3

38 3 0
                                    

Inis na inis si miss yu. Ako ang kasama niya sa kwarto kaya naman ganon nalang ang galit.

"Sa sofa nalang po ako miss"

"Okay"

Nakahiga na ako sa sofa at ka text ko si natalia. Nag aaya itong mag lakad lakad sa tabing dagat.

Tumayo na ako at inayos muna ang sarili.

"Where are you going?"

"Mag iikot ikot lang po"

"Wait"

Nag ayos lang ito at nauna na lumabas saakin.

"Saan po punta mo miss?"

"Stupid gosh"

"Sakit mo miss"

Hindi ito sumagot. Natanaw kona si natalia at kasama nito si miss claire.

"Besh namiss kita" oa na sabi ni natalia. "Oa mo naman kakasama lang natin kanina" iritang sabi ko. "Gosh pag kayo ang kasama namin hindi kami natatahimik" grabe siya. "Grabe naman po kayo miss yu naiiyak ako" sabi ni natalia. "Are you okay?" nag aalalang tanong ni miss claire. "Sanaol talaga" comment ko. "Gusto mo besh invite ko si farrah?" si natalia. "As if naman pwede" sagot ko. "So miss mo? Mahal diba kilala mo si farrah yung laging nasa bar din?" tumango naman si miss claire. "Yeah why?" tanong nito. "May gusto yon kay amira pero ayaw nya" kumindat ito saakin. I knew it pinag seselos niya ang asawa ko. Nagulat ako nang umalis ito at lumayo saamin.

Sinundan ko ito pero mas lalo lang binilisan nito ang lakad niya.

"Miss wait"

Huminto ito.

"What?!!!" sigaw nito kaya naman napaatras ako. "A-ah wala po miss yu, mauna napo ako" umalis na ako at pumunta sa mag jowa ron pero ang sakit lang nila sa mata. "Pwede maki upo?" sabi ko. "Yes of course" sabi ni miss claire. "Alam nyo po swerte kayo sa isa't isa" sabi ko habang nakatingin sa dagat. "Ako po kasi hindi ko magawang umamin dahil natatakot ako sa maaring mangyari" malungkot na sabi ko. "Harapin mo yung sakin besh ganyan din kami nung una takot kaming mahuli at takot kaming sumubok, diba mahal?" madali para sa kanila dahil mahal na talaga nila ang isa't isa, e ako? Ako lang ata ang may gusto. "Una na ako sa room, enjoy po miss claire and natalia love u" nag lakad na ako papasok sa kwarto at nandito narin pala si miss yu pero hindi ko ito pinansin at nahiga nalang sa sofa.

Naalipangatan ako na parang may humahaplos sa mukha ko pero hindi ko nalang ito pinansin at natulog na.

Kinabukasan.

Nandito kami ngayon ng mga ka blockmates sa kainan sa tabing dagat lang din.

(Guys all girls lang po sila second batch is boys, bawal pag sabayin mga ka bacclaan muna)

"Besh allergy kajan ah"

Kinakain ko kasi ang hipon

"Okay lang may gamot akong dala, tagal kona hindi nakatikim"

"Sure ka ha?"

"Oo nga kumain kana lang mabuti jan"

Uminom na ako ng gamot at nandito kami ngayon sa dagat, nag yaya silang maligo kaya naman lahat kami ngayon ay naka 2 piece yung iba 1 piece pero may pakita dibdib at likod parin siya mga baccla. Sexy silang lahat at magaganda hirap tuloy mamili. Joke kay mommy Isabelle lang ako no kahit ayaw saakin non.

"Besh kanina kapa tinatawag ni miss yu"

"Bakit daw?"

"Ewan ko rin besh"

Nakita ko ito na nakaupo sa buhangin at iritang tinatawag ako. Lumapit na ako rito.

"Bakit po?"

"Lagyan moko sunblock sa legs and sa likod miss guererro"

LOCKING CHAINSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon