C14

117 6 2
                                    

(Anniversary Day)

Jeongyeon POV.

Dito na ako sa labas ng Unit ng NaMoSa kakagaling ko lang sa Room namin doon rin ang lahat ng member un ngalang wala sina Sana at Momo dahil nagbabantay kay Nabong lagot ako mamaya sa kanya si Jihyo kase ang nagplanong mga ito. Nakokornihan pa ako e. Hindi ko type mga suggest nila pero un ang mga tipo ni Nabong gusto ko siyang mapasaya dahil Mahal na mahal ko siya. Eww!! nagiging kornik na ako. Haha!!

Sige na nga wala ng atrasan to. Huminga ako ng malalim at kumatok ng mahina.

Bumukas naman ito agad si Sana pala bumukas ng pinto and she gesture me na wag akong maingay dahil natutulog daw ang mahal ko. Hihi

"Ready na ba kayo tonight?"- sabi ko sa kanilan.

"Neee!"- sabi nila

Pumunta ako sa kwarto ni Nabong at nakita ko siyang mahimbing ang tulog lumapit ako sa kama niya at pinagmasdan ang maganda niyang mukha. She's very cute and beautiful kapag natutulog.Haha palagi kase kaming nagbabangayan paggising niya ganun kase ako maglambing e alam naman ni Nabong na di ako showy na tao. Kapag kami lang dalawa ihh!.

I slowly lead and kiss her in the head and said "I'll see u tonight My Love" - then lumabas na sa kwarto upang makapaghanda na mamayang gabi.

mean while akala ni Nayeon panaginip lang ang lahat na pumunta si Jeongyeon sa kanyang kwarto at hinalikan ang kanyang noon kaya napangiti na lang siya at nasabing sweet. Pero di nakita ni Jeong ang pagngiti niya.

---------------------------------------------

Dumating ang gabi at nagprprepare na ang lahat ng mga kasabwat sa surpresa ni Jeongyeon.

Dahyun Pov.

 
Nakaligo na ako't nakadress na rin at pumunta ako sa salas para hintayin ang ibang members na di pa tapos kaya umupo na lang ako sa sopa kasama ni Mina Unnie. Bakit kaya ang tamlay niya ngayon.

"Unnie ok ka lang ba?"- sabi ko sa kanya

"Ok lng Dahyuniee may iniisip lang ako. Wag kang mag-alala sa akin"- she said at ngumiti kaya napanod na lang ako sa kanya at ngumiti rin. May narinig kaming yabag ng sapatos papunta sa amin kaya napatingin kami ni Mina unnie sa dereksyon ng yabag at nakita namin si Sana Unnie na nakapalit na ng damit panglabas. Wow she's so pretty. Kaya parang nagislow mo ang aking paningin like a movies na napapanood sa TV na nagsslow mo ganon kaya nagtaka ako sa aking saliri if nagugustohan ko na siya. Pero nagsiwalang bahala na lang ako sa aking naisip. Napabalik lang ako sa realidad ng tumabi si Sana UNnie sa akin at yumakap pa side. 

"Dahyunieeee!!! wag mong kakalimutan ang sinabi ko kanina hah? my pupuntahan tayo."- sabi niya and put her head in my shoulder with her arms around my waist. Kung hindi lang ako assumera pagkakamalan kong may gusto si Sana Unnie sa akin. 










Pagkaraan ng ilang oras ay nakabihis na silang lahat ready to go na. I just realized na si Mina Unnie ay natulala kay Chaeng ng lumabas na ito sa salas her reaction was epic kung pwede lang sanang tumawa haha

 I just realized na si Mina Unnie ay natulala kay Chaeng ng lumabas na ito sa salas her reaction was epic kung pwede lang sanang tumawa haha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

But hindi sila nag papansinan parang this past few weeks ano kayang dahilan. I will definitely talk to Chaeng after this nag-aalala ako sa kanya.

"Unnie!!! can we talk after this?"-sabi ni Tzuyu sa akin kaya napatingin ako sa kanya. Kami na ngayon ang magkasama dahil ang pumunta sina Sana and Momo Unnie kay Nayeonie para magpanggap na may pupuntaahan sila and lead her to Jeongyeon Unnie na naghihintay sa Garden na location ng surprise niya and nauna na kami kila Cheang dito. After kase ng surprise their decided na magparty party na rin for our celebration to our successful english album na "The Feels" and for being the 83 in billboard in US.

Kaya hindi tuloy ang paguusap namin ni Sana Unnie. Kaya ito naman si
Tzu my paguusapan kami.

"Ok"- sabi ko na lang sa kanya at ngumiti ng genuine kaya She's happily akbay mi and chaeng in our shoulder. Napatingin naman ako kay Chaeng na kanina pa walang imik. Kaya minabuti kung kausapin ko na lang sa Dorm mamaya and itanong kung anong bumabagabag sa kanya.

You're MineWhere stories live. Discover now