có sinh nhật (2)

47 8 0
                                    

Ngay sau sinh nhật của Doyoung là ai nhỉ?

Chính là sinh nhật của Soobin, anh nhân viên cao kều chọc nóc nhà mê bánh mì của quán cà phê.

Như thói quen mỗi ngày, Soobin dậy khi chuông báo thức 7h15 kêu, lờ đờ đi vệ sinh cá nhân, kiếm đồ trong tủ để tắm rồi xuống nhà ăn sáng, sau đó đi làm.

Bon bon trên chiếc xe máy, anh ngắm nhìn đường phố, mọi thứ xung quanh. Cũng chẳng có gì lạ, chỉ là những điều quá đỗi hiển nhiên khi mùa đông đến, chắc cũng vì vậy mà Soobin cảm thấy yêu mùa đông hơn. Đúng 8 rưỡi thì đến quán, cũng vừa đúng lúc 2 anh nhân viên lâu năm là K & Hanbin cũng đến, câu qua câu lại cũng đều là chúc mừng sinh nhật, 3 người vui vẻ dọn dẹp qua, sau đó 9 giờ thì bắt đầu đón khách.

-Chắc là cũng như hôm qua làm cho Doyoung thôi, lại bao quán & mọi người sẽ ăn ở đây.

Soobin trả lời khi 2 người nọ hỏi có dự tính tổ chức sinh nhật không. Ăn ở khu thì cũng được, mà mỗi tội phải bày biện này nọ, nên là thôi.

-Ủa bé nay không đi học trên công ty nữa à?

Soobin đang lúi húi trong bếp kiểm tra đồ thì nghe thấy tiếng K và ai đó, liền bỏ dở đống khuôn bánh đang rửa ngó ra ngoài.

-Không anh ơi, mà Bìn Bin đâu rồi ạ? Em muốn rủ ảnh đi mua đồ.

Ra là bé chủ trọ kiêm sếp nhỏ của Soobin, Jeongwon.

-Chả mấy khi sếp rủ anh đi đâu. Sao, đi mua đồ cho tối nay chứ gì? Chờ tí rửa nốt đống khuôn này đã.

-Thôi bỏ đấy, để anh với ông K rửa cho.

-Anh đuổi khéo em để 2 người có thời gian chim chuột chứ gì =)) biết quá mà =))

-Nào nói gì đấy :) ?

Hanbin cầm cây chổi dọa, Soobin liền vớ áo khoác với túi xách ra ngoài, kéo theo cả Jeongwon đang ngồi cười khà khà ở chiếc bàn gần đó.

-Này, thế tí thanh toán đứa nào trả tiền đấy?

Choi Soobin vừa chạy xe xuống hầm của trung tâm thương mại, thắc mắc hỏi nhóc em ngồi đằng sau. Rủ anh đi mua đồ, không phải là để anh trả tiền đấy chứ?

-Thì em trả, hôm qua mọi người chuyển khoản cho em hết rồi.

-Nhanh thế, lúc nào vậy?

-Lúc Dobby bóc quà.

Soobin không nói gì, gật gật đầu rồi giơ ngón cái. Nhất sếp nhỏ rồi.
.
.
.
.
-Khiếp, 2 người đi lâu thế, 9 giờ hơn đi mà gần 11 giờ kém mới về.

Heeseung sau khi thấy 2 bóng người 1 lớn 1 nhỏ về đến quan thì bắt đầu than.

-Còn lựa đồ lựa giá nữa mà anh sao không lâu cho được.

-Hông ấy nay ông Su bỉn về nhà đi, đống trang trí này để tụi tui lo cho, Jeongwon cũng về nghỉ trưa đi.

Hee nghĩ, ngày của ai người đó được nghỉ làm nên nhanh lẹ lấy mấy cái túi từ tay Soobin, rồi ủn cả em lẫn ông anh cao kều kia ra ngoài.

-Này, không ấy tối sang lựa đồ cho anh được không? Không biết mặc gì hết á.

Soobin chọt chọt tay Jeongwon trước khi em vào nhà.

-Sao không bảo tình yêu của anh lựa cho, 2 người ở chung còn gì =)))

-Nào người ta phó thác cho em cả rồi, em không phải định không giúp ông anh này đấy chứ :((

-Rồi rồi tối em sang, mà nhớ ăn uống tắm rửa sớm đi đấy.

-Biết òi.
.
.
.
.

Sáu rưỡi tối, Jeongwon vừa tắm xong, khoác lên mình bộ đồ không khác hôm qua là mấy, chỉ khác mỗi là hôm nay toàn màu đen trừ chiếc áo len bên trong. Và em phải lấy sẵn đôi giày cao gót 13cm để ra ngoài, chứ chụp ảnh  đứng với ông anh khổng lồ kia mà đeo đôi thấp hơn thì chắc chẳng lọt vào ống kính =)))) dặm nhẹ phấn son 1 chút rồi xách túi đi tới nhà 1 vì Choi Soobin vừa gọi em rồi.

-Tính lựa style nào cho anh đây sếp?

-Cái này tùy anh chứ em biết sao được. Anh muốn kiểu năng động tươi trẻ thanh xuân hay muốn kiểu trưởng thành quyến rũ đồ hả?

-50/50 được không, chứ khó quá.

-Rồi, để xem được không nha.

Jeongwon giống kiểu vơ được cái gì là ướm lên người Soobin thử, trong vòng 15 phút đã xong: len cổ lọ xanh lá đậm, khoác dạ dài be, quần vải suông nâu cafe 👌🏻👏🏻👏🏻👏🏻

-Muốn tí phấn son làm tóc đồ các kiểu không?

-Luôn đi em, làm cho ngầu bá cháy luôn =))))

.
.

Soobin soi gương sau khi hoàn tất việc tạo kiểu tóc. Quào, tóc vuốt ngược 1 cọng vất trán nha, bao ngầu luôn 👏🏻👏🏻👏🏻

Chắc còn khá ít người chuẩn bị đi thôi, vì đa phần đều ra quán trước để chụp hình hay trang trí thêm, hoặc đơn giản là đến ngồi buôn chờ chủ tiệc đến thôi. Soobin có ngỏ lời mời em đi chung xe với nhà 1, nhưng em từ chối vì đã hẹn trước với Jungwon rồi. Vừa bước ra cửa đã thấy bóng dáng cậu bạn đứng vẫy tay với em, sau đó là Sunoo, trong xe là Jay & Sunghoon.

-Này, mày đi giày cao thế có sợ ngã không đấy?

Thấy em đeo đôi giày cao bất thường, Jungwon ra hiệu ở yên đấy, sau đó chạy tới dìu em xuống thang vì sợ em ngã :v

-Ít ra tao cũng phải độn chiều cao để giảm bớt sự chênh lệch chứ =)) tao đeo đôi thấp hơn là tao mất tích liền đấy =))

-Đau chân nhớ bảo à nha.

-Biết òi mà.

Đến nơi, mọi người đã bắt đầu rục rịch chụp ảnh trước background cùng chủ tiệc là Soobin, em cũng gia nhập ngay sau đó. Dù đã cao lên kha khá vì đế giày, nhưng em vẫn chỉ cao tới vai của Soobin thôi, nhưng thế còn hơn không :v

Chụp ảnh xong là đến thổi nến, cắt bánh. Mọi người nói trước khi em cùng xe nhà 3 đến thì đã quay clip mở cửa xe cho Soobin, dồn ra ngoài chờ chụp ảnh như sao nổi tiếng đi tham dự lễ trao giải khiến em cười phát ngất, em Jihoon nhà 8 chịu trách nhiệm làm camera chụp ảnh chính diện cho em coi mấy tấm chụp được, khen nức nở trông như tổng tài. Yoshi cho em coi clip quay chính diện, 1 tràng ồ à phát lên từ em và vài người đứng sau khiến chính chủ là Soobin cười ngại đến đỏ cả mặt.

Lại như hôm trước, mọi người hẹn nhau sau khi thay đồ & vệ sinh cá nhân xong sẽ call video coi Soobin unbox quà, có món độc lạ nhất là 1 bó hoa 23 củ cà rốt hàng real từ bác sĩ Park Jihoon nhà 5, và em cá tiếng cười to nhất vang nhất là của anh trai họ Choi cùng nhà với bác sĩ Park.

Xong rồi thì đi ngủ, kết thúc 1 ngày.

trọ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ