bearry.beom
Taehyun...tyun_kang
Beomgyu?
...
Dạo này anh ổn chứ?bearry.beom
Anh ổn.
Công việc cũng rất thuận lợi.
Còn em thì sao?tyun_kang
Em ổn.
Cuộc sống cũng ổn định hơn trước rồi.bearry.beom
Ừ, vậy thì tốt.tyun_kang
Em...
Em cứ nghĩ anh không còn hoạt động trên này nữa.
Nên là...bearry.beom
Đúng là anh không còn dùng nó nữa.
Hôm nay có vài thứ nên anh mới trở lại acc này.
Và...tyun_kang
Em xin lỗi.bearry.beom
Không.
Sao em phải xin lỗi?tyun_kang
...
Anh đọc hết rồi à?
Đống tin nhắn đó...bearry.beom
Ừ.
Mà, anh cũng phải xin lỗi.
Ngày ấy đi mà không nói cho em một câu nào cả.tyun_kang
Không sao hết.
Chỉ cần anh sống tốt là được.bearry.beom
Cảm ơn em.
Cuối tuần này em có rảnh không?tyun_kang
Em khá rảnh.
Có chuyện gì không anh?bearry.beom
Vậy, anh gặp em được chứ?
Coi như là anh tạ lỗi vì không nói cho em đi.
Được không?tyun_kang
Được.bearry.beom
Tốt rồi.
Nói chuyện với em sau nhé, anh phải đi rồi.tyun_kang
Vâng.
Tạm biệt anh.•••••
Vậy là, cuối tuần ấy hai người gặp nhau ở quán ăn quen thuộc của ba năm về trước. Chỉ đơn giản là một bữa ăn, họ tán gẫu về đủ thứ chuyện trên đời sau ba năm không gặp lại. Nhưng tuyệt nhiên chẳng một ai mở lời nói về chuyện tình cảm.
Sau khi ăn một bữa no nê, Taehyun muốn chào tạm biệt Beomgyu để trở về. Nhưng Beomgyu lại không có ý định về nhà, mà thay vào đó, cậu muốn đi biển. Sau một hồi nài nỉ, cậu cuối cùng đã đạt được ý muốn của mình. Hai người trên chiếc xe của Taehyun cùng nhau hướng ra phía biển mặc cho mặt trời đang dần đổ bóng.
Chiếc xe dừng ở trước biển đã là xế chiều, hoàng hôn đang buông xuống từng vệt nắng vàng đượm lên bãi cát. Nơi hai người đến là một bãi biển chưa được con người khai phá, vẻ hoang sơ vẫn còn trú ngụ trong từng viên đá lại đẹp đến mê người.
Taehyun và Beomgyu bước đi song song trên bãi cát, im lìm nghe sóng đánh từng đợt vào bờ, nghe gió lộng bên tai một bài ca vi vu tha thiết. Đi chán, Beomgyu kéo Taehyun ngồi xuống bãi cát nhìn mặt trời lặn, để cho cái ráng chiều lướt trên ánh mắt người nhìn xa xăm, in hằn bóng hình xuống bãi cát vàng mướt mắt.
"Taehyun này."
"Em nghe."
"Ba năm qua em thật sự sống tốt đúng không?"
"Vâng. Sau khi anh đi em đã về làm ở công ty của gia đình, thu nhập ổn định hơn, mà quan hệ với gia đình cũng tốt hơn hẳn nữa."
"Anh không hỏi chuyện ấy."
Beomgyu cúi mặt, đưa tay vẽ những hình thù linh tinh trên cát. Cuối cùng như không thể nhịn nổi nữa, cậu thở dài một cái rồi quay sang nhìn thẳng vào mắt người bên canh."Từ bao giờ em học được cách nói dối anh thế, Taehyun?"
•••••
#vernalia.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu - ma guitar boy.
FanfictionLỡ sa chân vào giọng hát ấm áp của một ai đó... "Beomgyu, liệu em còn cơ hội bước vào trái tim anh một lần nữa không?" "Không." taegyu textfic. from vernalia. 11.08.22