Hôm sau hai người đến công ty làm việc như bình thường , Jennie sải bước đến phòng làm việc theo sau là người đại diện của Kwon thị sang trao đổi công việc hợp tác .
Hai người bàn công việc một hồi cũng hài lòng kết thúc .
- Jennie , mình không ngờ cô gái chạy theo mình trước đây bây giờ lại quyến rũ như vậy . - Kwon Ji Hun cười đểu cáng nhìn Jennie với ánh mắt không đứng đắn từ trên xuống dưới .
Jennie cảm nhận được ánh mắt đánh giá của anh ta với cơ thể mình liền nhếch môi cười khinh bỉ . Thật ra hồi cấp 3 cũng có một thời gian nàng rung động với tên khốn sở khanh này , hồi đó Jisoo đã ngăn cản nàng và hắn rất nhiều , và cũng thật may là nàng sáng suốt , bình tĩnh nhìn nhận về con người hắn ta . Sau khi biết rõ bộ mặt thật của hắn Jennie liền đá hắn qua một bên không thèm liếc nhìn đến hắn dù chỉ một lần , sau lần đó nàng lại u mê Jisoo lúc nào không hay rồi học xong cấp 3 liền lôi người ta đi đăng kí kết hôn liền kẻo mất .
Nàng không nói gì chỉ nhẹ nhàng cầm tách trà lên nhấp một ngụm rồi cười lạnh liếc nhìn hắn .
Hắn ta nhún vai ngồi vắt chân chống cằm nhìn nàng với ánh mắt khao khát được chạm vào .
- Không biết cậu đã có người yêu chưa ? Tối nay mình có thể mời cậu một bữa không ? - Ji Hun nháy mắt tán tỉnh nàng , với gương mặt đẹp trai cùng vóc dáng chuẩn soái ca của hắn thì không cô gái nào có thể cưỡng lại được nhưng mà đối với nàng , có cho cũng chả thèm nhìn chỉ muốn đập cho vài cái , không thể nào so bì được với Kim Jisoo cực phẩm của nàng đâu .
- Xin lỗi , tôi có chồng rồi . - Nàng không thèm nhìn anh ta mà đưa mắt nhìn ra phía cửa .
* Cạch *
- Vợ ơi ~ Soo mang đồ ăn sáng cho em ~ - Jisoo cầm trên tay vài bịch đồ ăn vui vẻ bước vào .
Cô hơi khựng lại khi nhìn thấy Ji Hun , người này có thể coi là tình cũ của nàng không ?
- Xin lỗi , em tiếp tục bàn công việc đi.
Ngay khi Jisoo muốn rời đi thì Jennie liền gọi giữ cô lại .
- Em xong rồi , chị tới đây đi .
Jisoo nghe vậy liền liếc nhìn hắn một cái rồi từ từ đi tới ngồi xuống bên cạnh nàng , cô biết rõ người đại diện bàn hợp đồng với Kim thị là ai nên không thèm để ý tới hắn mà tự nhiên nắm lấy tay nàng .
- Kim Jisoo ? - Hắn ta bất ngờ ngồi thẳng dậy mắt mở to nhìn hai người trước mặt . Không lẽ ...
- Chào Kwon tổng . - Cô lạnh lùng nhìn hắn rồi liền quay qua nhìn bảo bối nhà mình với nụ cười tươi híp mắt .
- Soo mua mấy món em thích á , ăn nhanh cho nóng .
Jennie vui vẻ xoa má chồng rồi nhịn không được hôn chụt lên má cô một cái xem Ji Hun hắn ta như người vô hình .
- Cục cưng của em giỏi quá , nhưng còn món nào ngon hơn chị hả ?- Nàng nháy mắt quyến rũ cắn môi đầy khiêu gợi làm Jisoo phải nuốt nước bọt , ho khan vài tiếng .
Ji Hun thấy được cảnh này liền tái mặt , đây có phải Jennie mà hắn biết không vậy ? Trời đất ơi !!! Kim Jennie còn có bộ dạng câu người như vậy sao ??? Hắn ta vội vã đứng bật dậy chạy đi chỉ kịp để lại một câu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều bảo bối ( JENSOO )
FanfictionNgười ta có câu "Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử ."