Chap 1 : Mở đầu

1.7K 80 3
                                    

Jennie nhíu mày từ từ mở mắt ra khi cảm nhận được ánh nắng chói chang từ phía cửa sổ kính kia chiếu vào . Nàng khẽ nhích người sang một bên cố thoát khỏi vòng tay ấm áp của người nọ nhưng không thành , Jennie càng cố thoát ra thì vòng tay đó lại càng siết chặt lại , cuối cùng Jennie đành phải đầu hàng bĩu môi nằm im cho người ta ôm . Dù sao hôm nay cũng là chủ nhật cũng muốn để cho cục cưng nhà nàng ngủ thêm một chút nhưng mà biết làm sao đây nàng đói bụng quá .

- Soo ơi dậy thôi bé đói bụng ~ - Nàng chọt chọt ngón tay vào má cô rồi dùng giọng nói trẻ con làm nũng của mình mà dụ dỗ người ta .

Nghe thấy giọng nói của nàng ai đó liền ngay lập tức mở mắt , chào buổi sáng nàng bằng một nụ cười tỏa nắng làm nàng cũng vô thức cười theo , Jisoo không nói gì chỉ cười tít mắt kéo gương mặt phúng phính trắng hồng của nàng lại tham lam hôn lấy .

Jennie bị hôn đến khó thở liền xụ mặt xuống bĩu môi đánh nhẹ lên vai người kia rồi rúc đầu vào cổ người ta mà nũng nịu hết sức .

- Em đói lắm , em muốn ăn mì xào Soo làm ~~~

Jisoo phì cười xoa lấy lưng trần trắng mịn của nàng rồi không nhịn được mà hôn lên bờ vai quyến rũ ấy một cái cưng chiều .Trái tim cô luôn đập rất nhanh mỗi khi Jennie làm nũng , biểu cảm đáng yêu ấy như đem trái tim cùng thân xác cô ra mà nung chảy .

- Nhưng mà Soo mệt lắm ~ em xem nè hôm qua phục vụ em tới nửa đêm làm cho tay Soo nhấc lên không nổi nữa rồi .

Jisoo vờ đưa bàn tay run rẩy yếu ớt lên cho nàng xem mà nén cười , trông cái má nàng xị xuống uất ức kia khiến cô càng muốn trêu chọc nàng nhiều hơn nữa .

- Là Soo tự nguyện mà ~ em có ép Soo đâu ~ Soo chả yêu em ~ - Jennie chu môi lên cãi rồi quay lưng lại giận dỗi không thèm ôm cô nữa .

- Người ta đi làm về mệt ơi là mệt nhờ chồng bóp vai mát xa cho có xíu à mà cũng than nữa .

Jisoo bật cười nhanh chóng kéo nàng nằm sát vào người mình dịu dàng hôn lên mái tóc mang mùi hương khiến cô say đắm rồi cất giọng ôn nhu nhẹ nhàng bên tai nàng dỗ dành .

- Soo chỉ đùa một chút thôi mà , Soo yêu bảo bối của Soo nhất . Bây giờ Soo đưa vợ đi vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà xào mì cho vợ nha , có chịu không ?  - Câu nói vừa dứt cô liền xoay người nàng lại đối diện với mình rồi hôn lên đôi môi đang chu ra giận dỗi kia .

- Hong thèm ~ Sau này em sẽ không phiền Soo bóp vai cho em nữa . Em sẽ đi nhờ người khác mất công Soo kêu em bóc lột Soo hứ !!! - Jennie vẫn nhất quyết dỗi đến cùng , hai má nàng cứ phồng lên làm Jisoo thật sự muốn đè ra mà cắn mút cho thoả thích .

- Ai cho em tìm người khác ? Soo tình nguyện phục vụ vợ cả đời này mà không kêu than một tiếng nào luôn , nha ~ - Jisoo vẫn thừa cơ hội dỗ ngọt mà liên tục hôn lên hai cái mandoo mềm mại của nàng .

Jennie nén cười nhìn bộ mặt phê pha của chồng , nàng đưa ngón tay đẩy đôi môi trái tim tham lam kia ra mà đanh đá lên tiếng .

- Nè nha đừng có mà lợi dụng rồi hôn em , dậy thôi nào trưa nay còn về nhà ba mẹ nữa đó .

Jisoo bĩu môi bất mãn khi bị nàng đẩy ra nhưng rồi cũng nhanh chóng nhếch lên một nụ cười gian xảo . Bàn tay đang ôm eo nàng liền di chuyển lên phía trên kéo dây áo ngủ của nàng xuống thật nhanh làm nàng không kịp phản ứng chỉ biết trợn mắt nhìn cô đang chiếm tiện nghi của mình . Jisoo cười ranh mãnh đưa tay bóp lấy bên ngực to tròn trắng mịn đang lộ ra bên ngoài của vợ với bộ mặt không đứng đắn chút nào . Dự định sẽ đưa nàng đi vệ sinh cá nhân rồi mới xuống nhà làm đồ ăn sáng , nhưng kiểu này chắc có lẽ cô phải ăn trước rồi vệ sinh cá nhân sau thôi .

Cưng chiều bảo bối ( JENSOO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ