Jisoo phì cười nhéo nhẹ mũi Jennie rồi cúi xuống liếm lấy vệt sốt trên môi nàng .
- Vậy mặt em cũng dính gì nè .
Jennie cười ngượng ngùng đánh nhẹ vào tay cô làm cô tí thì phụt cười , bé yêu nhà cô còn có cả bộ dạng ngại ngùng đáng yêu này luôn hả ?
- Chị kì quá , mặt em dính gì thế ?
- Thì dính 2 cục mandoo to chà bá lửa nè .
- ........
- ........
- YAHHH !!! Không được trêu em !!!
Jennie hét ầm lên rồi lại phồng má giận dữ tặng cho Jisoo liên hoàn đấm khiến cô chỉ biết ngoan ngoãn nằm yên để bảo bối trút giận . Mỗi lần chọc ghẹo nàng là một lần xương khớp vô cùng dễ chịu aa ~
- Được rồi Soo không trêu em nữa , em bé nhà ai mà hung dữ thế không biết . - Jisoo nhe răng ra cười trêu ngươi làm nàng tức điên nhìn chỉ muốn đấm cho một cái ngay cái mỏ hỗn của cô thôi .
- Alo chị nói gì ạ ? Em hung dữ ?
Jennie vén váy chuẩn bị xông vào chiến với Jisoo một trận cho ra hồn thì lại mềm nhũn người nằm phịch xuống giường kêu lên một tiếng "ưm" kéo dài ~ . Thì ra cái con người lưu manh kia đã lợi dụng lúc nàng sơ hở liền chui đầu vào trong váy nàng làm càn , được cái vừa hành sự xong nàng không có mặc đồ lót và thế là chính nàng đã dâng thân thể mình tới cho con sói đói kia thêm một lần nữa .
...............................
Nắng chiếu lung lung muôn hoa vàng Jennie tỉnh dậy với một cơ thể vô lực , toàn thân nàng đau nhức đến mức không thể cử động nổi nhìn sang bên cạnh không thấy Jisoo đâu nàng liền muốn phát cáu lên , hành nàng ra nông nỗi này còn đi đâu không biết .
- Soo ơi !
- ......
- Soo !
- ......
Gọi mãi mà không có tiếng trả lời nàng liền phụng phịu cố gắng đưa tay lấy chiếc điện thoại muốn gọi cho cô vừa mới mở máy lên thì nguyên một bức hình chị chồng siêu cấp đáng yêu đập ngay vào mắt . Này là nhân lúc nàng ngủ Jisoo lấy điện thoại nàng bày trò đây mà , phì cười trước sự đáng yêu này nàng liền không chần chừ mà bấm gọi cho cô .
Không để nàng đợi lâu người kia ngay lập tức bắt máy , giọng nói trầm ấm ôn nhu liền vang lên bên tai làm nàng an tâm hơn nhiều .
- Soo nghe đây , bảo bối dậy rồi hả ?
- Chị đang ở đâu vậy sao để em ở đây một mình ? - Giọng nói nũng nịu có phần dỗi hờn của nàng làm người ở đầu dây bên kia quắn quéo cười tít mắt đầy u mê.
- Chị đi xử lí nốt giấy tờ với đối tác mới xong nè giờ chị về đưa bé đi ăn nha ? - Cô bật cười cất tiếng dịu dàng đáp lời nàng , bảo bối nhà cô thật là muốn nhốt ở nhà mà cứ đáng yêu thế này ra đường người ta bắt đi mất thì khổ .
- Được ạ không có được tắt máy đó em nhớ Soo lắm ~ - Jennie nằm xuống ánh mắt không thể rời khỏi người trong màn hình , xa có chút xíu đã thấy nhớ rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều bảo bối ( JENSOO )
FanfictionNgười ta có câu "Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử ."