03.

445 41 0
                                    

seungwan cảm thấy toàn thân ấm áp không tưởng nổi, giống như là cả người nằm dưới ánh nắng ngâm mình trong suối nước nóng, có hương vị nhàn nhạt tươi mát, nàng thoải mái muốn duỗi người một cái, nhưng thân thể giống như bị thứ gì giữ lại, nàng không động được, lại không cảm thấy bối rối, ngược lại hết sức an tâm. nếu có thể cứ tiếp tục như vậy cũng được.

lúc giáo y trở lại phòng y tế, nhìn thấy joohyun nằm ở trên giường, trong ngực ôm seungwan ngủ say, cô cực kỳ chăm chú nhìn nàng, một trận gió thổi qua khiến tóc của seungwan dính trên gương mặt, nàng không thoải mái giật giật, joohyun lập tức nhẹ nhàng giúp nàng lấy từng sợi tóc đưa ra sau tai, nhìn khuôn mặt nhỏ phiếm hồng của nàng khi ngủ, vô cùng đáng yêu, nhịn không được nhẹ nhàng hôn chóp mũi nàng.

thành kính giống như phụng chỉ của hoàng thượng.

giáo y không dám nói gì, đối phương không phải học sinh bình thường, mà là bae joohyun, anh ta đứng tại chỗ ngây ngẩn cả người.

joohyun phát hiện ra anh ta, nhìn anh ta ra hiệu im lặng, sau đó khoát tay, ra hiệu cho anh ta ra ngoài.

anh ta gật đầu, thành thật ra ngoài, sau khi đóng cửa lại thở một hơi dài nhẹ nhõm.

joohyun ôm lấy seungwan, hận thời gian không thể vĩnh viễn dừng ở giờ khắc này, ngoại trừ thời điểm biến thành tiểu hyun, cô chưa từng thân cận với nàng, có thể chạm đến eo của nàng, hôn mặt của nàng, để nàng nằm trong ngực cô, chỗ nào cũng không đi.

nếu như có thể, cô muốn nhốt nàng trong phòng của mình, dùng dây xích tốt nhất khóa nàng lại, không cho nàng đi ra ngoài, không cho nàng có bạn bè, không cho nàng nói chuyện với người khác, không cho nàng cười với người khác.

joohyun sẽ đối với nàng rất tốt, cô sẽ giúp nàng tắm rửa, đút cơm nàng ăn, hôn nàng, vuốt ve nàng, khiến nàng dễ chịu, để nàng...

nhưng hiện thực không phải như vậy.

joohyun nghĩ, vì sao nàng đối với cô không thể giống như đối với tiểu hyun ? vì sao nàng không nhìn cô, không cười với cô ? vì sao nàng không hôn cô ?

à... cô biết.

nàng nhất định rất ghét cô, bởi vì cô một thân một mình đứng trong bóng tối, trông coi bí mật của mình, còn vọng tưởng kéo nàng vào trong đó.

đúng, là vọng tưởng.

thế nhưng vậy thì sao ?

cô muốn có được nàng, nhất định sẽ đạt được nàng.

cô muốn kéo nàng vào trong vực sâu đen tối, cô muốn kéo nàng vào trong đại dương của sự sa ngã.

có cần nói cho nàng biết không ? joohyun nghĩ thầm, có lẽ nói cho nàng biết cô chính là tiểu hyun, như thế nàng có thể nhìn mình nhiều thêm một chút hay không ? nàng thích tiểu hyun như thế mà !

đêm nay nói cho nàng sao ?

                                ***

lúc seungwan tỉnh đã là bốn giờ chiều, mặt trời đều không nóng bức như giữa trưa nữa, trở nên ôn hòa, nàng nhìn xuyên qua màn cửa chỗ khe hở bị gió thổi lên thấy được bầu trời, màu xanh thẳm, từng đóa mây trắng treo lơ lửng.

[baewan] cuddly kittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ