Chap 3

13 3 0
                                    

Cố Tư Hạ im lặng giống như đang suy tư và không có ý định trả lời câu hỏi của Dương Nhất Thiên, anh thấy vậy cũng im lặng đưa máy game cho cậu, nhưng căng thẳng không lâu, chỉ vài phút sau cả hai đã chăm chú vào game, ván game đang diễn ra kịch liệt, bầu không khí trong phòng cũng hòa hợp hơn.

"Tư Hạ, xuống đây giúp tôi đi nó yếu rồi" Giọng Nhất Thiên vang vang trong phòng, nhưng Cố Tư Hạ chỉ làm theo chứ không đáp lại, cả hai chơi game đến gần khuya mới lên giường ngủ.

Vì lúc nãy cả hai chơi game quá kịch tính nên giờ có chút không ngủ được, Nhất Thiên nhìn bóng lưng Cố Tư Hạ ở cuối giường khẽ cười, tôi có ăn cậu đâu mà sợ thế chứ, không ngủ được lòng Nhất Thiên có chút ngứa ngáy.

Dù gì kiếp trước nằm trên giường bệnh không ít hơn ba mươi năm, bây giờ lại sinh cảm giác muốn làm chuyện gì đó với cậu cũng không xa lạ, quả thực con người cậu nhìn rất đơn giản mà anh chẳng hiểu sao mình đã từng bỏ lỡ một người như này, giản dị có, cũng rất đơn thuần nhưng có chút nhút nhát lại trông đáng yêu hơn. 

"Tư Hạ, cậu có người trong lòng chưa?" Cố Tư Hạ bên này giật mình Nhất Thiên là đang hỏi cậu có người mình thích chưa, phải trả lời làm sao đây không thể nói cậu ấy được.

"Tôi chưa" Nhất Thiên biết cậu sẽ chẳng dám nói đâu, với tính của cậu không chừng chết đem theo chứ không nói. 

"Thật hợp tôi cũng chưa có" Nhất Thiên chưa có người yêu cậu ấy nói câu này ra là đang châm chọc cậu sao, trên trường ai mà chẳng biết Nhất Thiên đang hẹn hò với Cao Bội Sam ai không biết chắc cũng bị điếc.

"Cao Bội Sam?" Cố Tư Hạ nhỏ giọng như không muốn Nhất Thiên nghe thấy, nói đến Cao Bội Sam cậu chỉ sợ có ghen tị bao nhiêu cũng không đủ, cô gái được Nhất Thiên theo đuổi ba năm, lận ba năm theo đuổi người ta nói ra thật khiến người khác hạnh phúc thay cho họ đấy.

"À cậu đừng hiểu lầm, tôi với cô ấy chia tay rồi, nói chung là không muốn tiếp tục nữa"Nhất Thiên quả thực muốn cắt đứt toàn bộ gốc rễ mà mình tự tay trồng trong ba năm đấy, nhắc đến chỉ khiến anh thấy khó chịu thêm.

"Cậu theo đuổi cô ấy lâu như vậy? Chia tay như thế sao!." Tuy cậu cũng không thích Cao Bội Sam nhưng hai người họ đã hạnh phúc như vậy sao giờ lời chia tay trong miệng Nhất Thiên lại dễ nói như vậy, có chút vui vì hai người họ chia tay nhưng lại có chút buồn cảm giác Nhất Thiên nói ra lời này quá dễ dàng, qua thản nhiên rồi. 

Tuy họ chia tay không có nghĩa Cố Tư Hạ cậu có cơ hội, cơ hội lớn như vậy thì chắc chắn nó không thể mỉm cười với cậu đâu, cuộc sống của cậu đơn điệu như vậy hôm nay được ở nhờ nhà cậu ấy một hôm, cũng khiến cậu thấy mình đã dùng hết nhân phẩm của cuộc đời rồi.

"Nói sao đây nhỉ? Có nhiều chuyện lắm cậu chắc sẽ không hiểu đâu, chỉ cần biết rằng chúng tôi đã chia tay là đủ rồi." Nhất Thiên quả thực kém về mặt giải đáp, suy nghĩ cũng không biết nên nói với cậu như thế nào, nói mình trọng sinh biết hết chuyện rồi muốn yêu cậu à, như vậy không được. 

Cả hai đều không muốn nói chủ đề này nữa liền im lặng, một lát sau Cố Tư Hạ nghe tiếng hít thở đều đều bên cạnh biết Nhất Thiên đã ngủ say, trong đâu có nhiều câu hỏi rối tung cả lên cũng nuốt ngược vào bụng.

[ĐM] Đáp Lại Một Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ