Chap 15

680 57 1
                                    

Sau khi nhìn chiếc taxi đi khuất Jennie mới từ từ quay sang nhẹ nhàng lên tiếng:

- Cô bé có vẻ rất xúc động , Soo đã nói gì vậy ?

- Nini , Soo muốn giúp đỡ em ấy tiếp tục việc học , Soo thấy được hình ảnh của mình trong Nora . Em cũng muốn Soo làm vậy mà đúng không ? - Jisoo cười nhẹ vòng tay ôm trọn cả cơ thể nhỏ bé của nàng vào lòng mà thủ thỉ bên tai.

- Ưm~ giỏi quá em hôn một cái nào . Thương Soo của em lắm. - Jennie mỉm cười hài lòng ôm lấy cổ Jisoo kéo cô lại gần mình , người thương của nàng đã chịu nhiều vất vả rồi , yêu thương của nàng dành cho cô không biết để đi đâu cho hết đây.

Jisoo nghe được hôn liền cười tít mắt nghiêng đầu cúi xuống với vẻ mặt háo sắc hết sức , gì chứ vấn đề này cô thích lắm.

* chụt *

* chụt *

* chụt *

Nàng xoa nhẹ đầu cô muốn hôn lấy đôi môi trái tim chúm chím yêu thích của mình nhưng khi thấy vết thương kia nàng đành kím nén xúc cảm lại mà quay mặt hôn nhanh ba cái thật kêu lên gò má trắng trẻo của Jisoo khiến cô thích thú cứ cười mãi nhưng vị trí này có vẻ khiến cục cưng nhà nàng không hài lòng lắm thì phải .

- Vợ , ở đây mà...- Jisoo đưa tay chỉ vào đôi môi giận dỗi của mình với vẻ mặt vô cùng gợi đòn.

- Đau như vậy còn đòi hỏi, em đập một cái chết tươi bây giờ. - Jennie trừng mắt đanh đá đưa nắm đấm lên đấm nhẹ vào vai Jisoo một cái khiến người kia chỉ biết bĩu môi uất ức cất giọng nhão nhẹt .

- Em bé hung dữ với Soo , Soo đang đau mà.

- Em hung dữ đó rồi sao ? Soo không yêu em chứ gì ? - Nàng cố nhịn cười đưa tay tới nhéo lấy gương mặt sưng đỏ của người kia một cách hết sức "dịu dàng" .

- Đâu có đâu , Soo yêu em nhất nhưng mà Soo thích được bé hôn. - Jisoo chu môi nũng nịu đưa tay nắm lấy tay Jennie lắc qua lắc lại.

- Được chưa ? - Jennie cười nhạt kéo cô lại hôn thật mạnh lên môi còn dễ thương đá vào chân cô một cái, sao cái nết đau mà hay đòi hỏi quá à , nàng không thèm đoái hoài gì tới người kia nữa mà vô cùng lạnh lùng quay lưng bước đi bỏ mặc Jisoo đau đớn khó khăn chạy theo nàng .

- Vợ ơi... a...đau chết chị rồi .

Bài học rút ra ở đây cho chúng ta là , đừng nhờn với nóc nhà.

- Aaaaaa....ư...đau quá....nhẹ chút....vợ ơi...nhẹ thôi mà...aa

Trong một buổi chiều thu se lạnh từ một căn phòng hạng sang nào đó của một khách sạn vô cùng nổi tiếng nằm ở giữa lòng thủ đô liên tục phát ra những âm thanh rên rỉ , kêu la vô cùng kì quái của một người con gái nếu ai đó nghe thấy khả năng họ sẽ nghĩ có một trận chiến vô cùng hoang dại đang xảy ra trong căn phòng này nhưng không...Đó chính là tiếng kêu của Kim Jisoo khi được vợ sát khuẩn khử trùng vết thương nơi khóe miệng .

- KIM JISOO !!!!

- Dạ. - Jisoo chu môi ỉu xìu khi nghe thấy tiếng quát từ nóc nhà .

- Chị thôi ngay cho em , em mới chạm nhẹ một chút thôi chị đã kêu la thảm thiết như vậy rồi , em đã làm cái gì đâu . - Jennie bực bội dí mạnh miếng bông gòn trên tay mình vào vết thương của Jisoo làm cô phải rít lên vì đau , huhu vợ nhỏ là đang bắt nạt ta~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cưng chiều bảo bối ( JENSOO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ