C2

372 8 0
                                    

JYP-nim Pov.

"Gusto kung bumuo ng panibagong Girl Group."- sabi ko sa mga stuffs ko. Kaya pumayag naman sila sa sinabi ko . Kaya nagsagawa sila ng plano para maghanap ng mga talent to find Girls who have incredible talents. Plano kung isabak sila sa isang TV show dahil hindi lang ako ang pipili kung hindi pati na rin ang mga taong sumusuporta sa kanila. Gusto kong gawin nila ang best nila upang makamit nila ang pangarap nilang maging IDOL.

Sa malalim kung pag-iisip ay hindi ko na malayan na andito ang anak ko.

"Hi Dad."- bumeso at nagHug pa sa akin. She's so sweet.

"Why you here anak?"

"Dad balita ko gusto mo na namang bumuo ng isang Girl Group.?"

"Oo! bakit?"

"Gusto ko sanang magaudition"- napangiti naman ako sa sinabi niya. Alam kung gusto niya rin maging Idol. Kaya hindi ko siya pipigilan kung anong gusto niyang maging and She does'nt want to be unfair sa mga mga kalaban niya. Hindi ko pinagkakailang pinalaki namin siyang tama. Kahit naman anak ko siya ay magiging unfair na ako. Alam ko naman na kaya niya ito at alam kung magiging proud ako sa kanya balang araw.

"Oo naman anak. Alam ko naman na kaya mong maging Idol. Syempre mana ka sa akin."

"Oo naman Dad ako pa!!." at nagtawanan kaming dalawa.

-----------------++

Nagsagawa sila ng plano sangaganapin na audition sa mga poster, radio, TV, at Newspapers para sa gaganaping audition sa na bubuoin ng JYP Ent. na new girl group. Sikat ang JYP Ent. sa mga Groupo ng mga talent nila kabilang na rin ang Wonder Girls, Apink, at marami pang ibang groupo na nagsuccess at hindi lang yan ay sikat rin si JYP-nim dahil sa galing niyang kumanta at actor sa mga drama series. Kaya namana ng kanyang mga anak ang kanyang mga talento.

You're MineWhere stories live. Discover now