Dahyun POV.
After ng supresa ni Jeongyeon Unnie kay Nayeon Unnie ay pumunta kami sa Restobar nila para magceleb. ng Aniv. ng dalawa. Kasama ko sa kotse niya si Sana Unnie dito niya ako hinila kanina and ung iba sa van na sumakay.
"Unnie bakit tayong dalawa lang dito?"
"Bakit ayaw mo ba. Para masolo kita"
"Why?"- sabi ko at nakakunot ang aking noo
"Cuz i want to and i want to spend time with you"- sabi niya and giggle di ko talaga maintindihan ang isang ito. Kaya minabuti ko na lang na tumahimik. She's moody sometimes. Andoon ung sobrang clingy niya sa akin at ayaw niya akong pakawalan minsan nga naguusap kami ni Momo Unnie sa sofa at naglalambing sa akin isa pa un napakaclingy rin sa akin kaya minsan napapailing na lang ako sa kanila pero minsan sumasabay rin si Nayeon Unnie na pagtripan ako huhu ang hirap maging maganda at cute at the same time hahaha san kapa. charot
back to pagkwkwento ganito kase ung hahaha napapaisip na lang ako kung my gusto ata mga to sa akin pero syempre straight akesh and alam ko straight rin sila pero clingy lang talaga sa akin. Pero ang alam ko si Nayeon Unnie hindi kase sila ni JeongYeon Unnie haha t*ngina syempre alam ko ginugood time ko lang kayo.
Oo na sorry na ito na balik sa kwento hihihi
Pero one time nagalit siya dahil hindi ako sumunood sa kanya kaya naramdama ko ung takot ko sa kanya kaya ayun sumunod agad rin ako noon sa kanya sa inutos niya. Kaya wag galitin ang taong masayahin at mahaba ang pasensya pero kapag natrigger na ung galit niya ay nakakatakot na.
Tinignan ko siya na busy sa pagmamaneho at napatitig kung lalaki lang sana ako ay nainlove na ako sa kanya. She's so very pretty and charming. Her eye's full of joy wala atang makikitang mali sa kanya cus she's perfect lahat ay nahuhumaling sa kanya dahil sa taglay niyang karisma. She's funny and clamsy sometimes kaya kailangan ng kasama. Parang gusto mo siyang alagaan like that feeling. Napakaswerte ng mamahalin niya cuz she's so maalaga at protective din. Pero goshh she's so malandi haha buti nalang hindi sa iba naglalandi dahil kami members niya ang pinagtrtripan. Kung di lang namin alam na wala siyang kapatid kaya nagpapababy sa aming lahat.Buti hindi pa ako nahuhulog sa mga trip niya sa akin. Di ko talaga alam ang aking gagawin kung mahuhulog ako sa kanya at alam ko naman trip nila ako. Kaya bale wala lang ang paglalandi nila sa akin.
"andi--------------na------Dahyunieee?? "- napabalik na lang ako sa aking ulirat ng tapikin ako ni Sana Unnie sa aking pisngi. Kaya napatingin na lang ako sa kanya. Bakit sobrang lapit naman niya sa aking mukha. At nagkatinginan kami sa mata. Ang ganda ng kanyang mga mata nakatingin rin sa akin at biglang bumilis ang tibok ng aking puso kaya napabalingkwas na lang ako at tumama ang ulo ko sa window glass ng kotse. Nagulat rin si Sana Unnie kaya dali daling hinawakan ang ulo ko. Ouch ang sakit. Kung hindi lang gumana ang katangahan ko. Hindi sana mangyayari ito sa akin.
"Ok ka lang ba Dahyun-Ah? masakit ba?"- sabi niya at agad na hinalikan ang aking ulo na nauntog sa window glass ng kotse niya at kita ko rin ang pag aalala niya sa akin.
"Ok lang ako Unnie. Salamat sa pag-aalala"- me at ngumiti
"pls lang don't hurt your self Dahyunie at magiingat ka lagi para di ka nasasaktan"- sabi niya at tumangu na lang ako sa kanya. Ilang minuto pa ang pagsesermon niya sa akin na parang bata na pinagalitsn ng nanay. Kaya after that lumabas na kami at nakijamming na sa mga members namin doon kami sa VIP nila kunain at konting inuman. Day Off naman namin bukas kaya pwedeng uminom pero kaming mga bata pa ay bawal nagjuice lang kami. hihi
Nakita ko si ChaeYoung sa sulok kaya pinuntahan ko siya at nagusap lang kami and inaya ko siyang magpunta muna sa Han river after the party at maglakad lakad doon and eat Ice Cream her fav. niya Gusto ko lang mapagaan ang kanyang nararamdaman kung ano man ang kanyang problema kahit di man niya sabihin sa akin ay maghihintay ako.
-------Anot edit
hope u like it
YOU ARE READING
You're Mine
Random"The hell akin lang siya at hinding hindi ako papayag na may umagaw sa kanya.. She's Mine, Mine Only!!"- Sana "Ano pinagsasabi ng babaing yan. Parang may tama sa utak. Biruin mo pagmamay-ari niya daw ako. Kaylan pa. Sa kadisente niyang tao at kagand...