Chap 10

680 64 3
                                    

Suzu đứng một bên chán nản nhìn hai vợ chồng nhà kia , vợ thì ngồi khóc thút thít nắm tay chồng còn chồng thì vì đuối sức cùng kích động mà xỉu lên xỉu xuống . Riết rồi Suzu cũng thấy mệt ghê , sao hai cái người này cứ thích tự ngược nhau vậy ? Cưới nhau bao nhiêu lâu rồi còn ngu ngốc vậy không biết nữa , giận nhau cái gì thì tự ngồi xuống mà giải quyết cứ trốn tránh hoài . Thế chỉ tốn nước mắt với thời gian thôi chứ giải quyết được cái gì đâu .

- Jennie , ra đây chị có chuyện muốn nói . - Suzu bỏ lại một câu rồi quay người đi ra ngoài

Jennie lau nước mắt đứng dậy chỉnh lại chăn giúp cô rồi cúi người muốn hôn lên môi nhưng rồi lại chuyện vị trí lên trán cô , nhẹ nhàng hôn lên đó một cái rồi mới yên tâm đi ra ngoài .

Nàng đi tới cuối dãy hành lang nơi Suzu đứng đó .

- Có chuyện gì chị mau nói đi . - Âm giọng lạnh lùng chán ghét của nàng làm Suzu phải bật cười .

- Trẻ con .

- Chị nói nhanh đi , đừng nhảm nữa .

Jennie khó chịu nhíu mày , nàng không muốn ai nói nàng trẻ con hết ngoài Jisoo ra vì nàng luôn là em bé của cô mà , nàng rất trưởng thành và rất hợp đôi với Jisoo .

- Haizz , sáng nay lúc em vào phòng là lúc Jisoo kiệt sức quá mà ngất . Là chị đỡ cậu ấy chứ không như suy nghĩ của em đâu , chị gọi em muốn khản cả cổ mà vẫn cứ bỏ đi thế là chị đành phải nhờ người khác cùng chị đưa Jisoo tới bệnh viện . - Suzu vừa kể vừa quan sát gương mặt méo mó của nàng không nhịn được mà bật cười thích thú .

- Đừng có nói mấy thứ điên khùng . Tại sao chị lại đến đó gặp Jisoo ? Chị đừng nói với tôi chị định...

-Tôi không được đến bàn công việc với đối tác của mình hay sao ? Tuỳ em thôi , đừng vì mấy cái thứ dở hơi em thấy mà nghi ngờ tình cảm của Jisoo . Cậu ấy không phải người như vậy !

- Không cần chị phải nói...Tránh xa chồng tôi ra đừng để tôi biết chị có ý định không đứng đắn với Kim Jisoo thì đừng trách sao tôi ác. Còn chuyện ở nhà hàng thì sao , nói luôn đi.

Jennie nhíu mày lạnh lùng hỏi, nàng không dám tin lời chị ta nói 100% vì theo như mấy kịch bản logic trên phim thì mấy mẹ trà xanh này nguy hiểm lắm , không thể nào tin lời mấy nhỏ đó nói được .

- Chị là CEO của Hong thị , hôm đó em kí hợp đồng trong nhà hàng của chị và trên đường đi thì cậu thư kí của em liều mạng lao tới đưa chúng tôi đến chỗ em . Nếu lúc đó không có người ngăn cản thì chắc chắn Kim Jisoo sẽ đánh tên Kwon Ji Hun kia đến chết . Jisoo đã khuyên ngăn em rồi mà em không chịu nghe nên cậu ấy mới tức giận như vậy .Em đừng trách Jisoo , tất cả cũng chỉ vì tên ngốc ấy quá yêu em thôi . - Suzu thành thật kể lại cho nàng nghe không nửa lời dối trá , nhìn mặt chị uy tín như này cơ mà .

- . . .

- Jennie , em không thể tưởng tượng được lúc thấy chiếc áo của em bị Kwon Ji Hun cởi ra cùng với hình ảnh em quằn quại vì thuốc Jisoo đã tức giận như thế nào đâu . Chị chơi với Jisoo 10 năm nay rồi , đây là lần đầu tiên chị được thấy cậu ấy tức giận như vậy . - Suzu vẫn nhẹ nhàng nói mà không để ý đến mèo con trước mặt đang cắn môi kìm nén nước mắt .

Cưng chiều bảo bối ( JENSOO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ