban đầu chúng ta đôi bên đều có lợi. Nhưng không ngờ ông dám để người trà trộn vào địa bàn của tôi"

"No no no, tôi thật sự chỉ muốn cho người đến giúp đỡ cậu thôi. You're so suspicious"

"What the fucking help? Ông nghĩ tên đó kín miệng lắm hả? Hắn đã khai tất cả trước khi tôi kịp đụng vào hắn"

   Tên kia bắt đầu biến đổi sắc mặt, biểu cảm rất thú vị. Hắn bây giờ không khác gì một con thú đang run rẩy trước nòng súng của thợ săn. Và tất nhiên, tôi chính là tên thợ săn đó.

"Đừng sợ, tôi sẽ không làm ông bị thương đâu. Nếu như ông chịu nhường toàn bộ thương vụ này cho chúng tôi, chắc chắn ông sẽ ra về một cách an toàn"

   Đôi mắt tên đó trợn tròn lên, tròng mắt co lại. Hắn bất ngờ lao đến quỳ trước chân tôi, hai tay nắm lấy bắp chân tôi van nài. Tôi cảm nhận được sự run sợ tột độ của hắn.

"Please... lần này tôi, tôi không còn bước đường nào khác. Nếu lần này không chiếm trọn thương vụ này, cả gia tộc nhỏ bé của tôi sẽ phá sản... Tôi xin cậu, cậu nhường nó lại cho tôi được không"

"Ông còn mặt dày xin xỏ tôi sao, điều gì đã làm ông nghĩ tôi là một kẻ bao dung vậy?"

"Tôi đã từng được chính gia giúp đỡ, nếu bây giờ tôi cầu xin họ thì chắc chắn họ sẽ đồng ý. Cậu hẳn cũng sẽ giống như họ, phải không?"

"Dù gì cũng đến con đường chết, để tôi tiễn ông đi nhanh hơn. Sẽ không đau đâu"

   Nghe hai từ "chính gia" phát ra từ miệng hắn, coi như hắn đã chạm đến chỗ ngứa của tôi. Hai ngón tay của tôi khẽ nhích, tiếng lạch cạnh phát ra từ trong túi áo của vệ sĩ. Chỉ vài giây sau, một khẩu súng đã đặt ngay ngắn trên đầu tên kia.

"You got no hope"

   Câu nói vừa dứt, một tiếng súng vang lên. Cơ thể hắn đổ rạp xuống sàn, vài vệt máu bắn lên bộ suit trắng của tôi. Trông như vài hoạ tiết nhỏ, trông rất hút mắt. Nhưng tiếc thay lại là dòng máu bẩn thỉu, sẽ tốt hơn nếu đây là máu của tên khốn Kinn...

   Tôi thay một bộ đồ đen, khoác ngoài là một cái jacket da rồi mang tâm trạng bực bội đến quán bar. Vừa bước vào trong, vài tên bán khoả thân đang uốn éo đã bắt đầu chú ý đến tôi. Chắc cũng nhận ra tôi là một con mồi béo bở nên không chần chừ sáp lại. Xung quanh cũng có một vài ánh mắt đang âm thầm quan sát tôi.

   Tôi để vài tên đi theo tôi vào phòng cho VIP. Chúng tôi bắt đầu hoan lạc, đắm chìm trong ánh đèn, nhạc, thuốc lá và men rượu. Tuy là một tay buôn bán ma tuý, nhưng tôi tuyệt đối không dùng đến nó. Nhưng đó là cần câu tuyệt vời để bắt vài tên nghiện ngập mua vui cho một ngày đã đầy căng thẳng của tôi.

"Vegas, không biết anh có hứng thú với món mới ở đây không? Chúng ta có thể thử nó trong vài phút tới"

   Forn, cái đứa từ nãy đến giờ vẫn đang õng ẹo không ngừng vuốt ve bờ ngực trái của tôi cất tiếng. Tôi để hắn ngồi trong vòng tay trái của mình mà không chút phòng bị, vì hắn sẽ không thể làm hại người hắn yêu. Hắn thật sự đã yêu tôi một cách điên cuồng. Nhưng phải công nhận, giọng của hắn vẫn hợp để rên hơn.

[VegasPete] Fanfic "Dangerous"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ