Jeongyeon POV.
Alam mo ung feeling na sobra kang kinakabahan. Ito ang aking nararamdaman ngayon sa sobrang kaba ko ay feeling ko natatae na ako. Hahaha Pero sana sa surpresa ko sa aking minamahal na si Nabong nagiging corni na ako. hihihi
(Phone Ringing)
Ooh, ooh, ooh
Ooh, ooh, ooh-ooh
I'm hearing all the alarms ring-a-ling~~~~~~
They go off every time that we're face to face~~~~~~
Why is it so hard to resist?~~~~~~~
Temptation sweet as honey, I know it's too late~~~~~(Twice Sana Calling)
"Jeongyeon-ah malapit na kami diyan."
"Cge. Anong sinabi niyo kay Nayeon para sumama sa inyo?"
"Sinabi naming pupunta kaming karaoke bar para magaliw aliw ayon sumama naman agad. cge Jeong parang nakakahalata na ata nagtatanong na e kung bakit kami nandito sa park"
"Cge bye na"- its now time (smile)
"Jeongiee andito na sila ready kana?"- Jihyo
"Yes Ji"
Third POV.
Habang naglalakad ang NaMoSa ay tanong ng tanong si Nabong sa kanila kung bakit daw andoon sila sa Park at nagiging masungit na siya dahil kanina pa kase niya hinihintay ang tawag at txt ng Jowa pero di nagpaparamdam dahil Anniv. nila ngayong araw.
NY: Ano ba kasi gagawin natin dito umuwi na nga tayo.
MM: Unnieee pls wag ka nag magtanong matutuwa ka mamaya. baka pasalamatan mo pa kami.
(nangunot naman ang noon ni Nabong sa pinagsasabi ni Momoring pero pinag walang bahala na lang niya ito)
Napatingin naman si Sana kay Momo at pasimpleng binatukan ito and mouted (pabo-Yahh~) nasa likod kasi sila ni Nabong nauuna sa kanila.
NY: Saan ba talaga tayo pupunta??
SN: deretsuhin lang natin itong daan na to Unnie un na ung pupuntahan natin.
At tumalikod naman si Nabong at dali daling nagtago ang SAMO sa gilid ng mga damo. Di napansin ni Nayeon na wala na siyang kasama at tuloy-tuloy lang itong dumadaan sa daan na tinuro ng dalawa. Sa kadahilanan nayayamot pa rin siya sa kasintaan dahil parang wala na atang balak magpakita sa kanya.
Dahil sa ang lalim ng iniisip ni Nayeon ay biglang nagliwanag ang kapaligiran at nagulat ito kaya para sumigaw ng pagkalakas lakas. Hahaaha!!
buti na lang walang ibang tao sila lang ni rent kase nila ang Park for Jeongie's surprise (hihi sweet) my narinig naman si nabong ng mga mahihinang tawa and realize na wala na pala siyang kasama. Babalik na sana siya sa dinaanan niya upang hanapin si Sana at Momo pero my narinig siyang kumakanta at pamilyar sa kanya ang tinig na iyon kaya humarap siya sa kanyang harapan at nakita niya ang kanina pa niyang hinahanap.
https://open.spotify.com/track/4mzP5mHkRvGxdhdGdAH7EJ?si=if2q1aY_QWqJwiPUN6tYBg
Napaiyak na lang siya sa nakikita niya ngayon, her lover na nasa mini stage na kumakanta sa gitna nito. Nakikita niya ang mga mata nito ang pagkasabik, pagmamahal at damang-dama ang kanta na binibigkas niya sa bawat salita sa kanyang pagkanta para sa akin. Nagulat naman siya dahil lumabas ang kanilang Members sa kung saan man sila nagtago at isa isa nilang binigay sa kanya ang mga bulak-lak na puting Rosas. Ng sina Sana at Momo na ang nagbigay sa kanya ng mga Rosas ay nagpeace sign lang sila at nagsorry sa kanya.
Nayeon POV.
Sa pagtatapos ng kanta ay bumaba na siya at binigay ang bugkus na mga red roses sa akin at ako'y maiiyak na
JY: Don't cry my love and sorry dahil ngayon lang ako nagpakita sayo at para surpresahin ka and Happy Anniversary love. (and hug me umiiyak na ako sa kanya)
"Nakakainis ka talaga. Akala ko nakalimutan mo na at di ka pa tumatawag sa akin"- kaya pinalo ko siya.
"Di ko naman nakakalimutan ang pinaka special na araw na ito at kahit sobrang korni itong ginagawa ko ay ginawa ko ito para sayo dahil mahal na mahal kita"-JY
Niyakap ko siya ng mahigpit at nakita ang mga members namin na nakangiti na nakatingin sa amin. Nakaakbay si Sana kay Dahyun na malapit na atang maiyak. Si Jihyo na nakatumps up sa akin. Ang MiChaeTzu na nakangiti lang sa amin at si Momo na pinagtatawanan si Dahyun na naiyak na ata. Thankful ako na naging Members namin sila napakasupportive nila sa amin ni Jeong. Kaya mahal na mahal ko sila na tinuturing ko ng Familya.
--------^_^
YOU ARE READING
You're Mine
De Todo"The hell akin lang siya at hinding hindi ako papayag na may umagaw sa kanya.. She's Mine, Mine Only!!"- Sana "Ano pinagsasabi ng babaing yan. Parang may tama sa utak. Biruin mo pagmamay-ari niya daw ako. Kaylan pa. Sa kadisente niyang tao at kagand...