#32.

656 89 10
                                    

Beomgyu lúc ấy mới ý thức được cái bánh mochi mà hắn nhắc đến là cái gì. Cậu ngay lập tức nổi giận, lấy con gấu nhỏ của Huening Kai ở bên cạnh ra sức đánh vào người Taehyun.

"Tên biến thái chết tiệt này! Em vừa làm cái gì thế hả?!!!!"

Taehyun giơ tay đỡ lấy cánh tay Beomgyu, khuôn mặt vẫn còn nét cười không thể nào hạ xuống được. Beomgyu trông thấy vậy lại càng nổi giận, tức điên đuổi hắn ra khỏi xe.

"Ra ngoài!!! Cút về chỗ của em ngay!!"

Taehyun cũng không vừa, hắn không thèm xê dịch dù chỉ là một millimet. Hắn cứ ngồi yên ở đấy mà chịu trận, dù sao Beomgyu đánh cũng chỉ như muỗi đốt inox, hắn không sợ.

"Em không đi. Em sẽ ngồi ở đây. Ghế lái dành cho đôi trẻ kia đi."

"Không đi phải không? Anh đi!"

Beomgyu bừng bừng lửa giận, mở cửa xe phi thẳng lên ghế phụ lái ngồi. Taehyun cũng chẳng để ý, lôi điện thoại ra nhắn vài dòng tin.

•••••

tyun_kang
Anh.

bing.soo
Sao?

tyun_kang
Lát nữa anh đuổi anh Beomgyu xuống ghế sau giúp em.

bing.soo
Ủa? Tao tưởng nó đang ngồi ghế sau mà?

tyun_kang
Dỗi chạy lên ghế phụ lái ngồi rồi.

bing.soo
Kệ nó đi.
Nó muốn ngồi đâu cho nó ngồi.

tyun_kang
Anh có biết ai lái xe không?

bing.soo
Anh Yeonjun.
Hỏi làm gì?

tyun_kang
Thế ghế bên cạnh ghế lái sẽ phải là của ai ấy nhỉ?

bing.soo
À.
Tao sẽ đuổi nó, mày yên tâm.

tyun_kang
Ok người anh em.

•••••

Khoảng năm phút trôi qua trong yên lặng, Soobin, Yeonjun và Huening Kai cuối cùng cũng chịu lên xe để xuất phát.

Và như ý nguyện, Soobin đã thành công đuổi Beomgyu xuống ghế sau nhờ vào lý do hết sức thuyết phục: anh cần ngồi ghế phụ để có thể lái thay Yeonjun khi anh ấy mệt. Thế là không muốn cũng phải rời đi, Beomgyu chỉ còn cách lại quay trở lại chỗ cũ, lại phải tiếp tục đối mặt với Taehyun đang ngồi cười hì hì đằng sau.

"Bé, em xin lỗi mà. Tha cho em được không?"

Taehyun hạ giọng chỉ đủ để hai người nghe thấy, đôi tay không tự chủ tìm đến tay cậu nắn nắn bóp bóp. Nhưng Beomgyu không vì thế mà nguôi giận, lại càng bực mình mà đẩy Taehyun ra.

Hắn cũng đến bất lực, con gấu nhỏ này khó dỗ quá, biết vậy không trêu cho rồi. Taehyun hết cách, đành ghé miệng thì thầm năn nỉ thêm lần nữa.

"Em sai rồi. Thân em đây, anh muốn cắn trả thù chỗ nào cùng được này. Tha cho em điiii."

Trước cái ánh mắt khẩn thiết của hắn Beomgyu cũng đến mềm lòng, cậu nắm lấy bắp tay Taehyun mà véo thật mạnh một cái khiến giữa làn da trắng nổi lên một vết ửng đỏ thấy rõ. Taehyun chỉ biết cắn răng chịu đựng, không dám la hét vì sợ ảnh hưởng đến mọi người.

"Nhóc con em lần sau còn dám trêu đùa anh như thế nữa thì đừng hòng anh đây tha cho."

"Em xin lỗi. Sắp tới quán ăn trưa rồi, anh muốn ăn gì em bao anh cái đó nha."

"Rồi rồi. Anh muốn bánh gấu, lấy cho anh."

Taehyun vâng vâng dạ dạ nhoài người ra phía sau túm lấy một bịch bánh gấu mới, nhanh nhẹn bóc ra rồi đút từng cái một cho người bên cạnh. Beomgyu cũng chẳng có ý kiến gì, để mặc hắn chăm cậu như chăm một em bé.

•••••

#vernalia.

taegyu - ma guitar boy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ