Jeongguk là một kẻ lãng mạn, lãng mạn nhất trong số những gã đàn ông từng tán tỉnh Taehiong. Gã hoàn toàn ở một đẳng cấp khác, cao hơn và xa hơn những tên đểu cáng kia. Là một người lãng mạn nhưng không sến súa lố lăng và Taehiong yêu điều đó vô cùng.Một người đàn ông hết sức hoàn hảo đối với em nhưng có một điều khiến em trăn trở mãi khi nhận được lời ngỏ ý quen nhau từ gã. Thật sự thì ngoài cái tên Jeon Jeongguk, là một họa sĩ và vô cùng hợp gu Taehiong thì em chẳng còn biết gì về gã cả. À không, Taehiong biết hiện giờ gã đang sống trong một căn hộ xinh xắn với hàng trăm đóa hoa nở rộ bao quanh căn hộ. Một khu vườn rộng lớn và cực kì nhiều hoa, điều đó làm Taehiong phát cuồng mỗi khi em được gã đón đến nhà gã chơi. Mỗi lần ghé thăm nhà Jeongguk em lại có thêm một bức tranh tuyệt đẹp được gã vẽ tặng em. Điều kì lạ là nội dung của những bức tranh chẳng bao giờ thay đổi, gã chỉ luôn chăm chú vào một bông hoa duy nhất trong cả vườn hoa hoành tráng, tỉ mỉ tạo nên một tác phẩm khiến nhiều người nhìn vào đều phải đắm chìm.
"Guk! Anh lại vẽ đấy à? Lại là nó nữa sao?" - Taehiong mè nheo ngã vào lòng Jeongguk khi gã đang chăm chút cho từng vệt màu cuối cùng.
"Ừm... Bông hoa xinh đẹp nhất của anh. Em thấy thế nào? Rất xinh đúng chứ?"
Lại nữa rồi. Mỗi lần vẽ xong gã lại hỏi em câu đó, thật sự em chẳng muốn nói bức tranh đó xinh chút nào. Em ghét gã mỗi lần như vậy nhưng thật sự không thể không thốt nên lời trầm trồ khi nhìn thấy bức tranh mà gã đã tâm đắc vẽ. Chỉ là ai lại đi khen tranh vẽ chính bản thân xinh cơ chứ, điều này làm Taehiong xấu hổ vô cùng. Jeongguk cứ luôn chọc ghẹo em như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeongguk&Taehiong
FanficMột tình yêu to bự chỉ tóm gọn lại bằng hai bạn trẻ ngầu và xinh.