"Hảo. Ngươi đừng khóc, làm cùng ta khi dễ ngươi giống nhau." Ôn Mộc Á lấy ra tờ giấy khăn giúp đỡ nữ sinh xoa nước mắt, tựa hồ là bị như thế ôn nhu mà đối đãi, làm nữ sinh cảm xúc chậm rãi ổn định xuống dưới, thấy nàng chỉ là ngẫu nhiên nức nở hai hạ không có phía trước khóc đến như vậy lợi hại, Ôn Mộc Á liền hỏi nói, "Ngươi tên là gì.""Kha Oánh Oánh." Tiểu cô nương trong thanh âm còn có khóc nức nở, nói lên tên của mình khi còn có một cổ ủy khuất khiếp đảm cảm giác, như là sợ hãi Ôn Mộc Á sẽ đối nàng làm ra chuyện gì giống nhau.
Kha Oánh Oánh mềm mại nhút nhát thanh tuyến làm Ôn Mộc Á bị hung hăng mà manh một chút, trong lòng không khỏi trào ra một loại muốn khi dễ nàng suy nghĩ, Ôn Mộc Á liều mạng ngăn chặn loại này ý tưởng, nàng không ngừng mà nói cho chính mình đây là trong trường học học sinh, đây là trong trường học học sinh.
"Kia hảo, Kha Oánh Oánh, ngươi đến tột cùng là chuyện như thế nào đâu? Phía dưới vì cái gì sẽ có vật như vậy? Ngươi hẳn là biết này không nên là nữ hài tử trên người hẳn là lớn lên ngoạn ý đi?" Ôn Mộc Á đem trong tay khăn giấy ném tới một bên thùng rác, ngồi ở Kha Oánh Oánh bên người, ôn thanh cùng nàng nói, "Chuyện này, ta cảm thấy vẫn là muốn nói cho một chút hiệu trưởng tương đối hảo, ngươi hiện tại hẳn là đều là đi WC nữ đi? Cái dạng này..... Hẳn là không rất thích hợp nga." Tuy rằng nghĩ muốn đè nén xuống khi dễ tiểu cô nương ý tưởng, nhưng Ôn Mộc Á chính là không có nhịn xuống, theo bản năng mà liền muốn nhìn đến Kha Oánh Oánh sốt ruột hoảng loạn bộ dáng.
Kha Oánh Oánh vừa nghe nàng nói lời này liền đứt quãng nức nở đều không rảnh lo, xoay hạ thân tử bắt lấy Ôn Mộc Á tay áo, cầu xin mà triều nàng lắc đầu trề môi phát ra cự tuyệt ý vị làm nũng "Ân ~ không cần nói cho hiệu trưởng."
Nữ hài tử đối chính mình xác thật rất khó đỉnh được, Ôn Mộc Á trong lòng tiểu nhân nhịn không được nhảy nhót lên, nàng nỗ lực làm bộ một bức khó xử bộ dáng nhìn nàng, "Như vậy không hảo đi, ta cảm thấy ta không nên giấu giếm chuyện này."
"Không cần, Ôn lão sư, đừng nói đi ra ngoài..." Kha Oánh Oánh nghe nàng cự tuyệt càng thêm lo âu, cả người đều ôm lấy Ôn Mộc Á cánh tay, sợ nàng xoay người đi tìm hiệu trưởng nói ra chính mình bí mật.
"Vậy ngươi trước nói cho ta ngươi vì cái gì sẽ có cái kia đồ vật."
Kha Oánh Oánh chậm rãi ngừng nức nở, đành phải đem chính mình bí mật cùng Ôn Mộc Á lại nói tiếp.
Nàng mới sinh ra thời điểm cùng khác nữ bảo bảo là giống nhau, thậm chí mãi cho đến sơ trung cũng đều là cùng bình thường nữ sinh giống nhau, nhưng từ sơ nhị bắt đầu nàng hạ thể liền mạc danh mọc ra một cây côn thịt, ban đầu cũng không thu hút, Kha Oánh Oánh cũng không có để ý, nhưng nó sinh trưởng tốc độ quá nhanh, cơ hồ là trong một đêm, nàng liền nhiều ra cái côn thịt, nhìn chính mình dưới thân không thể hiểu được mọc ra như vậy một cây thịt thịt đồ vật, nhưng đem Kha Oánh Oánh sợ hãi, khóc lóc chạy đến mụ mụ phòng nói là chính mình dài quá u, đem Kha mụ mụ hoảng sợ, nhưng hiểu biết xong chân tướng lúc sau, Kha mụ mụ không thể nói là cái gì tâm tình, tuy rằng nói không phải u như vậy nghiêm trọng, nhưng nhà ai nữ hài có thể tiếp thu bỗng nhiên mọc ra một cây côn thịt đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phòng y tế bí mật ( futa/gl )
Historia CortaTác giả: Hô hấp phiệt hồi ức Nội dung tóm tắt Ôn mộc á vô tình chi gian đánh vỡ kha oánh oánh bí mật, mà đối phương cư nhiên sợ tới mức khóc ra tới. Vì có thể làm tiểu cô nương bình thường mà trở lại phòng học, ôn mộc á đành phải dùng tay giúp nàng...