Nghiêm Hạo Tường vừa mở cửa phòng bước vào đã thấy đứa nhỏ nằm trên giường khóc nức nở, hai tay cậu liên tục đưa lên dụi mắt.
“Tiểu Hạ?”
Hạ Tuấn Lâm quay đầu nhìn Nghiêm Hạo Tường, hai mắt óng ánh giọt lệ, đáng thương cất tiếng.
“Tường ơi, em sai rồi, anh đừng bỏ em...hu hu...”
“Là em không ngoan, em sai rồi...”
“Đừng bỏ em, xin anh mà...”
Nghiêm Hạo Tường hối hận rồi, đáng lẽ hắn không nên dùng quá khứ đáng sợ đó để răn đe Hạ Tuấn Lâm.
“Tiểu Hạ ngoan, lại đây tôi thương em.”
“Tường đừng bỏ em, em sai rồi..”
Hạ Tuấn Lâm trong lòng Nghiêm Hạo Tường luôn miệng nói bản thân cậu sai rồi, việc này càng khiến Nghiêm Hạo Tường thêm cắn rứt, hắn xoa lưng cậu vỗ về.
“Em không sai, tôi không bỏ em, em ngoan nhất, không khóc nữa nào.”
“Em ngoan, tôi thương em, nín nào.”
Nghiêm Hạo Tường dịu giọng dỗ dành, mỗi lần cất tiếng là một lần khẳng định Hạ Tuấn Lâm là đứa trẻ ngoan, cậu không làm gì sai hết, người sai ở đây là hắn, bản thân hắn quá nóng nảy, chưa biết cách đối xử tốt với cậu.
“Tiểu Hạ ngoan nhất, nghe lời tôi, không khóc nữa được không?”
Lần đầu tiên Nghiêm Hạo Tường hỏi xin Hạ Tuấn Lâm đừng khóc nữa, không phải yêu cầu, chính là hỏi xin.
“Ưm...”
Hạ Tuấn Lâm thút thít gật đầu, cơn sốt chưa suy giảm lại càng thêm nặng, đứa nhỏ lơ mơ nằm trong lòng Nghiêm Hạo Tường.
“Lão đại, tôi nghĩ nên đưa thiếu gia đến bệnh viện sẽ tốt hơn.”
“Ông không chữa được?”
“Không phải, chỉ là cơ thể của cậu ấy quá yếu, ở bệnh viện sẽ có nhiều thiết bị để chữa bệnh hơn..”
“Chuẩn bị đi.”
Dù sao công việc ở đây cũng giải quyết gần xong rồi, chỉ còn vài thứ vụn vặt để Tư Sài tự xử lý là được, Nghiêm Hạo Tường ôm Hạ Tuấn Lâm trở về bệnh viện nơi hai người đang ở.
“Tiểu Hạ, tôi xin lỗi, thật sự xin lỗi em.”
Nghiêm Hạo Tường xoa nắn bàn tay của Hạ Tuấn Lâm, đứa nhỏ vốn luôn hoạt bát bây giờ lại yên tĩnh nằm trên giường bệnh, nét mặt cậu xanh xao đến đáng thương, hai mắt vẫn còn hơi sưng.
“Ngài Nghiêm.”
“Ừ, ra ngoài rồi nói.”
Bác sĩ trưởng khoa đích thân tới chữa trị cho Hạ Tuấn Lâm, ông báo cáo tình hình bệnh của cậu với Nghiêm Hạo Tường, cũng may đứa nhỏ này chỉ hơi suy nhược một tí.
“Nếu không còn gì thì tôi xin phép đi trước, có việc ngài cứ gọi tôi.”
“Ừ, cảm ơn.”
Bác sĩ trưởng khoa có hơi ngạc nhiên, ông cười gật đầu rồi rời đi.
Nghiêm Hạo Tường trở vào phòng bệnh, đứa nhỏ đang nằm trên giường hơi cựa mình, hai mắt cậu chậm rãi hé mở.
“Tường ơi..”
“Ừ, tôi đây.”
Hai mắt Hạ Tuấn Lâm lại rưng rưng, có dấu hiệu muốn khóc, Nghiêm Hạo Tường không nỡ nhìn đứa nhỏ lại rơi thêm một giọt nước mắt nào, hắn cúi người hôn lên mí mắt cậu.
“Ngoan, không khóc, tôi ở đây với em rồi.”
“Ưm..”
Nghiêm Hạo Tường không yên tâm, hắn để Hạ Tuấn Lâm nằm viện đủ bảy ngày mới đưa cậu về nhà, sắc mặt đứa nhỏ đã trở nên tươi tắn thấy rõ, cậu tung tăng bám theo sau Nghiêm Hạo Tường, đôi môi xinh xắn liến thoắng không ngừng.
“Tường ơi, khi nào rảnh anh dẫn em đi chơi nha.”
“Ừ.”
“Em muốn đi biển, à không, đi núi, không, không, đi công viên đi, em thích công viên.”
Nghiêm Hạo Tường bật cười, hắn quay lại ôm chặt đứa nhỏ vào lòng, khẽ đặt lên tóc cậu nụ hôn mềm mại.
“Em muốn đi đâu, tôi đều đưa em đi.”
Nơi nào cũng được, miễn là ở đó có em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Lâm] Cái Đuôi Của Nghiêm Lão Đại.
Fanfiction• Thể loại: 1x1, HE, ngọt sủng, tiểu ngốc nghếch dễ khóc x lão đại siêu siêu cưng chiều em (hôm nào anh cọc mà em quấy quá thì múc em luôn) • Số chương: 17 chương + 1 phiên ngoại. • Warning: Em bé mít ướt, thực sự là hay khóc lắm, nên cậu nào ghét k...