3. Cô đánh em đau lắm..

3.6K 187 11
                                    

Không biết công việc tiến triển theo chiều hướng tốt xấu ra sao, lúc Nghiêm Hạo Tường trở về đã là một tuần sau, Hạ Tuấn Lâm lon ton chạy ra cửa chính đón hắn.

“Tường ơi.”

Nghiêm Hạo Tường không đáp lời, cũng không đưa tay ôm đứa nhỏ đang lao về hướng mình, hắn nghiêm mặt hỏi.

“Biết lỗi của mình chưa?”

Hạ Tuấn Lâm đứng khựng lại, cách Nghiêm Hạo Tường năm bước chân, nụ cười trên môi sượng cứng.

“Em biết lỗi rồi..”

“Lại đây.”

Hạ Tuấn Lâm không dám vui mừng, cậu cúi đầu bước lại gần Nghiêm Hạo Tường.

“Ngước mặt lên.”

Nghiêm Hạo Tường cúi người hôn lên môi đứa nhỏ một cái, tiếng chóc vang lên rõ ràng.

“Không hư nữa nhé?”

“Dạ.”

Tâm trạng của Hạ Tuấn Lâm vừa khá lên đôi chút đã tụt dốc không phanh khi nghe Nghiêm Hạo Tường nói hắn mời giáo viên dạy lễ nghi đến cho cậu.

Cậu không muốn đâu!!

“Ngoan, nghe lời tôi.”

Nghiêm Hạo Tường đặt Hạ Tuấn Lâm trong lòng dỗ dành.

“Em học giỏi tôi sẽ thưởng quà cho em.”

Hạ Tuấn Lâm không có quyền kháng cự, cậu ỉu xìu chấp thuận, kết thúc ngày học lễ nghi đầu tiên, đứa nhỏ mít ướt chạy về ôm đùi Nghiêm Hạo Tường.

“Tường ơi, em không muốn học nữa, cô đánh em đau..”

Nghiêm Hạo Tường không dỗ dành cậu, hắn nói vì cô muốn tốt nên mới đánh cậu.

Không tốt!! Hạ Tuấn Lâm không đồng ý quan điểm này, cậu nằm giữa thư phòng giãy đùng đùng, cuối cùng bị Nghiêm Hạo Tường quát cho một trận mới thôi khóc.

Ngày học thứ hai kết thúc, Nghiêm Hạo Tường ngoài mặt tỏ vẻ thờ ơ nhưng trong tâm hắn lại trái ngược hoàn toàn.

Sao đứa nhỏ này còn chưa về nữa?

“Quản gia!”

“Có tôi thưa ông chủ.”

“Tiểu Hạ đâu?”

Quản gia Trần hơi cúi đầu, ông đưa tay đẩy gọng kính màu bạc.

“Thiếu gia Hạ sau khi học xong lễ nghi đã trở về phòng ngủ rồi thưa ngài.”

“Ra ngoài đi.”

“Vâng.”

Chờ quản gia Trần rời đi vài phút, Nghiêm Hạo Tường ngay lập tức rời thư phòng quay về phòng ngủ.

“Hạ Tuấn Lâm!”

Đứa nhỏ ngày thường vừa nghe giọng hắn sẽ ngay lập tức vui vẻ, thế mà hôm nay đến cả một tiếng đáp lại cũng không có.

Nghiêm Hạo Tường cau mày nhìn phần chăn nhô lên trên giường, hắn từ từ lại gần, dứt khoát giật chăn ném xuống đất.

Cả người Hạ Tuấn Lâm phủ đầy vết đỏ, có vài chỗ đã tạo thành vết bầm tím, cậu rưng rưng ngồi quỳ gối trên giường, đôi tay chi chít vết thương đưa lên lau nước mắt.

“Tường ơi, em thật sự không muốn học nữa đâu mà...hu hu..”

“Cô đánh em đau lắm..”

“Anh thương em đi, em xin anh mà...hu hu..”

Nghiêm Hạo Tường sững sờ trong phút chốc, tim hắn như bị kẻ nào đó bóp chặt.

“Tiểu Hạ.”

“Anh ơi, em ngoan rồi mà, em không muốn học nữa..”

“Tiểu Hạ ngoan, không khóc, tôi không bắt em học nữa.”

“Tường ơi.”

Hạ Tuấn Lâm nhào tới ôm chặt Nghiêm Hạo Tường, tiếng nức nở vang khắp căn phòng ngủ.

“Tôi xin lỗi.”

Xin lỗi vì đã không lắng nghe em, xin lỗi vì đã không tìm hiểu trước khi đưa em cho kẻ khác, tôi thật sự xin lỗi em..

Ngay trong tối hôm đó, Nghiêm Hạo Tường hạ lệnh đuổi việc giáo viên dạy lễ nghi, hắn ôm đứa nhỏ trong lòng vỗ về, hai mắt Hạ Tuấn Lâm sưng húp, trong cơn mơ màng vẫn luôn thút thít nói không muốn.

“Em ngoan, không muốn thì không học nữa.”

[Tường Lâm] Cái Đuôi Của Nghiêm Lão Đại. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ