Chương 10. Mimosa

71 5 0
                                    

C10
Âm thanh từ chiếc rèm bỗng vang lên một cái " xoẹt", người thanh niên bên cạnh rầu rĩ kéo chiếc rèm ngăn cách giữa hai giường bệnh, không quên đáp cho hai con người kia mấy câu làu bàu.

- "Đúng là nhìn không nổi!"

NaBi ngay lập tức câm nín, gương mặt đang ướt nhẹp nhanh chóng đổi màu xám xịt muốn lao ra xâu xé thanh niên kia, khiến Kyungsoo bên cạnh chỉ biết lắc đầu cười.

Rất may khoảnh khắc sau đó, cánh cửa phòng đột ngột được mở ra, không khí bắt đầu trở nên náo nhiệt.

- "Kyungsoo hyung à! Xin lỗi giờ tụi em mới đến được! Anh sao rồi?" - Tiếng Jongin than khóc từ ngoài cửa vang lên.

Trong lúc đang biểu diễn, Kyungsoo bất ngờ bị chấn thương, anh đã kịp chạy vào trong cánh gà trước khi quá đau đơn không thể đứng vững. Tiết mục biểu diễn vẫn tiếp tục được diễn ra để đảm bảo đúng lịch trình. Các anh chàng EXO vừa kết thúc xong buổi concert thì ngay lập tức chạy đến bệnh viện để hỏi han bệnh tình của Kyungsoo.

Trưởng nhóm JunMyeon nhìn Kyungsoo một lượt sau đó khẽ đánh giá.

- "Chà! Nhìn có vẻ rất đau! Vậy là mai em cũng không thể biểu diễn được rồi?"

Kyungsoo nghiêng người chống khuỷu tay ngồi dậy, gương mặt có chút bần thần, sau đó liền cất giọng trầm ấm.

- "Bác sĩ nói sẽ theo dõi từ tới sáng mai! Nếu tình hình không quá xấu thì tối mai em vẫn có thể biểu diễn!"

- "Này Kyungsoo! Cậu không cần phải cố quá sức! Tình trạng này của cậu đi đứng còn khó nói gì nhảy hả?" - Anh chàng Chan Yeol gãi gãi đầu nói.

Nhìn vẻ mặt thất vọng Kyungsoo, mọi người đều cảm thấy vô cùng thương cảm cho anh. Vốn dĩ Kyungsoo là người đã luyện tập rất chăm chỉ, anh rất mong chờ được biểu diễn solo bài hát mới ra mắt trong concert lần này.

- "Liệu ngồi hát thì có ổn không nhỉ?"- Lay bỗng phá tan không khí trầm mặc.

Mọi người nghe vậy lập tức quay sang nhìn anh quản lí Chin Hwa, hồi hộp chờ đợi phản ứng của người này.

- "Hả? Ngồi biểu diễn sao?... Được rồi! Để anh liên lạc lại với sếp!" - Anh chàng Chin Hwa vừa dứt lời liền lon ton chạy ra ngoài gọi điện thoại.

Rất nhanh đề xuất được chấp thuận, Kyungsoo có thể ngồi biểu diễn trong đêm diễn cuối cùng vào tối mai. Các anh chàng khỏi phải nói rất vui mừng phấn khích.

- "À NaBi! Em đến đây lúc nào vậy?" - Anh chàng Baekhyun ngồi xuống cạnh Kyungsoo, vui vẻ hỏi.

- "Hmm! Nãy vào không kịp nói! Em thấy không khí vô cùng ám muội đó nha!" - Sehun sờ sờ cằm, đưa ánh mắt dò xét nhìn NaBi và Kyungsoo.

Tất nhiên mọi người không phải đồ ngốc mà không nhận ra. Gương mặt của cặp trai gái đang trúng tiếng sét ái tình luôn được hiện ra rất rõ ràng. Những anh chàng tinh quái này làm sao có thể bỏ qua được.

NaBi ngại ngùng cắn môi chưa kịp phản ứng thì bỗng một cô gái ở chiếc giường ngoài cùng bị che khuất bởi chiếc rèm đột nhiên ló đầu ra, nói bằng một giọng điệu bức bối.

(Kyungsoo EXO) Em của những ngày năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ