Chương 18: Thăm ngườil/ Thẳng thắn/ Giao hoan

3.3K 80 3
                                    

Lý Thủy tỉnh lại, còn nghi ngờ là mình ngủ nhiều, nhìn kỹ, hóa ra không phải chạng vạng, mà là mờ mịt trước mưa, nửa bầu trời là mây mù, nửa bên bầu trời dâng lên mây đen. Chỉ chốc lát sau, mưa tí tách rơi xuống, hắn hít vào, theo bản năng lui vào trong ngực người bên cạnh.

Thân thể đối phương nóng lên, lồng ngực hơi phập phồng, Lý Thủy giương mắt, tay lại sờ lên môi đối phương: "Có tiên sinh ở đây..."

Đúng vậy, bốn phía cảnh xuân tươi đẹp, thời điểm hoa liễu tranh nhau khoe sắc, ngẫu nhiên đến một trận mưa, luôn có chút chọc người phiền lòng. Nhưng xuất thân nông gia, lẩm bẩm mưa xuân cũng quý như dầu, nhìn lại là lúc nhàn nhã bên người yêu. Hơn nữa Lý Thủy mới lộ tâm ý, liền được Tạ Không Minh hứa hẹn đính hôn, vui mừng khôn xiết, khuôn mặt đẹp hơn cả mưa xuân bên ngoài, làm sao để ý chút mưa nhỏ vụn?

"Không ngủ nhiều thêm à?" Bỗng nhiên, từ đỉnh đầu truyền đến tiếng nhàn nhạt hỏi thăm.

Lý Thủy hơi động vai: "Ừm… hơi mệt mỏi, nhưng vẫn có thể chịu đựng được. Tiên sinh đêm qua cảm thấy thoải mái không? "Hắn do dự một lúc lâu, vẫn là hỏi ra miệng.

Tạ Không Minh bị hắn thu hút suýt nữa lại nổi lên phản ứng, dở khóc dở cười, giữ chặt cánh tay hắn nhẹ nhàng hướng vào trong ngực: "Rất thoải mái. hôm nay mưa liên miên, không bằng em ở lại, buổi tối ta lại đưa em về nhà. ”

Nhìn thấy ánh mắt tràn đầy tình ý của y, Lý Thủy nhất thời bối rối, lại nhớ tới một chuyện, vội vàng nói: "Hôm nay, hôm nay không được. A Húc còn đang chờ ở thư viện.” Cùng lúc đó, hắn không khỏi hối hận, đều tự trách mình kiềm chế không được, dẫn đến tiên sinh một đêm tới ba bốn lần, mới chậm trễ thời gian.

Tạ Không Minh không chạm vào hắn, chỉ chậm rãi đáp: "Được, qua buổi chiều mưa bớt đi, ta cùng em và ông nội qua đó. Buổi tối không kịp trở về thôn thì ở lại tửu lâu. "Lúc trước vì viên ngọc bội kia, y thừa dịp Lý Thủy bận rộn, tranh thủ thời gian đi vào thành một chuyến, còn cùng chưởng quỹ tửu lâu thương lượng làm ăn buôn bán tương và rượu mơ. chờ thôn trưởng trù tính tốt, sẽ tự đến cửa nói, không cần tốn nhiều công sức là có thể đàm phán thỏa đáng.

"Chỗ tốt như vậy——"

"Là bạn tốt chí giao của ta dựng lên, giao tiền bạc cũng không xa lạ gì, huống hồ hắn cưới vợ, ta cũng gửi hậu lễ. "Tạ Không Minh trong lòng biết ơn vị bạn tốt giúp y một tay này, không chỉ cố ý chuẩn bị ngân phiếu, dược liệu dưỡng thân, hơn nữa còn tự mình đề thơ chúc mừng tân hôn, đưa đến phủ.

Hai người lại nói một hồi, mắt thấy không còn sớm, Lý Thủy ngồi không không được, vẫn đứng lên cùng Tạ Không Minh đơn giản nấu một ít cơm dễ ăn. Đương nhiên, Tạ tiên sinh là một người đọc sách, mặc dù dưới bếp không ít đồ đạc, nhưng không giỏi nấu ăn, chỉ ở một bên múc chút gia vị, lấy chút bát đũa, hai người cũng như keo như mật.

Đã trưa, sắc trời quả nhiên sáng sủa, xe bò hối hả chạy vào trong thành. Hai người cùng ông nội đến thư viện, đợi một hồi, liền nhìn Lý Húc đi ra, nhào vào trong ngực Lý Thủy: "Ca ca cuối cùng cũng tới! Đệ còn nghĩ hôm nay trời mưa..." Lần đầu tiên nó rời khỏi nhà, mặc dù có bạn cùng phòng, vẫn cảm thấy cô đơn, nhưng cứ cách hơn mười ngày lại có thể gặp người nhà, tốt xấu gì cũng có an ủi, yên lòng.

[Hoàn Cao H Đam Mỹ] Quả Mơ HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ