taeu • đợi em bao lâu?

100 27 15
                                    


kim taehyung
lưu giữ người trong tim;

kim taehyunglưu giữ người trong tim;

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_


vẫn đợi người ở đây.

Trên con đường phủ đầy hoa trong công viên ngày hôm ấy, tôi gặp người.

và ngày hôm nay tôi lại nhìn thấy người lần nữa. Liệu tôi có thể giữ hình ảnh này trong tim không?

người bước tới bên tôi, giọng nói êm dịu như suối trong vang lên một tiếng ''xin chào''

Tôi và người. Cùng dạo quanh công viên nơi bình minh vọng ánh trăng mờ. Tôi dễ dàng bắt chuyện cùng người, người lại cười đùa với tôi, chúng ta thân thiết lúc nào không hay. Gần đây trong tôi có một cảm xúc đặc biệt

lee jieun...à, IU sunbaenim chứ? Người bảo rằng người đi dạo cho khuây khoả. Người nói dối. Người cũng như tôi, rất nặng lòng, rất mệt mỏi. Là người nổi tiếng mà. Cũng rất may, hôm đấy tôi lựa một khung giờ thưa thớt, đội trên đầu chiếc mũ beret cổ điển che nửa khuôn mặt. Nhưng có lẽ đôi mắt sáng ngời của tôi khiến người con gái chùm mũ hoddie ngang qua đầu, vô thức ngước lên, giật mình bởi ánh nhìn, tự động bước thêm vài bước gật đầu chào tôi.

là tôi làm phiền người rồi.

ngoài mặt cứ tươi cười như thế, ắt hẳn trong tâm can đang chán ghét tôi. Phá hỏng một buổi tự do của người. Nhưng làm sao đây? tôi lại không cảm thấy áy náy chút nào, ngược lại còn cười rất tươi. Mà này! hình như người cũng cười rất thật?

bài hát này là dành cho người, lee jieun

bầu trời đêm sáng ngời bởi ánh trăng, người cũng thế, người được ví như ánh trăng. Sáng ngời. Soi sáng tâm hồn tôi. Chiếu rọi vào tim tôi. 

buổi hẹn đầu tiên của chúng ta

người ấy cho phép tôi được gọi là jieun noona. 

phải, jieun noona đến rất đúng giờ. Công viên vào buổi đêm rất vắng vẻ và đầy trữ tình. Tôi vẫn luôn thắc mắc về một câu chuyện xinh đẹp, vẫn tự hỏi rằng đâu là đoạn hay nhất, có phải là lúc này không? jieun đang ở trước mặt tôi. Người vừa đến bước tới, tôi lặng người, phải dùng từ ngữ mĩ miều nào để miêu tả người con gái ấy đây? Chẳng phải quá đỗi xinh đẹp và thuần khiết hay sao. Ánh trăng hiện hữu có bằng người không? Tôi tự hỏi.  Mãi sau này tôi mới tiếc nuối vì đã bỏ lỡ dáng hình của khoảng khắc ấy, rất hối hận.

Khoảng khắc ấy có thể đến thêm lần nữa không?

Tôi vẫn tìm kiếm về mẩu chuyện tiếp theo, rằng tôi muốn người chỉ của riêng mình tôi thôi

Gom nhặt từng mảnh ánh trăng, tạo thành một vầng trăng sáng. Xin người. Hãy đến trước tôi với dáng vẻ như ngày hôm qua

Nếu người đã thực sự rời đi và để lại dấu chân, tôi sẽ giữ gìn những hơi ấm này, lưu chúng lại trong những tấm ảnh đơn màu.

end.



nhìn một lần, nhớ một khắcthương một chốc, chờ cả đời___kim taehyung_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nhìn một lần, nhớ một khắc
thương một chốc, chờ cả đời
___kim taehyung_


.

.

tặng người thương của tớ IUJK1133
  có vẻ ngắn nhỉ, còn lan man nữa chớ :<

#Chiu

Chiuskyㅣdành cho cậu 💜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ