Lý Thái Dung sau khi tách được hai người Lý Đông Hách và Trịnh Tại Hiền ra thì có chút thanh tĩnh, Lý tướng quân men theo dòng người đông đúc thăm thú Tô Châu một chút, bản thân cũng rất lâu mới được thảnh thơi như này, nói là đi tra án nhưng đối với người quanh năm ở chiến trường không thì lại ở quân doanh như Lý tướng quân thì chỉ cần là việc không cần động tới đao kiếm thì đều được coi là thảnh thơi nhàn hạ.Đang mải suy nghĩ, đường xá gần chiều tối lại có chút nhộn nhịp, Lý Thái Dung va phải vài người đi đường giúp bản thân thoát khỏi suy nghĩ. Lý tướng quân đi thêm một đoạn liền thấy một nhóm người chụm lại rất đông hình như đang xem gì đó. Lý Thái Dung so với Lý Đông Hách tuổi có lớn hơn, tính cách có trưởng thành hơn nhưng tính tò mò của Cao mỹ nhân lại ngấm vào máu của hai người, dù có kìm đến mấy cũng có lúc ko kìm được mà đã không được thì phải xem thôi, cũng đâu có mất gì.
Lý Thái Dung sau một hồi đưa ra suy nghĩ, đưa ra lý do giải thích hành động của bản thân thì đưa ra quyết định, Lý tướng quân tiến lại gần đám đông, nhóm chân ngước đầu bắt đầu hóng chuyện. Nói đi thì cũng phải nói lại đang lúc hóng hớt như này mà có binh lính nào dưới trướng của tướng quân mà thấy được chắc cũng ngã ngửa vì điệu bộ hóng chuyện của Lý Thái Dung thường được phụ thân ví rằng không khác gì mấy tên không đàng hoàng, lâu lâu lại giống mấy lão bà bà bán cá, buôn thịt ngoài chợ chứ chẳng ra dáng người đọc sách học chữ một chút nào.
Lý tướng quân xem đến là say mê, mà cái gì khiến đại tướng quân nhà ta nhìn hoài không chán như vậy, thì ra là đang xem đánh ghen. Một người phụ nữ có chút không mảnh mai đang túm tóc của một cô nương cùng một người đàn ông, trông phục sức trên người chắc cũng là con nhà quan không thì hào phú nào đó nhưng mà lời nói lại có chút không phù hợp với y phục trên người lắm. Lý tướng quân dùng con mắt của người hóng chuyện chuyên nghiệp đánh giá một lượt, sau đó khinh bỉ nhìn nam nhân kia " nuôi nữ nhân bên ngoài là người không đàng hoàng, nhưng nuôi mà để bị bắt thì đúng là không có đầu óc."
Lý đại phật đang hết sức tán thành suy nghĩ của bản thân thì một cái tát từ đâu bay đến đáp thẳng xuống mặt mình, Lý tướng quân đang ngơ ngác không hiểu mô tê gì thì lại ăn ngay thêm một tràng chửi té tát đến từ nam nhân đứng trước mặt.
" Đúng là thứ không có liêm sỉ, nhìn mặt mũi trông cũng khôi ngô tuấn tú, ăn mặc thì vải lụa thượng hạng nhưng không ngờ nhân cách lại thối nát đến như vậy. Rõ ràng giữa thanh thiên bạch nhật mà lại làm mấy trò mà chỉ có mấy tên sở khanh mới làm như vậy ngươi không thấy xấu hổ à."
" Ta làm cái gì nhà ngươi." Lý Thái Dung vừa ôm má, vừa trợn mắt, gân cổ cãi lại.
" Ngươi rõ ràng lúc nãy vừa sờ mông ta bây giờ còn nói là không làm gì."
" Con mắt nào của ngươi nhìn thấy tay ta sờ mông nhà người, mông thì lép xẹp làm như ta thèm vào."
Người đối diện tức đến á khẩu không nói nên lời, người này dơ tay chỉ vào mặt Lý Thái Dung nhưng chỉ phồng mang trợn má ú ớ chứ không thể thốt ra được câu nào, trong lòng thầm nghĩ thật là muốn lao đến đánh cho tên vô sỉ này đến mức phụ mẫu không nhận ra. Trong lúc đang không biết nói gì Kim Đông Anh bị Lý Thái Dung bật lại cho một quả đau điếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] Nhất sinh nhất thế song nhân
أدب الهواةWarning: chỉ là fanfic, không gắn lên idol thật, nếu không phù hợp có thể thoát ra Lý Đông Hách là chấp niệm cả đời của Lý Mân Hanh Thể loại: ABO, ngược