Kia lúc sau sinh hoạt cũng về tới quỹ đạo, không có người vừa tan học liền chạy tới nàng phòng y tế dùng nũng nịu thanh âm kêu nàng ôn lão sư sau đó đem tiện nghi đồ ăn vặt đưa tới nàng trước mặt hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có chút cảm khái, bất quá nàng cũng không cần mệt mỏi ứng phó cùng chính mình hoàn toàn không có đề tài tiểu quỷ, tâm lí trạng thái thập phần thả lỏng, không phải thực hảo sao?
Nàng ngón tay kẹp bút nước, chán đến chết mà tùy tính xoay tròn, phòng y tế môn bỗng nhiên bị mở ra, Ôn Mộc Á nhưng không nghĩ làm học sinh nhìn đến chính mình như vậy không đứng đắn bộ dáng, lập tức lâm nguy đang ngồi lên, "Nơi nào không thoải mái sao, đồng học?" Nàng một bên hỏi, một bên ngẩng đầu nhìn lại, nhưng đập vào mắt học sinh lại làm nàng không nhịn được nhíu mày tới.
"Kha Oánh Oánh ngươi tới làm gì? Ta ngày đó nói còn chưa đủ rõ ràng sao?" Nàng nhưng không thích như vậy như vậy mặt dày mày dạn nữ sinh, chia tay chính là chia tay, không cần còn nghĩ hợp lại gì đó, thực phiền nhân.
Trước kia nói, Ôn Mộc Á ngữ khí nếu mang theo nhiều như vậy tức giận, Kha Oánh Oánh khẳng định sẽ sợ tới mức một run run, mà nàng hiện tại cư nhiên cúi đầu không có chút nào phản ứng.
"Ta tưởng cùng lão sư nói chuyện." Nàng thanh âm tuy rằng vẫn là trước kia như vậy ngọt nị thanh tuyến, nhưng ngữ khí lại muốn bình tĩnh rất nhiều.
"Có cái gì hảo nói? Ta cảm thấy ta phía trước nói đã rất rõ ràng, đúng không?" Kha Oánh Oánh không có đáp lời, lo chính mình xoay người khóa trái thượng phòng y tế môn, nghe được lạc khóa thanh âm lúc sau, Ôn Mộc Á trong lòng mới chuông cảnh báo xao vang.
Bực bội tâm tình tan thành mây khói, Ôn Mộc Á lúc này mới cảm giác hôm nay Kha Oánh Oánh thực không thích hợp, chẳng lẽ nàng muốn trả thù ta?!
Nói thật, ngay từ đầu Ôn Mộc Á hoàn toàn không có hướng phương diện này tưởng, rốt cuộc chính mình là cái lão sư, mà Kha Oánh Oánh vẫn là một học sinh, sao có thể trả thù chính mình đâu? Nhưng hiện tại nhìn đối phương mạc danh bình tĩnh thanh âm cùng khóa trái môn, nàng càng ngày càng cảm giác cái này ý tưởng liền phải ứng nghiệm.
"Ngươi muốn làm cái gì?"
Ôn Mộc Á từ ghế trên đứng lên, muốn rời xa đối phương, nhưng Kha Oánh Oánh lại không cho nàng cơ hội, trực tiếp bước nhanh tiếp cận Ôn Mộc Á lấy cực nhanh tốc độ đem này phác gục ở trên giường bệnh, một trận trời đất quay cuồng thất thần qua đi, Ôn Mộc Á muốn tránh thoát Kha Oánh Oánh gông cùm xiềng xích, lại phát hiện vô luận nàng dùng như thế nào lực, Kha Oánh Oánh vẫn là không chút sứt mẻ mà đè ở trên người nàng, đôi tay bắt lấy cổ tay của nàng, ấn ở trên giường.
"Lão sư thật cảm thấy ta sức lực rất nhỏ sao?" Lúc này Ôn Mộc Á mới hậu tri hậu giác mà hiểu được, trước kia Kha Oánh Oánh đều là tượng trưng tính mà giãy giụa một chút, hoặc là cố ý nhường chính mình.
"Kha Oánh Oánh, ngươi không cần xúc động!" Lúc này Ôn Mộc Á là hoàn toàn luống cuống, nàng còn chưa bao giờ có nghĩ tới chính mình sẽ bị học sinh đè ở dưới thân, như là thớt thượng thịt cá giống nhau mặc người xâu xé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phòng y tế bí mật ( futa/gl )
Krótkie OpowiadaniaTác giả: Hô hấp phiệt hồi ức Nội dung tóm tắt Ôn mộc á vô tình chi gian đánh vỡ kha oánh oánh bí mật, mà đối phương cư nhiên sợ tới mức khóc ra tới. Vì có thể làm tiểu cô nương bình thường mà trở lại phòng học, ôn mộc á đành phải dùng tay giúp nàng...