02.

494 44 2
                                    

ngoài ý muốn, sáng hôm sau seungwan rời giường, tiểu hyun vẫn còn chưa đi, nó nhu thuận uốn mình nằm ngủ bên cạnh gối của nàng, nhìn dáng vẻ cực kì mệt mỏi.

có lẽ là hôm qua cùng mèo hoang chơi quá điên, seungwan nghĩ vậy, dù sao dường như mỗi ngày tiểu hyun đều thức dậy trước nàng.

seungwan rón rén xuống giường, nàng sợ đánh thức tiểu hyun.

rửa mặt xong, tiểu hyun liền tỉnh, nhưng mà vẫn là uể oải nằm trên gối đầu, trông thấy seungwan tới, nhìn nàng meo một tiếng.

seungwan gãi gãi cái cằm của tiểu hyun, nó thoải mái giương đầu lên, nàng cười cười, cúi người hôn lên đầu nó một chút sau đó liền bắt đầu thay quần áo.

tiểu hyun tập trung tinh thần nhìn chằm chằm nàng. seungwan không thèm để ý, chỉ là một con mèo mà thôi, nàng tự mình cài nút thắt của nội y, không có chú ý tới ánh mắt tiểu hyun nhìn nàng càng ngày càng sâu.

" tiểu sắc mèo ! "

nàng thay quần áo xong, vỗ nhè nhẹ lên đầu tiểu hyun, lại gãi gãi cái cằm, nàng nói :

" chị đi học đây, tạm biệt. "

đến cửa trường học, sejeong đứng trước xe bán đồ ăn sáng huơ huơ tay với nàng.

" hôm qua tại sao cậu chạy nhanh như bị ma đuổi vậy ? "

cánh tay sejeong khoác lên bả vai nàng, hai người mỗi người mua một cái bánh rán, người chờ mua bữa sáng rất nhiều, các cô nàng dứt khoát đứng ở một bên nói chuyện phiếm chậm rãi chờ.

seungwan nhíu mày, nhớ tới chuyện tối ngày hôm qua, nói :

" tối hôm qua, mình lại cảm thấy có người nhìn mình chằm chằm. "

sejeong mở to hai mắt :

" không phải chứ, còn nữa hả ! có phải là cậu cảm giác sai hay không ? "

" không phải. "

seungwan bực bội mà nói, lúc đầu nàng muốn nói cho sejeong chuyện tối hôm qua gặp bae joohyun, nhưng trái lo phải nghĩ, vẫn là không nói ra miệng.

" ôi mọe nó, có phải cậu gặp phải biến thái hay không , tựa như vị hiệu trưởng biến thái trong bộ truyện lò luyện đứng trên bồn cầu xông qua chỗ nữ sinh. " sejeong càng nói càng thái quá.

seungwan sợ run cả người, vị hiệu trưởng trong truyện lò luyện là bóng ma trong lòng nàng, nàng nhớ tới đều cảm thấy sợ hãi :

" miệng quạ đen ! " nàng mắng sejeong.

một lát sau, bánh rán cũng đã xong, hai cô nàng vừa ăn vừa đi đến phòng học.

mặc dù vẫn chưa tới thời gian tự học buổi sáng, nhưng bởi vì là lớp mười hai, tất cả mọi người tới rất sớm, người trong phòng học đã ngồi hơn phân nửa. seungwan và sejeong ngồi cùng bàn.

" bài tập vật lý cậu làm chưa cho mình mượn chép một chút. "

sejeong từ trong hộc bàn lấy ra bài tập vật lý, nói với nàng. seungwan buồn bực, vừa đem bài thi đưa cho cô ấy vừa nói :

[baewan] cuddly kittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ