Một tháng cứ thế trôi qua, Hạ Tuấn Lâm hiện tại đã không còn khóc nhiều như lúc trước, đứa nhỏ không chịu nói chuyện với ai, có người hỏi đến thì cũng chỉ gật đầu hoặc lắc đầu.
“Thiếu gia!! Thiếu gia!!”
Quản gia Trần hiếm khi vội vã, ông hét lớn gọi Hạ Tuấn Lâm.
“Có chuyện gì sao, quản gia?”
Cô hầu đứng cạnh cậu quay sang nhìn ông hỏi, trên tay cô nàng đang cầm theo một túi kẹo sữa còn nguyên bọc.
“Đã tìm thấy ông chủ rồi!!”
“Dạ?”
Hạ Tuấn Lâm ngạc nhiên ngước đầu, cậu trợn tròn mắt nhìn quản gia Trần, cánh môi nhỏ mấp máy cố gắng đặt câu hỏi.
“Ông nói sao ạ?”
“Tìm thấy ông chủ rồi thưa thiếu gia!”
Bề ngoài quản gia Trần trông còn kích động hơn cả đứa nhỏ đang ngồi đằng kia, nhưng mấy ai biết được nội tâm Hạ Tuấn Lâm đang bùng nổ.
Nghiêm Hạo Tường về rồi!!
Nghiêm Hạo Tường đã thật sự trở về!!
Nghiêm Hạo Tường không thất hứa!!
“Bây giờ anh ấy đang ở đâu ạ?”
Câu hỏi thốt lên khiến quản gia Trần cứng đờ, Trương Chân Nguyên sau khi tìm được người đã dặn ông đừng nói với Hạ Tuấn Lâm..
Bởi vì Nghiêm Hạo Tường đang hôn mê.
“Quản gia Trần!!”
“Tôi xin lỗi.”
Trương Chân Nguyên nghiến răng nhìn quản gia Trần, trong ấn tượng của hắn, quản gia Trần là một người vô cùng được việc, cũng vì vậy mà hắn mới báo cho ông để ông yên tâm, nào ngờ..
“Hạ Nhi, Hạo Tường không sao đâu, bác sĩ chẩn đoán vùng đầu của em ấy chỉ bị chấn thương nhẹ thôi.”
Hạ Tuấn Lâm bỏ ngoài tai lời nói của Trương Chân Nguyên, cậu ngồi sát bên giường bệnh nhìn ngắm Nghiêm Hạo Tường, bàn tay nhỏ nhắn đặt lên má hắn vuốt ve.
“Tường ơi, tiểu Hạ của anh gần đây ngoan hơn rồi, em không còn khóc hay mè nheo nữa, cũng không quấy phá đòi đi tìm anh..”
“Mọi người nói đúng, nếu em ngoan thì anh nhất định sẽ quay về, cảm ơn anh vì đã không bỏ em một mình.”
“Cảm ơn anh..”
Giọt lệ trong suốt rơi xuống gương mặt nhợt nhạt của Nghiêm Hạo Tường, Hạ Tuấn Lâm cúi đầu kề sát má hắn, khẽ đặt lên nơi đó một nụ hôn nhẹ nhàng.
“Em nhớ anh lắm!”
Trương Chân Nguyên đối với khung cảnh trước mặt không khỏi xót thương, dù gì hắn và Nghiêm Hạo Tường cũng như người một nhà, hiện tại người anh em cùng mình lớn lên đang hôn mê trên giường bệnh, thử hỏi có ai không đau lòng?
Nhưng hắn không thể ở bên cạnh Nghiêm Hạo Tường cả ngày như Hạ Tuấn Lâm được, vấn đề cần hắn phải giải quyết không ít.
"Có gì cứ gọi điện cho tôi, nếu tôi không nghe máy thì gọi cho Tư Sài."
"Vâng."
Quản gia Trần cúi người tiễn Trương Chân Nguyên, chờ tới khi bóng lưng người kia đi khuất, ông mới quay đầu.
Bên trong căn phòng bệnh yên ắng, Hạ Tuấn Lâm thẫn thờ nhìn ngắm Nghiêm Hạo Tường, cứ cách vài phút đứa nhỏ lại đưa tay chạm lên má hắn, như sợ rằng người đang nằm đây không phải là thật, mà chỉ là ảo ảnh.
"Tường ơi."
"Có phải do em chưa đủ ngoan nên anh mới không muốn nhìn em phải không?"
"Bây giờ em nên làm gì đây? Em phải làm gì thì anh mới mở mắt ra nhìn em đây?"
"Anh ơi.."
Tiếng nấc khe khẽ xen vào tiếng gọi của Hạ Tuấn Lâm, cậu vội vàng đưa tay lau đi những giọt nước mắt vô thức rơi xuống.
Đôi mắt đọng nước nhìn tới gương mặt điển trai của Nghiêm Hạo Tường, đứa nhỏ cố gắng nặn ra một nụ cười vô cùng gượng gạo.
"Em...em không có khóc đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Lâm] Cái Đuôi Của Nghiêm Lão Đại.
Fanfiction• Thể loại: 1x1, HE, ngọt sủng, tiểu ngốc nghếch dễ khóc x lão đại siêu siêu cưng chiều em (hôm nào anh cọc mà em quấy quá thì múc em luôn) • Số chương: 17 chương + 1 phiên ngoại. • Warning: Em bé mít ướt, thực sự là hay khóc lắm, nên cậu nào ghét k...