Chap 9

1 0 0
                                    

“Thấy sao à? Bình thường thôi cậu đừng nghĩ nhiều, nếu thấy ảnh cậu bị đăng như vậy thì tôi bảo họ xóa”

Dương Nhất Thiên vẫn ăn nhìn qua không có chút quan tâm vấn đề này.

“Không có, tôi không nghĩ vậy, không cần đâu!” Dương Nhất Thiên phì cười, nói lắp bắp thế trông đáng yêu quá.

“À mà cậu tạo tài khoản rồi à cho tôi ID muốn kết bạn” Cố Tư Hạ lấy điện thoại đưa cho Dương Nhất Thiên, phải tốn cả tiếng cậu mới đăng kí tài khoản được.

Chưa tìm hiểu kỹ nên cũng chẳng biết kết bạn chỗ nào luôn.
Lúc nãy, Nhất Thiên đem điện thoại qua đơn giản chỉ muốn cùng cậu chơi game không ngờ được kết bạn, môt công đôi chuyện nhưng ăn xong cũng đã 1 giờ sáng.

Còn chơi game nữa thì sáng mai mắt hai người sẽ thành gấu trúc mất, dọn dẹp đồ ăn thừa rồi Dương Nhất Thiên cũng về phòng.

Cố Tư Hạ cảm thấy bản thân lo xa rồi, Dương Nhất Thiên chẳng làm hành động thân mật gì cả, người ta đứng đắn như vậy cơ mà.

Chớp mắt cũng tới kì nghĩ đông nhà trường đã thông báo năm nay được được nghĩ hai tuần, thời tiết cũng bắt đầu lạnh dần.

Cố Tư Hạ cũng có dự định từ lâu nghĩ đông sẽ về quê thăm bà, đều đặn năm nào cũng không quên, những có sự khác biệt năm nay Nhất Thiên muốn về cùng cậu.

Tất nhiên Cố Tư Hạ không thể từ chối được đành thuận theo ý hắn, sau khi Vĩnh Hy biết truyện cũng đòi theo, miệng bảo muốn về quê hít chút không khí trong lành.

Cố Tư Hạ nhắn tin cho Vĩnh Hy bảo cậu ngày mai tập trung tại bến tàu, đã đặt vé tàu điện đủ cho 4 người.

[Vĩnh Hy]: “Được rồi, mai gặp nhau tại đó nha Tiểu Hạ.” Vĩnh Hy với Cố Tư Hạ thân nhau rất nhanh, có khi Nhất Thiên còn ghen tị với cách xưng hô đó.

Nhưng cũng cảm thấy tốt, tính cách Vĩnh Hy hoạt bác hiếu động giúp Cố Tư Hạ không ít trong việc dần thích nghi lại với môi trường này.

Dương Nhất Thiên ban đầu muốn lái xe chỡ mọi người nhưng hắn vừa sực nhớ mới 17 tuổi chưa đủ thành niên, cũng chẳng có bằng lái xe ô tô.

Sáng ra lúc Cố Tư Hạ còn đang hí hoáy chuẩn bị gần xong để về. Ba Dương gõ cửa phòng cậu tay xách theo túi quà nhỏ.

“Tiểu Hạ, đây một chút tâm ý của bác biếu bà con đem yến khô này đem ninh lên uống rất bổ cho người già.”

“Không được bác giữ lại dùng đi ạ, quà đắt thế con không nhận được, bà con cũng không muốn nhận đâu ạ.” Như vậy nợ ơn lớn lắm cậu trả không nổi đâu.

‘Không có bao nhiêu hết đi cho bác vui lòng, đã mua rồi không lấy thì bác vứt đấy nhé!” Ba Dương cười cười nhét vào tay cậu.

“Vậy cảm ơn bác, chỉ lần này thôi bác đừng mua quà đắt tiền thế này nữa ạ.”

Ba Dương đưa được quà cũng vui vẻ đi xuống lầu chăm cây cảnh, Cố Tư Hạ nhìn hộp quà trong tay, không được quà này quá đắt bà sẽ trách cậu không từ chối.

[ĐM] Đáp Lại Một Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ