Chương 14. Gladiolus

57 4 0
                                    

C14
Bước sang những ngày cuối tháng mười tháng, bạn nhỏ NaBi đã đi được một nửa chặng đường của chuyến lưu diễn  Châu Á. Theo lịch trình, cô sẽ trở về Hàn Quốc hai tuần, trước khi lại tiếp tục bay đến Malaysia.

Đang quen với thời tiết ấm áp, thậm chí là nóng nực ở Philippines, NaBi quay trở về Hàn và ngay lập tức bị cái lạnh quê nhà làm cho choáng váng, cả chuyến bay co quắp trong chiếc chăn mỏng mà người tiếp viên đưa cho.

Lúc đó ở sân bay đang là năm rưỡi chiều, cảnh tượng có chút náo nhiệt, ồn ã. NaBi xuất hiện chớp nhoáng trong trang phục mùa hè, quần đùi ngố và đôi dép lê nhỏ, trên vai là chiếc áo khoác của người trợ lí, được người của công ty nhanh chóng hộ tống ra xe.

Vừa lên xe chưa được bao lâu, điện thoại liền nhận được một cuộc gọi tới. Dù trong lòng xuất hiện cảm giác vui vẻ, nhưng cô miệng lại "hứ" một tiếng.

- "Alo?" - Cô cất giọng.

- "Ừ! Là Anh! ... Vừa về tới nơi đã cảm thấy khó chịu sao?" - Giọng Kyungsoo ấm áp truyền tới, khẽ phân tích giọng cô.

NaBi vắt chân, đung đưa đôi dép lê. - "Em đâu có!... Có chút lạnh nhưng lên xe thì không sao rồi..."

Kyungsoo hai hàng lông mày lập tức nhíu lại, chẳng phải hôm qua đã dặn dò cô rất nhiều lần, thời tiết bên này đang rất lạnh. Anh còn chưa kịp lên tiếng trách móc thì đầu bên kia lại vang lên tiếng cô.

- "Em vừa lên xe chưa đầy hai phút... sao anh đã biết em về rồi?" - NaBi chợt thấy khó hiểu. - "Ai nói với anh sao?"

Cô chậm rãi quay sang bên cạnh nhìn chị quản lý, Ha Eun đang nhìn ra ngoài cửa kính, miệng không kìm được, tủm tỉm cười. NaBi gương mặt trở nên ngỡ ngàng, ngay lập tức hiểu ra. Nếu có người thứ ba chen vào mối tình của cô và Kyungsoo, thì người này chỉ có thể chị quản lý mà thôi. Anh còn liên lạc với chị Ha Eun nhiều hơn cả với cô nữa.

Kyungsoo cũng không giải thích, đầu bên kia khẽ truyền tới tiếng cười êm ái của anh. Suy nghĩ một hồi, dù sao cũng vì anh quan tâm tới cô, thậm chí là rất quan tâm nữa, NaBi quyết định không chấp nhặt với anh chuyện này.

- "Được rồi! Em đã lành lặn trở về! Anh yên tâm đi nhé!" - Cô cười tươi nói.

- "Ừ! Còn chuyện này nữa! NaBi!..." - Kyungsoo chậm rãi nói. - "Tối nay chúng ta gặp nhau nhé!"

NaBi có chút kích động, câu nói này thật ra cũng không có gì quá nghiêm trọng. Nhưng ngẫm lại thì đây là lần đầu tiên anh trực tiếp nói với cô, cũng là lần đầu anh hẹn gặp cô mà không phải nhân dịp gì hết. NaBi nhất thời bị anh làm cho đơ ra.

- "Em không bận gì chứ?"- Anh nhẹ hỏi.

- "À! Không! Em không!... Em rảnh mà!" - Cô lúng túng trả lời.

Kyungsoo nghe vậy cơ mặt mới giãn ra,  anh mỉm cười. - "Được! Vậy em về nghỉ ngơi cho tốt nhé! Tối anh sẽ qua đón em!"

- "Vâng! Em hiểu rồi!" - NaBi ngẩn ngơ.

Kyungsoo cúp máy được một lúc, NaBi vẫn cảm thấy khó tin. Nhưng suy nghĩ đó nhanh chóng được thay thế bằng cảm xúc hồi hộp, nôn nao. Hai người đã không gặp nhau hơn ba tháng rồi, nghĩ thôi đã thấy vui vẻ. Cả đoạn đường trở về nhà, khuôn mặt đều hiện lên hai chữ "hạnh phúc". 

(Kyungsoo EXO) Em của những ngày năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ