पाऊस पडत होता... काही थेंब खिडकीतून आत शिरत होते. अंगावर उडणारे शिंतोडे माझ्यातील उष्णतामान चेतवत होते... मी फोन बघितला कुठेही हिरवाकंच कंदील दिसत नव्हता. मी जि मुलगी दिसेल तीला मॅसेज पाठवू लागलो.. तेवढ्यात एक बटन हिरवी झाली ... पण बोलेल न ती?
मी तीला हाय म्हणालो..
हाय तीचा रिप्लाय येताच मी हवेत तरंगायला लागलो..आमच्या इकडच्या तिकडच्या गप्पा सुरू झाल्या . गावापासून गल्लीपर्यंत बोलुन झालं.. पण मला जे हवं होतं ते मी विचारूच शकत नव्हतो. माझ्या मनाची घालमेल चालू होती..
कसं विचारू? माझ्या मनातली घालमेल समजूनही न समजल्याने माझ्या मनाने मात्र उसासे टाकायला सुरूवात केली..
मी आडून आडून विचारू लागलो अन मग हीम्मत करून हा पॅरा पाठवला...
शिराजचे लयबद्ध उरोज थोडे गोल ३६ च्या आकारातले ..त्यावरील ठसठशीत स्पर्शबिंदू .. तिचे सपाट पोट त्यावर खोल खड्डा असेलेली मोठी नाभी आणि त्याखाली लयदार विस्तीर्ण कटिप्रदेश आणि त्याला सांभाळायला मांसल पुष्ट मांड्या .. ती हाय हिल्स घालत असल्याने तिच्या पोटर्यांचा आणि नितंबाचा एक मादक आकार आलेला होता .. शब्द तिला बघून चालवला जात होता आणि त्याच्या पँटच्या आतील भागात त्याची चुळबुळ सुरु झाली होती ..
त्याने तिला ड्रेस काढायला सांगितलं
काय ? नाही सर ..
काढून ताक मी सांगेल कारण त्यामागचं ..
तिने फ्रॉक काढून टाकला आता ती फक्त ब्रा आणि पॅंटी वर होती जी स्ट्रिंग पॅंटी ती फक्त पाहिजे तेवढा भागच झाकणारी .. त्यावर पडलेला तो प्रकाश .. ती अप्सरा दिसत होती .. शाहने मग मागे जात तिच्या मानेवर एक बोट ठेवून तिच्या ब्राच्या हुक वर आणलं आणि ते काढून टाकला .. आणि रम मध्ये स्स्स्सस्स्स अह्ह्ह असा आवाज फिरला .. एक किणकिणत आवाज .. मधाळ असेलला .. तिचे हात सरळ होते तिने ते उरोजाना पकडले आणि झाकून घेतलं स्वतःचं सौन्दर्य .. त्याने तिची पॅंटी उतरवली तो बोट तिच्या नितंबावर नेत ...