Bạn trai của tôi là Park WooJin

99 17 1
                                    


Chúc sinh nhật vui vẻ.

.

.

.

Tôi là một cô gái có bình thường.... À không, phải nói là ông trời cực kì ưu ái vì đã ban Anh cho Tôi ''Park WooJin

Anh là một người hoàn hảo trong mắt mọi người, vừa đẹp trai, học giỏi, thông minh, giỏi thể thao, hát hay, nhảy giỏi,... Ahh~ còn nhiều lắm cơ. Nhưng trong mắt tôi lại khác

ừ thì tôi có công nhận anh hoàn hảo thật. Từ lúc làm bạn trai của tôi cho đến giờ cũng đã 2 năm từ đầu năm cấp 3 rồi, thế mà anh chẳng bao giờ làm tôi buồn lòng cả. Kể cả những chuyện là do tôi sai trước nhưng anh cũng nhận là mình sai. Hmm~ thế thì vì sao nhỉ?

Là do anh quá LẠNH LÙNG!!!

Đó, lúc nào cũng thế. Tôi thừa nhận là mình vì lý do củ chuối thế mà giận anh cả 2 tuần. Nhưng biết sao giờ, có bạn trai hoàn hảo như vậy phải đi khoe khoang chứ! Tôi cũng thích đọc ngôn tình nữa. Thế mà anh chẳng giống nam chính gì cả =.=

Chuyện là khoảng 1 tuần trước, Anh đến trường đón tôi lúc tan học. Vì tôi thua anh 2 tuổi nên anh đã ra trường trước tôi được 5 tháng rồi. Mà vậy cũng tốt, khi bố tôi không đón được thì tôi sẽ gọi cho anh đến đón.

Từ lúc quen anh đến giờ tôi luôn khoe khoang với bạn bè ''bạn trai của tao rất đẹp, ga lăng, hát hay, nhảy đẹp bla bla,....Đại loại là soái ca ngôn tình''. Tôi vỗ ngực tự hào vì tụi bạn luôn ghen tị với tôi. Chúng nó nói là muốn gặp anh, nghe tôi kể thôi đã khiến tụi nó phải cảm nắng anh rồi.

Tôi hất cầm bảo ''tụi mày mơ à, oppa của tao bận lắm. Không có dư time để gặp tụi mày đâu!!''

Tụi nó chỉ bĩu môi trêu tôi ''Có của quý mà đem dấu không biết share''

Ấy thế mà cái ngày ao ước của tụi nó cũng đến...

WooJin đến đón tôi lúc tan học.

Anh đứng trước cổng trường đợi tôi, hình như anh đến lâu rồi. Tôi thấy anh đã đứng dựa vào xe bấm điện thoại.

''Oppa!!''

''...'' anh ngước lên nhìn tôi cười nhẹ. Nụ cười của anh khiến tôi đơ người, tôi đã quen anh 2 năm rồi nhưng vẫn không thể cưỡng lại sức hút của nụ cười ấy.

Đám bạn đi phía sau tôi gần như hét lên. Tôi có thể nghe thấy chúng nó nói nhỏ sau lưng ''Đẹp trai quá à!'' , ''Anh ơi đừng cười nữa~ em đau tim mất'' , ''Ra xin info đi tụi bay'' , ''Hình như anh ấy đang nhìn tao à'' ,...

Đại loại là tụi nó khen bạn trai của tôi. Và hơn nữa chúng nó đang ảo tưởng.... Này này, anh ấy đang nhìn tao không phải nhìn tụi mày đâu.

Tôi cười một nụ cười đáng sợ nhất.... Có trò vui rồi đây! Cái gì mà tụi nó không tin tôi có bạn trai hoàn hảo đến vậy chứ. Tôi bắt đầu bước đến phía WooJin, dù không cần quay lại tôi cũng biết đám bạn đang há hốc mồm đến cỡ nào

''Oppa! Chờ em lâu chưa?''

Tôi nói với giọng ngọt sớt. Anh nhìn tôi hoài nghi ''em bị sao vậy?''

Chiuskyㅣdành cho cậu 💜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ