giới thiệu sơ bộ (1)

373 15 1
                                    

☆ Người sở hữu khu trọ: Bang Shihyuk, hiện là nguyên Chủ tịch tập đoàn HYBE, vì công việc quá nhiều nên giao quyền quản lí khu trọ cho người khác.

○ Căn nhà đầu tiên, bên trái cổng khu trọ từ ngoài nhìn vào, nhân khẩu: 5.

Tầng 1: • Choi Yeonjun: 99z: music producer có tiếng tại Hàn, to đầu thứ 2 khu trọ, từng sống tại California, người được cô chủ trọ tin tưởng giao trọng trách đi thu tiền điện nước mỗi tháng =)) thành viên Hội chọc trời.

•Choi Soobin: 00z: sinh viên đại học năm 4 đã ra trường, nhân viên quán cà phê cách khu trọ 1 con phố, mê bánh mì hơn mọi thứ =)) nuôi 1 em nhím tên Odi, thành viên Hội chọc trời.

Tầng 2: •Choi Beomgyu: 01z: sinh viên đại học khoa nhảy năm 4, mồm to nhất nhì khu trọ =)) chuyên tổ chức những cuộc rap battle ngẫu nhiên =)) thường xuyên bị đòn từ cây chổi rơm cán nhựa hàng Việt Nam chất lượng cao của cô chủ trọ vì quá cù nhây =))

•Kang TaeHyun: 02z: sinh viên đại học khoa thanh nhạc năm 3, người chỉ cần thở câu nào nghe triết lí câu đấy, anh em trong khu đặt cho nickname là Kang Dubai, vì giàu =))

•Huening Kai: 02z: boi Mỹ - Hàn, sinh viên khoa thanh nhạc năm 3, đứng cách khu trọ 1 con phố cũng có thể nghe được tiếng hét của vị này =)) phòng ngủ chất đầy Molang =)) thành viên Hội chọc trời.

○ Căn nhà số 2, nhân khẩu: 3.

•Lee Heeseung: 01z: đồng quản lí của quán cà phê cách khu trọ 1 con phố, coi mì là lẽ sống =)) lí do khiến khách nữ đến đông =)) thành viên Hội chọc trời.

•Sim Jaeyun-Jake: 02z: sinh viên trao đổi từ Úc, năm 3 khoa kinh tế, bạn ăn mì đêm của Lee Heeseung =)) flirty king =)) nuôi 1 em cún tên Layla.

•Nishimura Riki: 05z: boi Nhật 100%, mọi người trong khu hay gọi là Niki, bé nhất nhà, học sinh trao đổi khoa nhảy cuối cấp 3, chuyên bị mắng vốn vì đi vặt trộm xoài nhà chủ trọ =)) thành viên Hội chọc trời.

○ Căn nhà số 3, nhân khẩu: 4.

Tầng 2: •Park Jongseong-Jay: 02z: thiếu gia đích thực, đi làm bằng Audi RS7, phòng chất đầy đồ hiệu & nước hoa, thường xuyên bị đem ra làm trò hề =)) brồ thân ai nấy lo của bạn đồng niên cùng nhà, ae trong khu hay gọi Jay thiếu, Park tổng.

•Park Sunghoon: 02z: vđv trượt băng nghệ thuật 10 năm kinh nghiệm đã giải nghệ, kinh doanh thời trang & làm model kiêm nhân viên quán cafe, đi làm bằng ô tô, khiến nhiều người hoang mang không biết đâu là chủ đâu là nhân viên =)) nuôi 1 em cún tên Gaeul, thành viên Hội chọc trời.

Tầng 1: •Kim Sunoo: 03z: sinh viên năm 2 khoa kinh tế, đi làm thêm ở quán cafe vì mê mint choco =)) là đối tượng cho những trò con bò của Niki nhà 2 =)) shopping buddy của cô chủ trọ.

•Yang Jungwon: 04z: bé nhất nhà, nhưng to đầu nhất 04z, sinh viên năm nhất khoa Nhảy ứng dụng, bạn thân cô chủ trọ, ae trong khu hay gọi là JWz vì 2 người này khác nhau mỗi 3 chữ cái trong họ, còn đâu tên giống nhau =)) nuôi 1 em cún tên Maeumi.

● Căn nhà số 4, đối diện cổng khu trọ, những cái nhất mang tính tích cực đều tập trung ở căn nhà này 👏🏻👏🏻, sở hữu bởi 1 người duy nhất:

•Yoon Jeongwon: cô chủ trọ với thân hình bé hạt tiêu, to đầu thứ 2 04z đếm ngược, bóng hồng duy nhất trong cái khu trọ toàn đực rựa, người duy nhất trong khu không cần đóng tiền thuê trọ & tiền điện nước =)) là bff & là cặp bài trùng của Yang Jungwon nhà 3, đồng quản lí quán cafe cách khu trọ 1 con phố với Lee Heeseung nhà 2, đa zi năng, tiền lương từ nhiều nguồn, nhà nuôi 1 Samoyed tên Coffee, 1 Ragdoll tên Vanilla, 1 cáo tuyết tên Latte.

trọ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ