seungwan không biết tại sao chuyện lại phát triển đến nước này, joohyun mang nàng tới nhà cô, nói với nàng bảo nàng đợi một chút, sau đó liền vào nhà, chờ một lúc một con mèo từ trong nhà chạy ra, lại là tiểu hyun.
nàng ôm nó vào trong ngực, chân mày nhíu lại, không biết joohyun đang giở trò quỷ gì đây.
" bae joohyun ? " seungwan gọi.
seungwan ôm mèo đi vào trong phòng, gian phòng của joohyun rõ ràng theo phong cách lạnh lùng, phù hợp với thẩm mỹ của nàng, nhưng bây giờ không phải thời gian thảo luận phong cách căn phòng, vấn đề là bae joohyun đột nhiên biến mất.
tiểu hyun từ khuỷu tay của nàng nhảy xuống, sau đó seungwan thấy được một màn cả đời này nàng không bao giờ quên được.
nàng trơ mắt nhìn tiểu hyun biến thành bae joohyun.
tâm lý cường đại như nàng, cũng khiếp sợ không nói ra lời, joohyun tiến lên nắm tay nàng, để nàng ngồi trên giường, lẳng lặng nhìn nàng cho nàng thời gian bình tĩnh.
thật lâu, seungwan mới nhìn joohyun, lắp bắp hỏi :
" bae joohyun cậu... là yêu tinh mèo ? "
joohyun liền đoán được nàng sẽ như vậy nghĩ, cô hiếm khi trông thấy bộ dáng ngu ngơ này của seungwan, đáng yêu vô cùng, cô đưa tay sờ mặt nàng, nói :
" không phải. "
seungwan nhìn cô, chờ cô nói tiếp.
" cái đêm được cậu nhặt về, tôi cùng người trong nhà xảy ra tranh chấp, trên đường xảy ra chuyện ngoài ý muốn, bị mèo hoang cào tổn thương, ngủ một hồi tỉnh lại liền biến thành tiểu hyun, tôi... khi đó cũng bị hù dọa, vội vàng chạy ra ngoài, kết quả được cậu nhặt được. "
joohyun nhìn biểu cảm của seungwan, xác định nàng không có biểu cảm căm ghét mới nói tiếp :
" hai ngày trước thời gian tôi biến thành mèo rất cố định, chính là mười giờ tối đến sáu giờ sáng hôm sau, mấy ngày nay tôi phát hiện tôi có thể tự do biến hóa. "
seungwan a một tiếng, trách không được tiểu hyun luôn luôn khuya mới về nhà, buổi sáng lại sớm đi ra ngoài, thì ra là nguyên nhân như vậy, nhưng là, trước đó có phải tắm rửa cùng tiểu hyun không ?!
bỗng nhiên nàng đứng lên, lúc này khuôn mặt seungwan đỏ lên ngượng ngùng.
" vậy... vậy trước đó không phải... " nàng không biết hỏi thế nào.
" cái gì ? " joohyun hỏi.
" không có gì ! " seungwan thật nhanh ngăn cô.
" không có gì, cậu đừng hỏi nữa. "
joohyun có chút kịp phản ứng, nghĩ đến những cảnh tượng kia, thân thể trắng sữa của seungwan, vòng một như trái mật đào, lỗ tai cô trong nháy mắt đỏ lên.
trong lúc nhất thời, hai người đều có chút xấu hổ.
vẫn là seungwan đánh phá vỡ cảnh yên lặng này trước :
" vấn đề này còn có người khác biết sao ? " nàng hỏi chính sự.
" không có. " joohyun lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[baewan] cuddly kitten
Fanfictionjoohyun ôm lấy seungwan, hận thời gian không thể vĩnh viễn dừng ở giờ khắc này, ngoại trừ thời điểm biến thành tiểu hyun, cô chưa từng thân cận với nàng, có thể chạm đến eo của nàng, hôn mặt của nàng, để nàng nằm trong ngực cô, chỗ nào cũng không đi...