त्याने त्याचा ताणलेला पुरुषार्थ तिच्या मागील छिद्रावर ठेवला आणि त्याला आत घुसवायला सुरुवात केली आणि मागून तिचे उरोज चोळत राहिला .. लालबुंद झालेल्या नितंबर चुंबन घेत तो थोडा दूर झाला आणि आपला पुरुषार्थ तिच्या ओठांवर ठेवला तिने त्यावर जीभ लावत त्याला प्रेस केलं आणि आत घेत त्याच्या गोट्यांपर्यंत चोखायला चुरपयाला सुरुवात केली त्याने त्यावर रेड वाईनचे दोन थेम्ब टाकले आणि तिला पुन्हा चाखायला दिले त्याची चिरकांडी त्याने आत सोडत तिला आपले .. घट्ट लोणी चोखायला दिले .. ती विवाहालात होती आणि चोखत होती कारण त्याने तिचे केस घट्ट पकडून ठेवले होते ..त्याने तो बाहेर काढला आणि नेवून तिच्या गात्रात मदनमण्यावर ठेवला आता तिचा कमरेस संपूर्ण पाझरू लागला होता आणि त्याने त्यावर दिलेला दाब तिला खूप गोड शिसारी देऊन गेला ,, ती पुन्हा विव्हळली आणि त्याने तो आत घुसवला तो जोर जोरात आत बाहेर करत होता आणि तिच्या नितंब पकडून हलवत होता त्याच्या चापट तो तिच्या नितंबावर मारत होता .. खूप वेळ त्याचा ताठरलेला आत बाहेर करत असताना त्याने तिचे चुंबन घेतले आणि मग तिच्या उरोजाला तोंडात घेत जोराने आवळले .. तिचे हात त्याच्या पाठीवर घट्ट बसले आणि तिची नख त्याला ओरबाडू लागली .. तिचा स्सखलन बिंदू जवळ आला होता आणि तिने तिच्या मागच्या छिद्रात एक बोट टाकले होते एक ती चुरपट होती आणि तो उरोजांचे मर्दन करत होता .. त्याने आत जोरात चिळकांडी सोडली आणि सर्व घट्ट लोणी बाहेर आलं .. ती आणि तो संपूर्ण भिजले त्यात .. ती खूप खुश झाली होती त्याने त्याचा बाहेर काढून तिच्या तोंडात दिला आणि त्यात पुन्हा एक चिळकांडी सोडली .. ती त्याचं घट्ट लोणी चोखत होती.. आणि तो तिचा .. तिच्या गात्रावर त्याची जीभ आणि तोंडात त्याचा पुरुषार्थ होता ..
दोघही समाधानी झाले होते आणि ते बेडवर पडले होते .. तेवढ्यात त्याने तिला उचलले आणि बाथरुममध्ये नेले ..
..बाथरूम मध्ये शॉवर खाली तिला उभा करून त्याने तिचे एक दीर्घ चुंबन घेतले आणि मग तिच्या उरोजावर पडणाऱ्या प्रत्येक थेंबाचा तो आस्वाद घेऊ लागला तिने डोळे बंद केले होते .. तो हळू हळू तिच्या बेंबीवर येऊन तिच्या स्थूल पोटाला हाताने पिरवसु लागला आणि त्याने तिच्या बेंबीवर जिभेने गोलाकार वर्तुळ काढायला सुरुवात केली .. आताच होऊन सुद्धा आपल्या अंगात हा ज्वालामुखी का पेट घेतोय हे तिला समाजात नव्हतं आणि ती अजून विजेरी स्पर्श सहन करत होती तिला आता असह्य होऊ लागला होतं तिने हळूच त्याच्या शिश्नाला हात लावला आणि आपल्या बोअरचे टोक त्याच्या टोकावर ठेवून एक हात उरोजावर ठेवत ती चोळू लागली