Đệ Ngũ Hạm đội

355 18 12
                                    

Ngày: 11-9-1943

Thời gian: 10h03'

Vị trí: Ngoài khơi Trân Châu Cảng

-Góc nhìn thứ ba-

Ngoài khơi, cách không xa Trân Châu Cảng, một nhóm tàu chiến đang di chuyển. Họ là nhóm tàu vừa tấn công cảng khi nãy, sau khi đã đạt được mục tiêu, đang trên đường rút lui. Là một phần của nhóm tàu, hai chiếc tàu sân bay Akagi và Kaga đang di chuyển song song với nhau, theo sau là tàu khu trục Ayanami. Hai chiếc tàu sân bay đều bị hư hại nặng phần mặt bong, nhưng hệ thống động lực vẫn còn nguyên vẹn. Kẻ tấn công Đệ Nhất Hạm đội có vẻ chỉ muốn loại cả hai ra khỏi vòng chiến chứ không hề muốn đánh chìm. Và trên chiếc Akagi.

"Ngoan, ngồi im nào." 

"C-Chị hơi gần quá rồi..." 

Akagi lúc này đang băng bó cho Kaga. Dù không trúng trực tiếp, Kaga vẫn bị mảnh tên lửa sát thương, đã thế còn bị Enterprise bồi thêm một loạt tên thẳng ngực. La người làm chị, Akagi tất nhiên phải chăm sóc cho em mình rồi. Có điều hình như hơi thân mật quá...

"Nào, thẹo cả mặt rồi" 

"Không sao đâu, thưa chị..." 

"Không có cãi. Sao lại có thể để khuôn mặt ngọc ngà của em có một vết sẹo chứ." 

... Và liếm luôn ạ. Seriously?

"Có chuyện gì xảy đên với em là chị lo lắm đó." Akagi nói vậy và nhìn em mình bằng ánh mắt lo lắng. Thấy vậy, Kaga liền cúi đầu.

"Thật sự xin lỗi chị, vốn cơ thể này là của." Đang nói nửa chừng, cô bị Akagi đặt một ngón tay lên môi ngăn lại.

"Không sao, ta là chị em mà. Chị gái yêu thương em gái mình cũng là lẽ thường tình." Cô cười nói.

...Ok, cứ cho là vậy đi.

Nghe vậy, Kaga không nói gì. Nhưng rồi, ánh mắt cô ngay lập tức trở nên sắc bén, cô bật nhảy ra xa, thủ thế trong khi nhìn lên cột ăng ten. Ở đó, có một cô gái đang ngồi.

"Ôi cha, hi vọng tôi không làm phiền hai người."

Mái tóc bạch kim với một lọn đỏ. Bộ trang phục bó sát với hai màu chủ đạo là đen và đỏ ôm sát cơ thể. Khuôn mặt khả ái với đôi mắt màu hổ phách ánh lên vẻ tinh nghịch. Những đầu cá mập gắn tháp pháo nòng đôi dùng cho tàu tuần dương hạng nặng vươn ra từ lưng, liên tục đóng mở đớp không khi. Cô là Prinz Eugen, một nữ hạm thuộc Iron Blood.

"Nhà ngươi..." Kaga đáp trả, giọng lạnh tanh, khó chịu nhìn người mới đến.

"Đừng có nhìn tôi với ánh mắt đáng sợ như thế chứ. Chúng ta là đồng minh cơ mà. Cô, Sakura Empire, và bọn tôi, Iron Blood là đồng minh đó." Nói rồi, Eugen nhảy khỏi cột ăng ten và tiếp đất rồi lại gần hai nữ hạm của Sakura. "Đúng chứ?"

"Tất nhiên rồi." Akagi đứng lên, "Chúng ta là đồng minh, cùng chung một chí hướng." Và lấy ra một thứ gì đó: Một khối lập phương màu đen trôi nổi, liên tục phát ra ánh sáng màu tím, một màu tím khiến người ta bất an.

"Thế sao... Cách mà cô điều khiển các hạm đó thật đáng ngưỡng mộ. Mặc dù chúng chắc cũng chỉ là loại sản xuất đại trà." Nữ tuần dương hạm nhận xét.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Azur lane: Far from hometownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ