*mình định là để tên Menma cơ
nhưng mà thôi =)))
các cậu tự tưởng tượng dáng vẻ
tiêu soái của Menma nhé"Chào cậu, sakura-chan"
"C-Chào.... cậu, Naruto-kun"
Haruno Sakura mặt đỏ như trái cà chua, không ngờ hôm nay đi học sớm lại có lợi như thế. Gặp được nam thần của lòng cô - Uzumaki Naruto. Cậu ấy còn chủ động chào cô nữa. Naruto chính là nam thần vạn người mê, vừa đẹp trai vừa học giỏi, biết chơi đàn vừa lại biết chơi thể thao. Thật sự là Sakura cũng như những người con gái khác thôi, người ở trước mắt hoàn hảo như thế, tại sao lại không mê cho được?
Uzumaki Naruto bỏ cặp sách xuống bàn, cậu lôi quyển sách vừa mới mua hôm qua ra đọc. Bởi cha là hiệu trưởng của trường nên con trai ông quả thực cũng không tầm thường. Vì ước mơ làm bác sĩ nên cậu đang cố gắng ra sức học tập, thành tích đứng đầu trường, cực kì xuất sắc.
Cô gái tóc hồng Haruno ngồi cách nam thần Uzumaki hai dãy bàn học, nhưng điều đó không thể ngăn cản đôi mắt lục bảo nhìn chằm chằm khuôn mặt điển trai đang chăm chú đọc sách kia. Cánh tay nhỏ nhắn đưa lên chống cằm, ánh mắt đờ đẫn, Sakura trong lòng mang một cảm giác yên bình. Hôm nay chỉ có hai người tới sớm nhất lớp, nên cô mới có cơ hội ở cùng Uzumaki với không gian riêng tư này.
"Mặt tớ có dính gì à, sakura-chan?"
Sakura giật thót. Giọng của bạn Uzumaki trầm trầm nhưng câu nói vừa rồi thực sự mang một cảm giác dịu dàng, hoặc có thể chỉ là tưởng tượng của Sakura. Cô chữa khỏi sự ngại ngùng bằng cách vừa gãi đầu vừa cười: "Haha không phải.... ý mình... ừm... bạn học Uzumaki này, cậu có muốn uống nước không? Mình định xuống căn tin á" Cô lắp bắp, xém nữa cắn trúng lưỡi rồi, ai bảo cô cứ nhìn chằm chằm cậu một cách công khai thế kia.
"Sao tự nhiên lại muốn mua nước cho mình?"
Nói thật chứ, Uzumaki và Haruno có thân lắm đâu.
Haruno Sakura mắt tròn xoè, môi khép hờ, cả người như đông cứng lại. Tại sao cứ nói chuyện với bạn Uzumaki thì cô lại nói linh tinh không kiểm soát được cảm xúc thế này.
"Hả.. à tại vì..." Sakura cố gắng vận não nghĩ ra một lý do chính đáng, đôi mắt lục bảo đảo tới đảo lui, tránh né ánh mắt khó hiểu đang chằm chằm nhìn cô.
"Mình đùa đó Sakura-chan, nếu cậu khát thì để mình xuống căn tin mua cho" Uzumaki Naruto đóng sách lại, cậu nhanh chóng bước ra khỏi lớp. Sakura đơ người nãy giờ cũng bừng tỉnh. Đứng dậy chạy theo bạn nam tóc vàng kia.
"Bạn học Uzumaki! Chờ mình với" Sakura phải chạy cả chục bước với ngang hàng cái cậu bạn Uzumaki to cao kia, chân cậu ta dài nên chỉ sải vài bước cũng đã tới cầu thang, đột nhiên dừng lại chờ cô gái nhỏ nhắn lao tới. Sakura chỉ thở mạnh hơn một chút, cô không thể thở hồng hộc trước mặt người mình thích được: "Hồi nãy đám Ino có nhắn tin cho mình để nhờ mua nước, vì tiết 1 là thể dục nên sẽ nóng lắm. Mình hỏi cậu để có gì mua luôn, chúng ta chung một team mà"
Sakura cười mắt híp cả lại. Chàng trai tóc vàng kia thì hơi nhíu mày, cho dù cậu đã cố gắng đi chậm để chờ cô gái chân ngắn kia rồi. Nhưng đi cùng nhau thế này mà không nói gì làm Sakura cực kì bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiuskyㅣdành cho cậu 💜
Historia Corta@Chiusky Rượu ngon uống mãi chẳng say anh cười một cái em say cả đời. dành tặng cho các tình yêu của tớ <3 #Chiu