Warning: spg
"WHAT are you doing here?" nanginginig kong tanong. Halos mawala ako sa katinuan sa ginawa niya kanina. Matalim ang titig ko sa nang-aakit niyang hitsura. He remained silent, memorizing every inch of my face. My eyes widened when he started unbuttoning his polo in front of me. "What do you think you're doing, Kofe? Ano ba!" Agaran akong tumalikod, natatakot sa reaksyon ng puso ko.
I don't want to sound hysterical but my voice couldn't hide my emotion. He walked past me, removing his polo. I saw his naked back. His muscles were in the right places. Kumunot ang noo ko nang may mapansin.
"Did you remove your tattoo?" parang namutla ito sa tanong ko.
"Y-Yes."
Napapikit ako at sinandal ang leeg sa couch ng mawala siya sa paningin ko. Pinuno ko ng hangin ang dibdib. Pakiramdam ko ngayon lang ako nakahinga ng maayos. Napatuwid ako ng upo nang lumabas siya sa pinto. It must be his bedroom. Simpleng sando at shorts nalang ang suot niya pero hindi ko pa rin mapigilang mamangha. I hate it that I like him so much. Wala na ata akong makikita na hihigit pa sa ka-gwapo-han niya. I'm so doomed! I forcibly closed my eyes again. Problemado!
"Okay ka lang?" he looked worried. Inayos ko ang pagkaka-upo.
"Saan na ang mga gamit ko?" hindi ko na kayang tumagal na kasama siya. I need air to breathe!
He said nothing. He looked me in the eye. Hindi ko maiwasang mapatitig sa mga mata niya. My heart was beating fast. Sobrang ganda pa rin ng mga iyon. Naaalala ko kung gaano ko kagusto ang mga mata niya. I averted my sight. Tears were forming in my eyes. I remember how it was so hard for me every minute of the day without him.
"I need my stuff. Please, I need to change," my voice turned cold. Halos magmakaawa na ako sa kanya.
I saw him stand in my peripheral vision. Bumalik siya sa kwarto kung saan siya lumabas kanina. I followed him. I was startled when he stopped walking and looked at me.
"I-I just want to make sure that you will give me my stuff." Tahimik siyang nagpatuloy sa paglalakad. "Anong ginagawa mo?" tanong ko ng umupo siya sa kama. He lay down on the bed as if he didn't see me there. Lumapit ako ng naiinis."Kofe ano ba! I said I need to change! Please don't make this hard for me."
Tinitigan niya ako ng mabuti, hinila niya ang isang kamay ko. I shrieked and landed on top of him. My heart pounded so hard. His eyes darkened in an instant. I swallowed my throat. He pulled my head and stole a kiss on my half-opened lips.
"Breathe," he said, noon ko lang napansin na hindi na ako humihinga. He looked at me tenderly. His hand was stroking my hair. Unti-unti kong pinakawalan ang hininga. Namula ang pisngi ko sa position namin. His eyes never leave mine. I saw longing and frustrations on them.
Mesmerized by each other he effortlessly changed our position. He was now on the top. Our bodies touch but he adjusted his weight for me. I looked at him down to his lips. I swallowed my throat again. Ang gwapo!
He angled his face to kiss me. He was stroking my waist while showering me gentle kisses. I closed my eyes and found myself responding. Parang sasabog ang dibdib ko sa 'di maipaliwanag na nararamdaman. We hugged each other tight like our distance wasn't enough. My hands were on his nape, pulling him closer. His kisses went down to my neck.
"Kofe," malambing kong tawag. I cried for his name again when he touched my hard peak.
"Yes baby," he hoarsely said. My breast was exposed to him and I found him looking at them, "beautiful," he added.
Tumunog ang cellphone ko, tinakpan ko ang sarili sa kahihiyan. Para akong binuhusan ng nagyeyelong tubig.
"Yoli?"
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Dangerous Game
Lãng mạnNamatay ang Boyfriend ni Venice sa isang trahedya. Para makalimot nangibang bansa siya at nakilala niya doon ang naging matalik na kaibigan. Pagbalik niya ng bansa limang taon na ang nakakaraan bigla nalang sumulpot sa harapan niya ang inakala niyan...