#31.

704 99 8
                                    

Choi Beomgyu
@bearry.beom

Về nhà thoiiii.

🗨️43819   🔄21924   ♥️64728__________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🗨️43819 🔄21924 ♥️64728
__________________________________

bing.soo Ủa? Thằng nhóc này không có thói quen ghi cre ảnh y hệt bồ nó dậy?
bearry.beom @bing.soo
Kệ em :))
tyun_kang @bing.soo
Gớm, chụp có vài cái ảnh cũng đòi cre.
bing.soo @tyun_kang
Kệ tao, để cả thế giới này biết anh mày chụp ảnh nghệ như thế nào chứ.
bearry.beom @bing.soo
Nghệ thì về chụp cho bồ nhà anh đi. Ổng đang giãy đành đạch vì Kai chụp xấu đó :)))
kai.kamal @bearry.beom
Không phải em chụp xấu, là ảnh yêu cầu quá cao.
yeonzzn @kai.kamal
Chú mày chụp làm sao mà chân anh còn có một mẩu??? Up lên để thiên hạ cười vào mặt anh hay gì.
yeonzzn @bing.soo
Xuống xe, không chụp được ảnh đẹp thì khỏi đi luôn.
bing.soo @yeonzzn
Em đây, bé đợi em 1 tíiii.
tyun_kang @yeonzzn
Em cảnh cáo rồi mà anh không tin :)) Bày đặt không thèm với chả không cần.
yeonzzn @tyun_kang
Im ngay.

tyun_kang Anh có chuẩn bị đầy đủ đồ chưa đó?
bearry.beom @tyun_kang
Rồiiii, không phải đêm qua em còn giám sát anh xếp đồ àaaa.
tyun_kang @bearry.beom
Em hỏi cho chắc :)))
bearry.beom @tyun_kang
Chán em ghê. Mà ăng bánh gấu hong? Đêm qua em mua còn thừa anh mang đi luôn nè.
tyun_kang @bearry.beom
Anh cho cái gì em cũng ăn, đợi em xíu.
bearry.beom @tyun_kang
Ấu kè.

Xem thêm các bình luận khác...

•••••

Kang Taehyun chậm chạp chạy tới chiếc xe đang đỗ bên lề đường, vừa đi hắn vừa liếc nhìn ba người đang chí choé rúc đầu vào một chiếc máy ảnh ở gần đó. Thật là, chẳng ra đâu vào đâu cả.

Taehyun mở cửa ghế lái, vươn người với lấy hộp airport đặt trên phía vô lăng rồi lại quay trở lại. Hắn bước về phía sau, mở cánh cửa xe ra và ngồi xuống bên cạnh người con trai đang thò đầu ra ngoài cửa kính xem trò vui.

"Yah!! Cho ba người năm phút để chụp đó. Không nhanh lên em và Taehyun đi trước đó nhaaaaa!!!!"

Beomgyu lớn tiếng hét hòng để ba người ở bên ngoài nghe thấy rõ ràng. Nhưng cậu nào biết người ngồi bên cạnh cũng vì tiếng hét ấy mà giật mình đến nỗi phải bịt tai lại.

"Em không ngờ cổ họng anh lại khoẻ thế đấy."

Taehyun cười nói nhìn Beomgyu đang quay trở lại yên vị tại ghế. Cậu bày ra vẻ bất ngờ khi Taehyun đã ngồi cạnh mình từ lúc nào, bàn tay vô thức đưa lên sờ chóp mũi vuốt vuốt vài cái.

"Em xuống đây làm gì? Không phải em lái xe à?"

"Xuống để ăn bánh gấu của anh."

Taehyun vẫn giữ nguyên nụ cười từ nãy đến giờ mà nào có biết nụ cười ôn nhu ấy lại khiến cho trái tim người đối diện sắp tan chảy mất rồi.

Beomgyu như nhớ ra điều gì, vội vã đưa túi bánh gấu trong tay tới trước mặt Taehyun, ý chỉ hắn muốn ăn bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu. Taehyun cũng không khách sáo, lấy một miếng bánh bỏ vào miệng. Mùi hương chocolate ngập tràn khoang miệng, đem dư vị ngọt ngào xâm chiếm từng ngóc ngách. Hắn vốn không thích ăn mấy loại bánh như thế này nhưng được người trong lòng mời hắn lại không nỡ từ chối một chút nào.

"Ngon không?"

Beomgyu nhìn hắn với ánh mắt như thể chờ đợi một lời tán dương, lấp lánh lấp lánh như những vì tinh tú.

"Ngon. Nhưng em thích ăn bánh mochi vị gấu hơn."

Taehyun gật gật đầu, nụ cười dần trở nên nham hiểm.

"Nó là cái gì? Lần đầu tiên anh nghe đến tên đấy."

Beomgyu ngốc nghếch đặt câu hỏi. Taehyun trong lòng thì cười thầm vì con gấu này không những rất dễ thương mà còn ngốc nghếch, dễ bị lừa nữa. Hắn cười cười nhìn cậu, định bụng lừa cho con gấu này một vố mới vừa.

"Anh có muốn biết không?"

Beomgyu gật gật đầu, khuôn mặt mang đầy vẻ hứng thú.

Kang Taehyun chỉ chờ có thế, nhào về phía trước, nhắm chuẩn đích, cắn một cái vào chiếc mochi mềm mềm trăng trắng. Hắn còn nhanh nhảu thơm thêm một tiếng rõ kêu lên cái bánh mochi ấy rồi mới rời ra.

•••••

#vernalia.

taegyu - ma guitar boy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ