Ôn Mộc Á đem nàng quần kéo xuống tới, giấu ở vải dệt giữa thịt vật liền thuận thế bắn ra tới, miêu tả sinh động cực nóng thiếu chút nữa đánh vào nàng trên mặt, Ôn Mộc Á dùng tay phải đem nó nắm lấy, ngón tay cái ở quy đầu thượng nhẹ nhàng khiêu khích, lòng bàn tay ấn vài cái chảy ra nhẫn nại nước mã mắt, đem ướt át chất lỏng trong suốt lung tung bôi trên quy đầu thượng, nàng đứng dậy ngồi xổm Kha Oánh Oánh dưới háng, hai mắt hàm chứa ba quang dục vọng, hơi hơi nhếch lên đuôi mắt tựa một phen tiểu móc giống nhau câu trụ nàng trái tim, mỗi một lần uốn lượn, trái tim cũng đi theo nhảy lên.
Ôn Mộc Á mở ra cái miệng nhỏ nhẹ nhàng ngậm lấy nàng quy đầu, mềm mại mà ướt át khoang miệng bao vây lấy mẫn cảm bộ vị làm còn ở thất thần giữa Kha Oánh Oánh lập tức kéo lại, nàng bụng nhỏ gắt gao mà co rút lại lên, cảm thụ được ướt hoạt nước miếng cùng linh hoạt cái lưỡi không ngừng kích thích quy đầu cùng mã mắt, Kha Oánh Oánh nhấp chặt trong miệng toát ra rất nhỏ tiếng rên rỉ.
Lưỡi thơm chậm rãi quấn lên quy đầu, một chút mà câu triền, nhẹ nhàng mà mút vào, nàng tiểu xảo đầu lưỡi thường thường mà đi kích thích Kha Oánh Oánh mã mắt, đầu lưỡi chui vào thật nhỏ lỗ thủng đùa bỡn đối phương.
"Ôn lão sư, ân...." Kha Oánh Oánh thân thể run rẩy vài cái, nàng kinh nghiệm không nhiều lắm thân thể thật sự chịu không nổi Ôn Mộc Á như thế mãnh liệt thế công, chỉ chốc lát sau liền tưởng năn nỉ Ôn Mộc Á chậm lại, nhưng như vậy mở miệng yêu cầu lại quá mức với cảm thấy thẹn, này liền làm Kha Oánh Oánh chỉ có thể phát ra tràn ngập ám chỉ ô ô thanh, nhưng Ôn Mộc Á liền tính biết, cũng sẽ không có bất luận cái gì thay đổi, nàng chính là thích xem Kha Oánh Oánh bị chính mình khi dễ muốn khóc ra tới bộ dáng.
Nàng tiếp tục càng thêm lấy càng thêm tấn mãnh tốc độ liếm láp Kha Oánh Oánh côn thịt, thô to thịt vật bị đỏ tươi đôi môi ngậm lấy, ở nàng nhỏ xinh mềm mại khoang miệng giữa qua lại thọc vào rút ra, theo Kha Oánh Oánh tiếng thở dốc càng lúc càng lớn, kia tràn ngập khóc nức nở rên rỉ cũng càng ngày càng áp lực không được, cuối cùng thân thể của nàng một trận run rẩy, tê dại khoái cảm theo xương sống nảy lên đại não, dục vọng bởi vì được đến thỏa mãn mà phun trào ra tới, dính nhớp chất lỏng bắn đầy Ôn Mộc Á miệng, nàng khóe miệng câu ra một tia mị nhân tâm phách tươi cười, trên dưới cánh môi không ngừng hấp động, không ngừng đè ép bắn quá tinh lúc sau côn thịt, muốn từ bên trong bài trừ càng nhiều tinh dịch tới.
Vốn là vừa mới bắn tinh Kha Oánh Oánh thân thể còn không có từ kia cực hạn khoái cảm giữa làm lạnh xuống dưới, Ôn Mộc Á lại là như vậy khiêu khích nàng, Kha Oánh Oánh kêu sợ hãi một tiếng, có điểm mềm đi xuống côn thịt lập tức lại ngạnh đứng lên tới, chọc ở Ôn Mộc Á miệng giữa, thẳng đến xác định chính mình rốt cuộc tễ không ra thứ gì lúc sau, Ôn Mộc Á mới một ngụm một ngụm mà đem bắn đầy miệng tinh dịch nuốt đi xuống, yết hầu theo nuốt động tác mà mấp máy.
Đem toàn bộ tinh dịch ăn vào trong bụng, Ôn Mộc Á hướng tới hai mắt mê ly Kha Oánh Oánh khẽ cười một tiếng, tiến thêm một bước đem hai người trên người quần áo tróc xuống dưới, trần truồng tương đối, Kha Oánh Oánh nhìn đến ôn lão sư kia một mảnh màu đen rừng cây, ướt át dâm dịch đem một ít âm mao ướt nhẹp, ở ánh sáng dưới phiếm ánh sáng, so dĩ vãng càng thêm dẫn nhân chú mục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phòng y tế bí mật ( futa/gl )
Historia CortaTác giả: Hô hấp phiệt hồi ức Nội dung tóm tắt Ôn mộc á vô tình chi gian đánh vỡ kha oánh oánh bí mật, mà đối phương cư nhiên sợ tới mức khóc ra tới. Vì có thể làm tiểu cô nương bình thường mà trở lại phòng học, ôn mộc á đành phải dùng tay giúp nàng...