04.

423 39 2
                                    

joohyun muốn đêm nay sẽ nói cho seungwan biết chuyện cô chính là tiểu hyun.

bởi vì hôm nay seungwan dẫn cô cùng đi tắm. thân thể thiếu nữ vừa mềm lại vừa non, dưới ánh đèn giống như là trong suốt, yêu kiều nằm trong bồn tắm, nói với cô ở phía ngoài :

" chờ một chút nha tiểu hyun, chị tắm xong sẽ giúp em tắm rửa sạch sẽ, có được không ? "

được nha, tại sao không được, cho dù bây giờ em muốn dìm chết tôi, tôi cũng nói được, chỉ là không muốn làm bẩn quần áo của em thôi.

joohyun nghĩ như vậy, cô có chút sợ seungwan biết những tâm tư bẩn thỉu này của mình, nếu như có thể cả một đời làm con mèo của nàng cũng được, nhưng lại cảm thấy không can tâm, người chính là như vậy, dục vọng luôn luôn vô bờ bến.

ngay từ đầu, joohyun chỉ là nghĩ, nếu như seungwan có thể liếc nhìn cô một cái cũng tốt, về sau lại nghĩ, hi vọng làm mèo của nàng cả đời, nũng nịu trong ngực nàng, nhưng đến hiện tại, cô lại cảm thấy không vừa lòng, cô bắt đầu muốn hoàn toàn có được nàng, để nàng biến thành người hoàn toàn thuộc về mình.

cô thích nàng như vậy, vụng về, nồng cháy, từ không muốn có gì cả đến muốn có tất cả.

không ai nói là không được, có phải không, cô đồng ý vĩnh viễn đứng trong bóng tối, nhưng vạn vật trên thế gian đều được bảo toàn, cũng nên cho cô một chút ánh sáng, một chút đền bù, một cái an ủi.

joohyun yên tĩnh nhìn phía sau lưng trắng trẻo của seungwan, cố gắng khắc chế xúc động muốn liếm một cái của mình.

nhưng seungwan lại không an phận, một cánh tay của nàng khoác lên trên bồn tắm, ngoắc ngoắc ngón tay với joohyun, nói :

" tiểu hyun, tới đây ! "

joohyun lập tức meo meo meo chạy tới.

seungwan cười, tay gãi gãi cái cằm của cô, khen một câu :

" thật ngoan. "

joohyun nhìn mặt của nàng có chút xuất thần, rốt cuộc không thể khắc chế, le lưỡi liếm ngón tay trắng nõn của nàng, cực kỳ chăm chú, si mê mà liếm láp.

" ngứa. "

seungwan cười, nhưng cũng không di chuyển bàn tay đi, mặc cho cô liếm láp, trên lưỡi mèo mọc gai ngược, khi liếm có một ít nhói nhói, nhưng chủ yếu là ngứa.

qua một hồi lâu, joohyun mới buông tha tay của seungwan, nhưng cô đột nhiên đứng thẳng, hai cái chân trước khoác lên thành bồn tắm lớn, nhìn về phía nàng kêu meo meo, trong đó một cái móng vuốt nhỏ còn không ngừng muốn đụng vào mặt nàng.

seungwan nhìn dáng vẻ của cô nàng cảm thấy thú vị, chủ động nắm lấy đệm thịt hoa mai của cô, đưa mặt tới gần, hỏi :

" sao vậy, chị đang tắm đừng nhõng nhẽo. "

bởi vì khi tắm, mặt của seungwan bị hơi nước ấm làm đỏ bừng, bây giờ trong trắng lộ hồng, trong mắt cũng là ngập nước, giống một hồ nước tĩnh mịch, joohyun nhìn si mê.

cô vươn lưỡi liếm mặt nàng, xúc cảm mềm mại, joohyun càng tức giận bây giờ bản thân mình chính là một con mèo.

seungwan để đầu gối lên cánh tay của mình, vừa vặn đụng vào cái đầu nhỏ của " bae joohyun ", sau khi cô liếm khuôn mặt của nàng, liền dựa vào gần môi nàng, lúc đụng vào lúc không.

[baewan] cuddly kittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ