Lão sư hoài thượng có phải hay không liền vĩnh viễn sẽ không rời đi ta đâu

1.7K 34 0
                                    

"Buông tay!" Như vậy cưỡng bách tính chất giao hoan làm Ôn Mộc Á thập phần phản cảm, nàng không hề ý nghĩa đấu tranh cũng không có khởi đến bất cứ hiệu quả, đôi tay kia vẫn là ở nàng bộ ngực đi lên hồi xoa bóp, đầu ngón tay kẹp nàng đầu vú kéo duỗi, đau đớn cùng với khoái cảm cùng nhau dũng mãnh vào Ôn Mộc Á đại não, môi không chịu khống chế mà mở ra phát ra kiều mị rên rỉ, Kha Oánh Oánh tay đem nàng vú hướng về phía trước đẩy đưa lại ở nhất cực hạn phạm vi trung nắm lấy xoa bóp, thân thể độ ấm bởi vì dục vọng mà lên cao, lòng bàn tay cọ xát mẫn cảm đầu vú, làm khoái cảm ở toàn thân cuồn cuộn lên, kích thích cảm giác làm tiểu huyệt cũng trào ra từng trận dâm dịch tới.

Kha Oánh Oánh một tay đem chính mình giáo phục quần cởi ra, bị gông cùm xiềng xích ở hồng nhạt quần lót giữa côn thịt lập tức liền bắn ra tới, thô to quy đầu chụp đánh ở Ôn Mộc Á tiểu huyệt thượng, đem nàng ren quần lót càng tiến một phân mà lâm vào nính bùn bất kham tiểu huyệt bên trong, chảy ra vài tia nhẫn nại dịch côn thịt trên dưới cọ xát chỉ có một mảnh vải dệt chi cách nhục huyệt.

Mẫn cảm quy đầu cọ ở có tinh xảo hoa văn ren quần lót thượng sở mang đến hơi đau đớn làm Kha Oánh Oánh không cấm càng thêm hưng phấn lên, "Đau quá a, lão sư. Ngài cũng cảm giác được ta đau đớn sao? Ô a a a ~" mặc dù quý báu vải dệt nhưng đối với tiểu huyệt tới nói vẫn là quá mức thô ráp, Ôn Mộc Á nhịn không được nhăn chặt mày tới nhẫn nại âm đạo giữa không ngừng truyền đến đau đớn, may mắn ở nàng muốn ra tiếng ngăn lại thời điểm, Kha Oánh Oánh đã ngừng lại, đem nàng quần lót cởi ném tới một bên.

Giây tiếp theo, nàng liền cảm giác chính mình tiểu huyệt bị người dùng ngón tay lột ra, ấm áp hô hấp không ngừng đánh vào môi âm hộ thượng, kia cực nóng ánh mắt mặc dù không đi xem, cũng có thể khắc sâu mà cảm giác đến, cái này làm cho luôn luôn da mặt dày Ôn Mộc Á cũng nhịn không được ngượng lên, huống hồ Kha Oánh Oánh tựa như đọc sách dường như như vậy nghiêm túc, này không chỉ có làm Ôn Mộc Á càng muốn muốn kẹp chặt chính mình hai chân tới tránh đi đối phương tầm mắt, mà Kha Oánh Oánh cả người quỳ gối nàng hai chân chi gian, Ôn Mộc Á vô luận như thế nào đều là vô pháp khép lại chính mình hai chân.

"Ta còn là lần đầu tiên như vậy gần gũi xem ôn lão sư tiểu huyệt đâu, ha hả." Kha Oánh Oánh cười khẽ hai tiếng, dùng ngón tay ở nàng mật phùng giữa trên dưới hoạt động, bỗng nhiên nàng động tác một sửa phía trước ôn nhu, dùng sức nắm Ôn Mộc Á âm đế, mãnh liệt đau đớn làm Ôn Mộc Á nhịn không được đau kêu, kia trận mãnh liệt đau đớn lúc sau, nàng cả người run đến như là xúc xắc giống nhau phẫn hận mà nhìn Kha Oánh Oánh.

"Không cần, không cần như vậy nhìn ta, ô ô ô, ôn lão sư không cần dùng như vậy đáng sợ ánh mắt nhìn ta sao." Nói, Kha Oánh Oánh đôi tay che mặt phát ra từng trận nức nở thanh âm, nhưng hiện tại Ôn Mộc Á cũng sẽ không bởi vì nàng khóc thút thít mà mềm lòng, kia niết ở âm đế thượng đau đớn thiết thân mà truyền đến làm nàng đau hận không thể xé Kha Oánh Oánh.

Bỗng nhiên đang ở nức nở Kha Oánh Oánh ngược lại phát ra tiếng cười, nàng rũ xuống đôi tay, ướt át trong ánh mắt giờ phút này tràn đầy ý cười, "Đây là ta đối lão sư cực nóng ái nga, ngày đó lão sư nói chia tay thời điểm, ta tâm có thể so ngươi hiện tại muốn đau thượng một trăm lần đâu. Lão sư làm ta rất đau, ta cũng làm lão sư rất đau, chúng ta hảo yêu nhau a ~" nói xong, Kha Oánh Oánh ở Ôn Mộc Á tiểu huyệt lối vào vẫn luôn không có động tác côn thịt liền hung hăng mà đâm thọc một chút, bỗng nhiên Ôn Mộc Á trong lòng có một loại dự cảm bất hảo, ngay sau đó Kha Oánh Oánh liền đem chính mình côn thịt nhắm ngay Ôn Mộc Á âm đạo, thô to thịt vật tiến quân thần tốc, thân thể giữa đau đớn còn chưa bình ổn liền lại tăng thêm một khác phân cảm xúc, dù vậy, thô to côn thịt ở nàng tiểu huyệt giữa kiểm tra cũng không có biện pháp làm nàng đạt được vui sướng, ngược lại là thân thể phía trước bị mãnh liệt đau đớn hiện tại lại bị nàng giảo mà càng thêm khó chịu.

"Đau quá, ngươi đừng cử động lạp! "Ôn Mộc Á cau mày thét ra lệnh nói, Kha Oánh Oánh như là không nghe thấy giống nhau, tiếp tục dùng chính mình côn thịt ở nàng tiểu huyệt giữa rong ruổi, trong miệng còn nỉ non Ôn Mộc Á tên.

Kha Oánh Oánh cúi xuống thân tới hôn môi Ôn Mộc Á thân thể, mềm mại cánh môi ở thân thể của nàng thượng lưu lại điểm điểm đỏ tươi ấn ký, trắng nõn trên da thịt chỉ khoảng nửa khắc liền che kín Kha Oánh Oánh in lại đi tiểu dâu tây, tựa hồ là đau lòng Ôn Mộc Á giống nhau, Kha Oánh Oánh nhìn trên da thịt bị chính mình hôn ra tới tiểu dâu tây, chỗ sâu trong đầu lưỡi nhẹ nhàng mà liếm láp, như là bị thương tiểu động vật ở liếm láp chính mình miệng vết thương giống nhau, chính là nàng phần eo trước sau lao tới lại không có chút nào trì hoãn đến trễ, thẳng đem Ôn Mộc Á thao liền lời nói đều nói không rõ.

Kha Oánh Oánh đôi tay ấn ở Ôn Mộc Á eo sườn, thân thể tựa như máy đóng cọc giống nhau qua lại thọc vào rút ra, mỗi một lần côn thịt cắm vào, nàng đều phải đem chính mình phần eo hung hăng về phía trước đĩnh động, đem chính mình côn thịt hướng Ôn Mộc Á càng sâu địa phương thăm dò, chiếm hữu, nàng một bên thở hổn hển một bên lầm bầm lầu bầu dường như nói," lão sư hoài thượng ta bảo bảo có phải hay không liền vĩnh viễn sẽ không rời đi ta đâu? "

Đang ở bị thao Ôn Mộc Á càng là cảm thấy hai mắt tối sầm, run thanh âm hỏi nàng," ngươi, ngươi điên rồi có phải hay không? "Cái này kẻ điên! Chính mình ngay từ đầu liền không nên trêu chọc nàng!

Kha Oánh Oánh chỉ là lấy cười khẽ thanh làm đáp lại, dùng càng thêm nhanh chóng thọc vào rút ra làm đáp án. Liền sắp tràn ra khoái cảm làm Ôn Mộc Á đường đi khẩn trí mà co rút lại lên, dùng sức mà mút cắn không ngừng trừu động côn thịt, nàng giương cái miệng nhỏ, tiếng rên rỉ từ khóe miệng giữa dòng lộ ra tới.

"Muốn hoài thượng ta bảo bảo nga, ôn lão sư! "Nói xong, Kha Oánh Oánh liền dùng sức về phía trước đỉnh đầu, đem chính mình dục vọng hung hăng mà phát tiết đi ra ngoài, nóng bỏng chất lỏng bắn vào Ôn Mộc Á đường đi chỗ sâu trong, cùng nàng thể dịch hỗn tạp ở bên nhau, cùng lúc đó, cao trào cực hạn khoái cảm cũng phảng phất sóng triều giống nhau thổi quét Ôn Mộc Á toàn thân, làm nàng âm đạo không tự chủ được mà kẹp chặt Kha Oánh Oánh côn thịt, cảm thụ được kia cứng rắn như thiết thịt vật ở chính mình tiểu huyệt trung khắc sâu tồn tại.

Không có bao lâu, Kha Oánh Oánh liền lại bắt đầu chính mình thế công, khoái cảm dư ba còn tại thân thể trung quanh quẩn, trước kia chính mình nắm giữ quyền chủ động thời điểm, là tuyệt đối sẽ không xuất hiện hiện tại loại này chính mình còn không có nghỉ ngơi đủ liền lại bắt đầu tân một vòng tính ái tình huống.

"Ôn lão sư không cần lười biếng lạp, chúng ta muốn cần mẫn một chút, như vậy lão sư mới có thể nhanh lên hoài thượng ta hài tử đâu! "

"Ngươi cái này bệnh tâm thần! A a a! "Ôn Mộc Á vừa muốn mắng chửi, Kha Oánh Oánh liền kịp thời mà đĩnh động chính mình vòng eo, đem những cái đó lời thô tục toàn bộ chặn ở Ôn Mộc Á trong miệng, ở Kha Oánh Oánh không biết mệt mỏi mà tiến công dưới, hai người dục vọng lại lại lần nữa tăng vọt.

Phòng y tế bí mật ( futa/gl )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ