seungwan cảm thấy rất không thích hợp, không được tự nhiên nhún nhún vai, bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía sau, tất cả mọi người đang chăm chú đọc sách, cũng không có gì khác thường.
thế nhưng, nàng thật sự cảm thấy có người đang ngó chừng mình, cảm giác đó vô cùng đáng sợ, nàng luôn cảm thấy sẽ có người đột nhiên nhảy ra, gắt gao dùng sức che miệng của mình, kéo nàng đến trong hẻm nhỏ, ăn tươi nuốt sống nàng.
trong phòng học sáng tỏ ấm áp, seungwan sợ run cả người, không cẩn thận đụng phải chồng sách giáo khoa chất thật cao, những quyển sách kia ào ào rơi xuống, khiến tất cả mọi người nhìn lại.
chủ nhiệm lớp nhíu nhíu mày, cho là nàng buồn ngủ đến làm đổ cả sách, hất hất cái cằm, ý là đến phía sau đứng cho tỉnh táo lại.
seungwan có chút xấu hổ, liền nói câu :
" xin lỗi. "
sau khi cầm sách đến cuối lớp đứng, seungwan ngược lại cảm thấy tốt hơn rất nhiều, dường như nàng không còn có cảm giác bị một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm mình, nàng thở ra một hơi dài, thân thể buông lõng hơn.
nhưng vẫn là không tĩnh tâm đọc sách nổi, không vì cái gì khác, chỉ vì bae joohyun đang ngồi hàng cuối cùng.
bae joohyun cực kỳ xinh đẹp, cô có một khuôn mặt cực kỳ sáng sủa, rõ ràng nên cho người ta cảm giác ôn hòa vô hại, nhưng hết lần này tới lần khác bị đôi mắt xinh đẹp đến chói mắt ấy phá vỡ cân bằng, mí mắt rất mỏng, lông mi màu đen khiến người khác phải ghen tị, màu sắc của con ngươi nhạt hơn những người khác một chút, dưới ánh mặt trời có thể nhìn ra màu hổ phách rõ ràng, nhưng sắc môi lại đỏ mọng, chợt nhìn giống như là vừa hôn, seungwan thật sự muốn sờ một cái.
nhưng nàng không dám, bae joohyun là ai, giết người không thấy máu luôn luôn đứng số một trong trường, 5 lần đoạt giải quán quân trong 6 cuộc thi cờ vây thanh thiếu niên thành phố, lần thất bại kia là cô chủ động từ bỏ quyền thi đấu, đi được nửa đường, đối phương tức giận đến nỗi đang nhận phỏng vấn của phóng viên mắng ầm lên, qua một trận có người hỏi cô nguyên do, cô nói cảm thấy nhàm chán.
seungwan là người bình thường, cũng hướng về một người tài giỏi cao không với tới như thế, thế nhưng chỉ là nhìn mà thôi.
tính cách của bae joohyun không tệ, đối xử với giáo viên và bạn học luôn khách sáo lễ phép, nhưng luôn luôn có khoảng cách một tầng với mọi người, bởi vậy luôn luôn cô độc một mình.
thật vất vả nhịn đến tan học, chủ nhiệm lớp vừa ra cửa, sejeong liền từ trên chỗ ngồi nhảy dựng lên đi tìm seungwan, cô vừa đánh nhẹ bả vai seungwan vừa nói :
" cậu thật đúng là làm người ta sợ muốn chết, loảng xoảng một tiếng kia ! "
" ừm. "
seungwan nhìn cái ót của bae joohyun xuất thần, vì sao lỗ tai của cô lại đỏ như vậy ?
" nhìn cái gì đấy ! "
một bàn tay sejeong đập tới phía sau lưng của seungwan, cưỡng chế tính kéo nàng ra bên ngoài.
không giống sejeong, nhà của seungwan gần trường học, nàng vẫn luôn học ngoại trú, dựa theo quy định của trường học, sau tiết thứ hai tự học vào buổi tối nàng liền có thể về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[baewan] cuddly kitten
Fiksi Penggemarjoohyun ôm lấy seungwan, hận thời gian không thể vĩnh viễn dừng ở giờ khắc này, ngoại trừ thời điểm biến thành tiểu hyun, cô chưa từng thân cận với nàng, có thể chạm đến eo của nàng, hôn mặt của nàng, để nàng nằm trong ngực cô, chỗ nào cũng không đi...