from <forever we young> • yoonu

18 19 23
                                    




xin chào, chủ nhân hiện tại đang tổ chức concert ở nước ngoài, nhờ chăm sóc bé holly vài bữa có được không?

jieun có hơi ngạc nhiên một chút, nhưng cũng bật cười bỏ tấm giấy note trên cổ bé cún ra rồi ôm bé vào lòng, trời đang lạnh, jieun nhanh chóng đóng cửa lại, thầm trách mắng con người kia sao lại bỏ bé cún ở đó mà không chịu nói trước cho em biết

đó là lần đầu tiên min yoongi nghĩ ra cách này.

dù không khả thi lắm nhưng cũng khá ổn, có thể mượn cớ nhắn tin cho em về tình hình của bé holly, tất nhiên là cũng sẽ có lý do để tới nhà em rồi.

lee jieun miệng kêu phiền, nhưng thật ra là vui dữ lắm, cái lúc em đang viết nhạc ấy, thì bé cún cứ quấn quýt lấy jieun khiến tâm trạng jieun trở nên tốt hơn, bé ngoan lắm, chỉ làm nũng với jieun chút thôi, chứ em nói gì thì bé cún cũng nghe răm rắp

''hẳn là chủ nhân của holly cũng là người tử tế, mới nuôi nấng em ngoan ngoãn thế này'' jieun cưng nựng bé holy.

min yoongi đúng là rất tử tế, nhưng mặt dày cũng không kém...



xin chào, chủ nhân hiện tại đang trong kì nghỉ, bé holly nhờ chăm sóc chủ nhân của bé vài bữa có được không?

nhưng mà bây giờ

em cũng không phải ngần ngại khi nói nhớ holy rồi, chỉ cần em thích thì yoongi sẽ đưa holy đến

''hồi đó min yoongi đúng là lắm trò ghê''

thế mà em vẫn gật đầu đồng ý chăm sóc holy đấy thôi?

ừ, thế đấy.

tối hôm đó, jieun giận yoongi không chịu đi ngủ cứ lo làm việc.

thế là em ôm holly vô phòng ngủ, không biết sao mà sáng hôm sau tỉnh dậy nằm trong lòng yoongi, còn holly thì co ro dưới đất.

''ủa hình như? cục cưng holly là của anh trai yunki mà?''

jieun đang gối đầu lên đùi yoongi đọc sách, chợt nhớ ra nên em hỏi, yoongi rời mắt khỏi quyển sách trên tay, âu yếm nhìn em: ''anh thật sự không có thời gian chăm sóc holly đâu, em cũng biết mà''

''khi nào anh về daegu? em muốn gặp cục cưng quá'' jieun cười thật tươi, không biết từ bao giờ bé cún holly đã chiếm một vị trí nhỏ trong tim em, mặc dù jieun không có sở thích nuôi chó hay mèo gì cả...

ủa nhầm, có nuôi mèo, mèo đáng yêu nhất!!

nhưng tóm lại, chỉ cần em nhìn cái cách mà min yoongi yêu thương động vật thế nào thôi cũng đủ cảm động rồi, yoongi không có lạnh lùng hay thờ ơ gì cả, mà anh chính là một con người ấm áp, dùng hành động chứng tỏ nhiều hơn là lời nói

''được, lần sau sẽ đưa em về thăm bé holly. ''


em và yoongi có nền tảng giáo dục khác nhau, lượng kiến thức cũng chênh lệch nhau, nhiều lúc yoongi còn hiểu biết rõ hơn em, đôi khi em còn chẳng biết gì
lần đó em bỗng nhiên than thở: "anh giỏi quá, đến việc này cũng biết"
yoongi hơi im một lúc, không nhanh không chậm lên tiếng: "anh chỉ là biết sớm hơn em một chút thôi, chẳng phải bây giờ em cũng biết rồi mà."

min yoongi tinh tế là điều không cần phải bàn cãi, bởi vì sự tinh tế đó sẽ được thể hiện qua những hành động rất nhỏ, chẳng hạn như ảnh sẽ vặn sẵn nắp chai trước khi đưa cho cho em này, hoặc là khi thấy em đang cảm thấy nóng nực hay đang ăn mà tóc tai loà xoà cũng sẽ im lặng buộc giúp em, à có một điều này dễ thương nữa, vì yoongi hay đeo thật nhiều vòng tay nên không ai để ý, có một vài sợi dây cột tóc ở trong đó là để dành cho em

những hành động như vậy cứ đến một cách tự nhiên, đến trong yên lặng tới nỗi đôi khi em còn chẳng để ý, jieun cũng có thói quen đeo dây cột tóc trên tay, nhưng có vẻ nó chỉ để trang trí cho tay em thêm xinh xinh thôi, nhiều lúc đang mâm mê bàn tay to dài của yoongi trong lúc anh tập trung xem chương trình trên tivi, em hỏi về mấy cái vòng trông hơi ngô thế này.

lúc đó yoongi bảo là dây cột tóc để dành cho em, vì anh thích em để tóc dài cực, yoongi cũng thường xuyên nghịch tóc em nữa.

tóm lại là jieun yêu yoongi vô cùng.


















"Khi nhận được tình cảm từ ai đó, đôi khi bạn không khỏi băn khoăn vì lo lắng không biết làm cách nào để đáp lại tình cảm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Khi nhận được tình cảm từ ai đó, đôi khi bạn không khỏi băn khoăn vì lo lắng không biết làm cách nào để đáp lại tình cảm.  Nhưng bây giờ tôi biết rõ hơn.  Khi ai đó đang trao tình yêu cho bạn, chỉ cần hành động đón nhận tình yêu đó một cách tốt đẹp cũng là một cách bạn trao yêu thương "



*

dành tặng cho cậu Ansooeun_serein cảm ơn vì đã luôn ở đây

chap này thuộc seri Persona của fic Forever We Young, vì nó là những đoạn nhỏ không xác định mốc thời gian nên ai đã đọc FWY thì hiểu nhé.

:> note: chap này được trích ra từ FWY và tất nhiên là mình đã viết từ lâu rồi mới trích ra để tặng cho bạn An vì lời hứa của mình, chứ hiện tại mình không viết gì hết.

không đón nhận xin hãy clickback chứ đừng đánh đồng tất cả, mình cảm ơn.

Chiuskyㅣdành cho cậu 💜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ