"Tiểu Hạ cháu định sau này thi trường gì?"
"Cháu cũng không biết cháu chưa tính tới đó ạ" Cố Tư Hạ cúi đầu không nhìn ra biểu hiện gì.
Dương Nhất Thiên liếc mắt nhìn cậu, hắn cũng muốn biết cậu sẽ thi trường nào.
"Cháu suy nghĩ kỉ vào đời được mấy cái đại học chứ" Ba Dương gật gù ăn chiếc bánh trong tay cũng không buồn quản lũ trẻ.
Từ phòng tắm bước ra Dương Nhất Thiên nhận được điện thoại, số lạ gọi trễ như vậy, bắt máy đầu dây bên kia truyền qua từng tiếng cô gái nức nở khóc.
"Nhất Thiên.. anh tại sao tuần này không tìm em chứ... hức anh anh" Cao Bội Sam đầu kia khóc đến nấc quản.
"Em bình tĩnh lại đi" Dương Nhất Thiên đỡ trán vẫn chuyện này vẫn chưa xử lí xong.
"Em làm gì sai vậy... hức anh tha lỗi cho em đi, em xin lỗi mà anh quay lại với em đi... chúng ta chưa chia tay đâu em chưa đồng ý mà" Cao Bội Sam thút thít.
"Ngày mai quán nước gần trường sau khi tan học 1 tiếng, tôi có chuyện muốn nói với em" Giọng Dương Nhất Thiên vang lên bên kia như mừng rỡ hít mũi.
"Được được em đợi anh" Dương Nhất Thiên cúp máy xoa xoa mi tâm, làm nhanh mọi truyện hắn không muốn dây dưa với Cao Bội Sam nữa.
Sáng sớm Dương Nhất Thiên và Cố Tư cùng chạy bộ vì hôm nay cả hai có tiết 3 tiết cuối thôi nên sáng rãnh rang.
Dương Nhất Thiên đã kéo cậu dậy tập thể dục với lý do sắp đến hội thao cần phải rèn luyện sức khỏe. Chạy gần hai cây số Cố Tư Hạ rã rời đúng là người lười tập thể dục nga.
"Mới hai cây số đã mệt rồi, cậu kém quá" Cố Tư Hạ bị lời chê này nóng máu lên tăng tốc chạy bỏ lại Dương Nhất Thiên phía sau.
"Bốn cây số rồi tôi không chạy nỗi nữa đâu" Cố Tư hạ ngồi phịch xuống đường tay cầm chai nước tua một hơi, Dương Nhất Thiên đứng đối diện phì cười.
"Cười cái gì chứ mệt chết tôi rồi này" Bỏ chai nước xuống cậu vỗ vỗ vào hai chân.
"Lúc hai cây số đã định bảo cậu về rồi, chạy nhiều vậy về xổ hết chân cho xem"Cố Tư Hạ phụng phịu ai biểu tên kia khiêu khích cậu kìa.
Cái tên Nhất Thiên đấy chạy bốn cây số mà chỉ đổ mồ hôi hoàn toàn không hề hấng gì với hắn luôn.
"Lên, tôi cõng cậu về" Dương Nhất Thiên ngồi xuống, đây là định cõng cậu sao Cố Tư Hạ đỏ mặt sao giống mấy bộ ngôn tình quá vậy nam chính cõng nữ chính về.
"Nhanh lên cậu mà đi nỗi về lắm" Cố Tư Hạ vẫn ngại chẳng dám trèo lên.
Dương Nhất Thiên thấy cậu chậm chạp nét mặt hồng đượm trông siêu dễ thương, bắt lấy tay cậu vòng qua vai mình đỡ lên.
Cố Tư Hạ bất ngờ ôm chặt cổ Dương Nhất Thiên, "Cậu làm cái gì đấy, bỏ tôi xuống người ta nhìn kìa, tôi còn ra mặt đàn ông gì nữa". Cố Tư Hạ đánh yêu mấy cái vào lưng hắn.
Không phải nói khoát lưng Dương Nhất Thiên rộng thật, rất ấm áp nữa tim Cố Tư Hạ đập loạn, đè lại tinh thần không thể để Dương Nhất Thiên biết được cậu có ý đồ không đứng đắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Đáp Lại Một Tình Yêu
Historia CortaThể loại: Trọng sinh,1x1, Đam Mỹ, có H, Sinh Tử Văn. Dương Nhất Thiên x Cố Tư Hạ Văn Án: Kiếp trước một đời phụ người xin hãy để tôi bắt đầu lại lần nữa được yêu em, Cố Tư Hạ. Tác giả: Sứ KTs Vui lòng không reup hay chuyển ver khi chưa có sự cho p...