Nàng lớn như vậy, cư nhiên còn sẽ nhịn không được tè ra

3.3K 58 0
                                    


Ôn Mộc Á không nói một lời, yên lặng mà lấy ra khăn giấy tới lau tay, nàng trầm mặc thái độ làm Kha Oánh Oánh càng thêm thấp thỏm, tính cách nội hướng yếu đuối tiểu cô nương cho dù biết lão sư sinh khí không biết nên như thế nào tiếp tục nói chuyện hoặc là an ủi mới hảo, chỉ có thể vẻ mặt bất an mà nắm chính mình bắn xong tinh dần dần mềm đi xuống côn thịt.

Mà Ôn Mộc Á không có trả lời nguyên nhân cũng không có tiểu cô nương nghĩ đến như vậy đáng sợ, nàng chỉ là không muốn ở trên người bị nàng bắn nhiều như vậy tinh dịch tình huống dưới trả lời mà thôi, chờ nàng dùng khăn giấy lau khô trên mặt cùng trên người này đó mênh mang nhiều tinh dịch lúc sau, khăn giấy đều ít nhất dùng hai mươi trương, nàng không khỏi cảm thán nói, "Nhìn không ra tới ngươi tuổi như vậy tiểu, cư nhiên có thể bắn nhiều như vậy tới."

Nghe được Ôn Mộc Á cùng chính mình đáp lời, Kha Oánh Oánh tuy rằng trong lúc nhất thời phân biệt không ra đây là khen nàng vẫn là tổn hại nàng, nhưng vẫn là chạy nhanh đáp lời, "Ân, là bắn có điểm nhiều...."

Ôn Mộc Á nghe được không khỏi cười rộ lên, "Ngươi cái này kêu có điểm a?"

Kha Oánh Oánh bị nàng một câu đổ đến hồi không thượng lời nói tới, nhấp chặt cánh môi vẻ mặt khó xử bộ dáng, thật là đáng yêu cực kỳ.

Ôn Mộc Á cũng không tính toán làm tiểu cô nương quá mức với xấu hổ, trực tiếp lược qua cái này đề tài, ngược lại nói, "Ai nha, ngươi côn thịt giống như còn không có mềm đi xuống ai."

"Côn thịt?" Kha Oánh Oánh nghi hoặc mà lặp lại này hai chữ, hiển nhiên nàng còn không có làm minh bạch Ôn Mộc Á nói côn thịt là chỉ cái gì.

"Ân? Liền nói là ngươi thứ này a." Ôn Mộc Á cười dùng chính mình ngón tay khảy hai hạ nàng còn phi thường gắng gượng côn thịt, kia căn thô to thịt vật liền ở nàng dưới háng qua lại tới lui.

Chính mình cây đồ vật kia bị lão sư như vậy đùa bỡn, làm Kha Oánh Oánh thực thẹn thùng, đồng thời Ôn Mộc Á nói cũng làm nàng chính mình bất an lên, đúng vậy, côn thịt... Còn không có mềm đi xuống đâu, nên làm cái gì bây giờ?

Đang ở nàng buồn rầu vấn đề này thời điểm, Ôn Mộc Á mở ra miệng mình, Kha Oánh Oánh liền nhìn kia mềm mại phấn nộn cái lưỡi liếm thượng chính mình thô to thịt vật, một trận rùng mình khoái cảm làm Kha Oánh Oánh nhịn không được buộc chặt chính mình vòng eo, phát ra một tiếng rất nhỏ nức nở.

"Lão sư...."

Mềm mại đầu lưỡi ở nàng côn thịt thượng khởi vũ, Kha Oánh Oánh dường như có thể nhìn đến Ôn Mộc Á khóe miệng kia một tia uốn lượn độ cung mang theo đùa giỡn ý vị.

Không biết vì cái gì nhìn kia mạt tươi cười, Kha Oánh Oánh cư nhiên cảm giác được một cổ tê dại điện lưu theo xương sống lan tràn đến đại não, phấn nộn cái lưỡi ở liếm láp nàng côn thịt, đầu lưỡi xẹt qua mẫn cảm quy đầu, câu lấy quan mương vị trí, làm Kha Oánh Oánh thân thể nhịn không được một trận run rẩy.

Ngay sau đó, Ôn Mộc Á mở to chút miệng đem Kha Oánh Oánh quy đầu toàn bộ nuốt đi xuống, một cổ so bàn tay càng thêm ấm áp ướt át cảm xúc bao vây lấy nàng, mềm mại khoang miệng vách trong dán sát quy đầu, theo Ôn Mộc Á động tác dựng lên trước sau cọ xát khởi nàng dương vật tới, Kha Oánh Oánh nhịn không được rên rỉ lên.

Phòng y tế bí mật ( futa/gl )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ