phốt tập thể cuối tuần

79 9 0
                                    

Cuối năm rồi, chẳng mấy chốc mà đến Tết. Sân chung của khu trọ bây giờ đã phủ một màu trắng xóa của tuyết. Và, yeah, đối với một đứa sống hơn mười mấy năm cuộc đời không biết tuyết là cái gì như em thì đây là điều gì đó rất kì lạ & tuyệt vời.

Team phải đi học thì vừa được nghỉ đông, nên giờ có thể nghe trọn vẹn dàn âm thanh rải rác từ đầu ngày đến cuối ngày. Em cũng chả muốn ra khỏi nhà đâu, nhưng mà đam mê nấu nướng nó ngấm vào trong máu rồi, nên em cố gắng rời chiếc giường ấm áp để thay đồ & đi ra ngoài. Vừa thò đầu ra khỏi cửa, em đã bắt gặp ngay hình ảnh dàn vịt tuyết bày xung quanh 2 gốc xoài rụng lá, thủ phạm bày ra là ai thì em cũng không biết =))

-"Một tí" của mày nó nhiều thật đấy, 2 cái xe đẩy =))

-Trật tự đi Haruto, đồ làm bánh không bao giờ là ít cả.

-Vâng mình xin lỗi :(((
.
.
-Mà mai thứ 7 rồi, tính làm buổi họp khu không?

Jeongwoo phụ em rửa qua dụng cụ làm bánh.

-Họp khu để nghe phốt tập thể =)) - Jungwon & Haruto đồng thanh.

-Chúng mày chỉ thế là hay =)) nhắn vô group đi.
.
.
.
.
.
.

Sau khi nhắn 1 cái tin vô group nhắc mọi người tới đúng giờ họp khu, Jeongwon liền lên tầng đi tắm. Theo thói quen thì em dùng cơm tối rất sớm, 5 giờ rưỡi đã ăn xong, bây giờ cũng mới 6 giờ kém. Em nhanh chóng dọn dẹp nốt và đi tắm, vì nội mỗi khâu sấy đầu thôi cũng ngốn gần nửa tiếng rồi. Tắt máy sấy cũng là lúc đồng hồ chuyển sang 7 giờ 15 phút, có vẻ hôm nay nhanh hơn 1 chút. Vừa xuống hết bậc cầu thang đã nghe thấy tiếng chí chóe nhau ở ngoài. Cá là hôm nay nhiều vụ phốt lắm đây.

-Sao mỗi nhà lác đác mấy người thế này?

-Tắm chưa xong, mắc soi gương, mắc lựa quần áo, đấy là ông Hyunsuk nhà em. Còn ông Jihoon cáo về muộn tí vì đang có ca gãy xương trên viện. - Em Bò, thật ra là Junghwan, đang báo cáo tình hình nhà mình.

-Sangwon đang sấy đầu, James đang mặc đồ, Woochan JJ chắc vừa tắm xong, mấy đứa này mần lâu quá nên tụi anh với út qua trước. - Yorch, Leo, Jihoon nhà 8.

Vầng và còn rất nhiều nữa như Taehyun Yeonjun cáo nhà 1 đang kẹt nhà tắm, nhà 2 Heeseung cáo Jake đang bắt Niki dọn bếp vì làm rớt cốc cacao, nhà 3 mệt hơn vì cáo 2 anh họ Park đang tranh nhau cái gương, nhà 5 & nhà 8 đã trình bày, nhà 6 đông đủ, nhà 7 cáo đến muộn.

-Mọi người uống gì không? Để tui alo ngoài quán làm.

Đấy là Heeseung khi đang cảm thấy khát nước, nhìn mọi người khiến anh nghĩ ra điều đó.

-Mấy đứa nhỏ cho uống hot choco hoặc cacao đi anh, còn mấy ông lớn cho trà đậu biếc hoặc trà oải hương, 2 loại đó uống dễ ngủ lắm, nhớ kêu cho siro đường.

Dường như không ai trả lời Heeseung, em mới lên tiếng chữa quê cho anh chàng. Mọi người cũng đồng tình với các loại đồ uống được nhắc đến.

Sau một hồi vừa húp nước vừa trò chuyện thì đã tổng kết lại vấn đề của các nhà như sau:

•Nhà 1: -phòng tắm tầng 2 kẹt cống, tầng 1 tắc nước.
             -Beomgyu bày bừa đồ đạc cá nhân.
             -Huening Kai không chịu giặt Molang.

•Nhà 2: Riki chơi game thâu đêm suốt sáng, quên ăn quên ngủ, đùa dai.

•Nhà 3: Jayhoon gank nhau ở mọi mặt trận.

•Nhà 5: -Hyunsuk mua quá nhiều mô hình & lego -> chật nhà.
             -Bò ăn hết phần các anh.

•Nhà 6: nhà này tương đối bình yên.

•Nhà 7: Yedam & Doyoung thường xuyên battle hát hò vào 10h đêm, cái này không cần đến người nhà phốt mà trước khi cô chủ kịp nói thì đã bị cả khu ngó đầu ra chửi rồi :)

•Nhà 8: James, Woochan, JJ, Sangwon bị 2 anh cả & bé út phốt là nguyên nhân gây tăng tiền điện nước vì tắm quá lâu =))

-Họp xong rồi, hay mình xem phim đi? - Jay.

Hưởng ứng idea của Jay thiếu, cả hội nháo nhào tìm film để xem, ngặt nỗi em không có tài khoản Netflix, thế là thay vì coi 1 bộ gay cmn cấn hay kinh dị thì cả thảy hơn 3 chục cái thây lớn nhỏ chốt xem phim hành động dài tập 2 người đóng: Tom & Jerry =)))))))

Cuối cùng, hơn 1 tiếng với vài chục tập cùng rất nhiều giọng cười hô hố vang khắp nẻo đường thì ai về nhà nấy để đắp chăn đi ngủ. Trước khi về còn chụp vài tấm ảnh tập thể, vì em quá nhỏ con nên 2 thằng bạn đồng niên rất có tâm - Ruto và Jeongwoo đã góp tay nhấc em lên để cân bằng đội hình 😌👌🏻🤦‍♀️

trọ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ