○ Căn nhà số 5, nhân khẩu: 3.
•Choi Hyunsuk: 99z: to đầu nhất khu trọ, fashionita nổi tiếng, music producer, nhìn vẻ ngoài trông như kiểu muốn bụp ai đấy nhưng thật ra rất vô hại :) tối nào về muộn cũng bị nhát ma ngay cổng :()
•Park Jihoon: 00z: sinh viên năm 4 đã ra trường kiêm trợ giảng khoa Y, hiện đang thực tập tại khoa chỉnh hình của bệnh viện lớn nhất trung tâm Seoul, body múi nào ra múi nấy, rất hay dọa kẹp cổ ae cùng khu tuy nhiên rất sợ cây chổi rơm cán nhựa hàng Việt Nam chất lượng cao dựng ngay góc nhà của cô chủ trọ :>
•So Junghwan: 05z: học sinh khoa nhảy cuối cấp 3, brồ thân ai nấy lo của Niki nhà 2, cả khu set cho 2-3 cái nickname nghe rất kêu, 1 là Bò & 2 là tên tiếng Anh bản hoa mĩ hơn - Super King Cow Baby =)), tại sao thì là vì thằng nhỏ nó khỏe như bò, thế thôi 👌🏻, 3 là Dừa con - vì cái quả đầu tóc mái trên lông mày như úp bát vào cắt của nó =)) thành viên Hội chọc trời.
○ Căn nhà số 6, nhân khẩu: 4 - full Nhật.
Tầng 1: •Kanemoto Yoshinori: 00z: mn hay gọi là Yoshi, music producer, đam mê hội họa & tất nhiên là vẽ rất đẹp, hầu hết tranh treo trong nhà là do vị này vẽ hết, rất gentle & hơi ngốc xít 1 tí :>
•Hamada Asahi: 01z: sinh viên năm 4 khoa Mĩ thuật, ấn tượng ban đầu của mn về vị này là...mặt liệt, hệt con robot, nhưng tiếp xúc lâu dần thì mặt anh ta không có liệt như mn từng nghĩ =)) luôn tham gia vào các cuộc rap battle ngẫu nhiên do brồ Choi Beomgyu nhà 1 tổ chức =)) công việc thì giống vị huynh đài bên trên ⬆️
Tầng 2: •Takata Mashiho: 01z: 2 má mochi rất cưng, nấu ăn ngon, sinh viên năm 4 khoa nhảy, dạy thêm ngoài giờ tại studio cách khu trọ 2 con phố, hiền 👌🏻
•Watanabe Haruto: to đầu thứ 2 04z đếm xuôi, giọng trầm, hát rap gì đều rất ok tuy nhiên luôn né sự mời gọi tham gia các cuộc rap battle ngẫu nhiên =)) sinh viên năm nhất khoa Âm nhạc Ứng dụng, vừa đậu 👏🏻👏🏻 thường xuyên có mặt tại nhà của cô chủ trọ vì: là bff, có studio & có hẳn phòng tập, hợp tính hợp gu thời trang, gu nhạc hơi khác nhau 1 tí nhưng không thành vấn đề 👌🏻 thành viên Hội chọc trời.
○ Căn nhà số 7, nhân khẩu: 5.
Tầng 1: •Kim Junkyu: 00z: brồ thân ai nấy lo của Park Jihoon nhà 5, model kiêm nhiếp ảnh gia có tiếng tăm, từng tham gia 1 số show thời trang lớn, tỉ lệ body rất đẹp 👏🏻👏🏻
•Yoon Jaehyuk: 01z: sinh viên năm 4 khoa Quản trị kinh doanh, trùm sữa chuối nên lúc nào cũng có 1 thùng trong nhà, gia đình giao quyền quản lí tiệm tạp hóa rất là to cái gì cũng có, cách khu trọ khoảng 50m, gentle 👏🏻👏🏻
Tầng 2: •Bang Yedam: 02z: sinh viên năm 3 khoa Sáng tác & Thanh nhạc, hát hay không chê vào đâu được, mỗi tội là thi thoảng dở chứng hát vào ban đêm nên hay bị mắng vốn =))
•Kim DoYoung: 03z: sinh viên năm 2 khoa Nhảy ứng dụng, nickname là Dobby, mặt tiền sáng láng, trùm đồ bộ, ông hoàng thả thính =)) nhân viên part-time tại quán cafe cách khu trọ 1 con phố, ae hay gọi trêu là Kim thiếu vì chiếc đồng hồ Hublot luôn thường trực trên tay vị này =))
•Park Jeongwoo: đứng chót 04z, sinh viên năm nhất khoa Âm nhạc Ứng dụng & vừa đậu 👏🏻👏🏻, cùng lớp & là brồ thân ai nấy lo của Haruto nhà 6, mn hay gọi là Choco Jeongwoo vì nước da ngăm ngăm của vị này, hát hay & không hát vào ban đêm =)) người tạo ra 1 lô ảnh dìm có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, ai cũng có ít nhất vài tấm trong máy, mà nhiều nhất phải kể đến Haruto nhà 6 =)) thành viên Hội chọc trời.
○ Căn nhà số 8, bên phải cổng trọ từ ngoài nhìn vào, nhân khẩu: 7.
Nhà này nít nôi hơi nhiều 🤦♀️Tầng 1: •Yongsin Wongpanitnont-Yorch: 02z: boi Thái 100%, từng vừa học vừa làm diễn viên tại Thái, khá nổi tiếng, sang Hàn tiếp tục theo học tại khoa Diễn xuất, thường mua sầu riêng sang nhà cô chủ trọ ăn vì hầu như trong nhà không có ai thích cái thứ quả đấy ngoài anh :>
•Lee Leo: 02z: birth name có 1-0-2 tại khu trọ, từng sống ở Úc trước khi về Hàn, brồ thân ai nấy lo với Jake Sim nhà 2, sinh viên năm 3 khoa Sáng tác, chung lớp với Yedam nhà 7.
•Lee Sangwon: 03z: sinh viên năm 2 khoa Nhảy ứng dụng, cùng lớp với Doyoung nhà 7, rất thích chụp ảnh hoa hòe, là khách quen của ban công rộng 3m nhà cô chủ trọ =))
Tầng 2: •Jo Woochan: 05z: bị ăn chửi nhiều nhất vì là đầu sỏ những phi vụ trộm xoài nhà cô chủ trọ =)) học sinh cuối cấp 3 khoa sáng tác, năng lực sáng tác & rap tốt, học nhanh, tuy nhiên thường bị các brồ & ae trong nhà phốt thái độ mỗi buổi tối họp khu cuối tuần =))
•Triệu Vũ Phàm-James: boi Thái - Trung, sống tại Hồng Kông trước khi sang Hàn, từng là vđv khúc côn cầu trên băng & vđv Taekwondo, học sinh cuối cấp 3 khoa nhảy, thường xuyên mượn phòng tập nhà cô chủ trọ & tất nhiên rất tự giác dọn dẹp nếu có bày bừa 👏🏻👏🏻 người duy nhất ngồi buôn với cô chủ trọ bằng tiếng Trung =))
•Takagi Justin Jay-JJ: 06z: boi Mĩ - Nhật, áp út khu trọ, dancer có tiếng & từng đạt rất nhiều giải thưởng lớn trên TG khi còn ở Nhật, tuy lai Mĩ nhưng không nói được tiếng Mĩ =)) học sinh lớp 11 khoa nhảy, đi dạy chung studio với Mashiho nhà 6, em zai cưng của cô chủ trọ 😚
•Han Jihoon: 06z: bé nhất khu trọ, em zai cưng của cô chủ trọ, từng là thành viên của nhiều dance team có tiếng, học sinh lớp 11 khoa nhảy, brồ thân ai nấy lo của bạn đồng niên cùng nhà =)) thường làm tài xế part-time của JJ mặc dù không hề tình nguyện =))
BẠN ĐANG ĐỌC
trọ
De Todocô chủ trọ bất ổn & những chuyện lông gà vỏ tỏi của đám đực rựa thuê trọ "-mày ơi thằng Ú đòi đấm taoooo -ơ kệ mẹ mày chứ, nó đấm mày chứ nó đấm tao đâu :) .. -chịiiiii nhà em bị ngắt nước ờiiiiii, ông Heeseung đang gào ầm lên trong nhà tắm kiàaaa ...