Jisoo nhẹ nhàng dịu giọng xuống vuốt má nàng dỗ dành nói :
- Không có Soo thương bé nhất mà Nini nhìn nè bé hôn chị muốn sưng cái mỏ xinh rồi .
- Hức...mấy hôm liền hắt hủi người ta hức xong giờ người ta nhớ người ta hôn có xíu à mà gắt gỏng , nạt nộ người ta ~ hức hong thương tui nữa thì thôi ~ - Jennie nức nở giãy nảy lên đòi thoát khỏi người Jisoo nhưng lại bị cô ôm chặt lại .
- Đâu có đâu không có gắt mà , không có nạt bé mà yêu bé muốn chết . - Jisoo cười cười hôn chụt lên môi nàng một cái như dỗ dành cục mandoo đầy uỷ khuất này .
- Hứ em vẫn còn giận chị chuyện ở bệnh viện đấy ,người ta đau lòng muốn chết chị còn ngoan ngoãn để Hong Suzu đút cháo ăn đã vậy còn nói nặng lời với em nữa chứ .
Jennie bĩu môi buồn bã nhéo lấy má Jisoo rồi ngồi xụ mặt xuống không thèm nhìn cô nữa , nghĩ lại hôm ở bệnh viện hai người đã nặng lời với nhau thế nào nàng liền cảm thấy muốn khóc . Đây có lẽ là lần đầu tiên kể từ lúc cưới nhau đến bây giờ hai người giận nhau đến mức này .
- Soo xin lỗi , là do lúc đó giận quá không nghĩ đến cảm nhận của em.
Jisoo đau lòng ôm lấy cơ thể bé nhỏ của nàng vào lòng ôn nhu xoa dịu thương tổn trong lòng bé con , vì một phút giận hờn mà cô lỡ làm tổn thương bảo bối nhà mình , cô thật xứng đáng bị phạt mà .
- Hứa với em có được không ? Nếu có giận em thì đừng hành hạ bản thân như vậy , em sẽ đau lòng. Lúc em nghe tin Soo nhập viện em đã rất lo lắng . - Jennie xót xa hôn lên cổ Jisoo , nàng trân trọng những gì cô ấy làm cho nàng và nàng cũng trân trọng cô ấy .
- Soo không dám hứa nhưng mà Soo sẽ cố gắng , xin lỗi vì đã khiến em lo lắng , bây giờ bảo bối muốn phạt Soo thế nào cũng được Soo chấp nhận bị phạt sau những ngày xa lánh em.
- Thật sao ? - Jennie nghe thấy thế hai mắt liền phát sáng lên như đèn pha ô tô ngước đầu lên nhìn cô đầy mong chờ .
- Thật . - Jisoo bật cười nhéo lấy hai bên má của nàng vui vẻ nhìn bảo bối nhà mình thích thú tới nỗi cứ lắc lư cả người trông đáng yêu vô cùng .
Jennie cắn môi cười quyến rũ nàng đưa tay vuốt từ cằm cho đến vùng bụng săn chắc của cô rồi thở ra một hơi dụ dỗ .
- Aaa~ hm là chị nói ~
Nàng đưa tay luồn vào trong áo Jisoo rồi sờ đến thắt lưng của cô , bàn tay cứ vuốt ve chọc ghẹo nơi đó làm cô thở gấp liên tục .
- Em muốn làm gì ? - Cô bắt lấy bàn tay nghịch ngợm của nàng rồi thở hắt ra một tiếng , mèo nhỏ là đang quyến rũ ta a ~
- Muốn làm tình ạ - Nàng liếm môi đầy gợi tình rồi từ từ bò dậy leo lên bụng cô ngồi .
- Em ... - Jisoo nhất thời bị đơ liền nằm im bất động để nàng làm loạn trên người mình .
Jennie cởi phăng chiếc áo phông ra rồi quăng xuống sàn , trên người nàng bây giờ chỉ còn duy nhất chiếc quần jean cùng chiếc bra đỏ đỏ xinh xinh thôi . Hình ảnh trước mắt như thể muốn đốt cháy Kim Jisoo vậy , cô gấp gáp muốn ngồi dậy ôm lấy nàng rồi hôn nàng cho thoả niềm đam mê nhưng mà chưa kịp làm gì lại bị Jennie đẩy nằm ngược trở lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều bảo bối ( JENSOO )
FanfictionNgười ta có câu "Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử ."