Chap 25

725 54 11
                                    

Mọi người dường như nín thở chờ đợi ở bên ngoài. Lửa bốc lên ngày một lớn, đám cháy lan rộng ra. Ngay khi đội cứu hỏa vừa tới thì Lin với Kin hoảng hồn khi thấy Bright cõng Win lau ra ngoài, tay của anh bị cháy xém toàn là máu. Bright mặc kệ hết tất thảy mọi thứ mà cõng Win chạy thật nhanh.

Khi Ten quẹt bật lửa lên là quăng nó đi thì Bright đang quỳ dưới đất nhanh chóng đứng dậy lấy khẩu súng dưới đất thật nhanh. Anh bắn hai phát súng trúng vào Ten và chạy đến cõng Win đi. Cậu mỉm cười nhìn anh, cuối cùng thì anh cũng đã đến cứu cậu. Âm thanh sau cùng mà cậu nghe được chính là tiếng anh gào tên mình.

Trước khi nhắm mắt lại cậu chợt nghĩ nếu có chết thì chết trong vòng tay của anh cũng là điều hạnh phúc nhất đối với cậu.

Khoảnh khắc đặt Win dưới thảm cỏ anh liên tục gọi tên cậu khi thấy cậu ngất đi. Sự hoang mang bao phủ cả thân thể Bright. Mặc kệ bàn tay đầy máu của mình mà liên tục lay cậu dậy. Lin phải gọi anh ba, bốn tiếng thì anh mới tỉnh hồn mà ôm lấy cậu lên xa cứu thương.

Lin chưa từng chứng kiến Bright hoảng loạn như lúc đó. Mọi vật xung quanh anh dường như vô hình, anh chỉ biết trợn mắt nhìn chằm chằm vào Win.
Anh sợ, anh biết sợ rồi. Cuộc đời của anh chưa từng sợ gì nay rất sợ khi mất đi cậu. Nguồn sáng của anh, động lực của anh, tình yêu của Vachirawit từ bao giờ chỉ gói gọn là Metawin.

-

Hành lang bệnh viện nơi phòng phẫu thuật của cậu một mảng đen tối bao phủ. Chỉ có ánh sáng đèn phòng phẫu thuật soi rọi. Wei, Mike vừa đến sân bay khi nghe tin Win đã được đưa vào bệnh viện cũng tức tốc chạy đến.

Bright trượt dài từ vách tường cho đến khi ngồi bệt dưới đất. Đôi mắt vô hồn nhìn về phía trước. Khi nãy cảnh sát đến lấy lời khai, thấy anh như thế cũng không quá thúc ép. Mọi bằng chứng tố cáo tội ác của Ten đang nằm trong tay họ. Việc lấy lời khai của Bright cũng chỉ là làm theo quy trình.

Sự thật cuối cùng cũng đã được phơi bày. Cái chết của ngài nghị sĩ, Bright cũng đã được giải nỗi oan này.

Họ đã chờ ở đây suốt bốn tiếng đồng hồ. Hễ cứ thấy bác sĩ ra vô lấy băng gạc rồi lại đem ra một đống bông băng đầy máu của cậu thì lòng anh lại đau như có ai đó lấy búa nện vào.

Vừa khi nãy bác sĩ chịu trách nhiệm phẫu thuật khối u cổ họng cho cậu cũng đến. Họ nói phải nhanh chóng cắt bỏ, Win không nói với anh khi cậu phát hiện khối u. Anh không nghĩ cậu không tin tưởng mình. Anh biết với tính cách của cậu thì chỉ có việc sợ anh không thể tập trung đối phó với Ten.

Nhưng cậu nghĩ sai rồi, anh không sợ Ten, cũng chẳng sợ bản thân không đối phó được. Anh sợ mất cậu hơn bất cứ điều gì. Tiền bạc và địa vị khi mất đi còn có thể kiếm lại, nhưng nếu mất Win rồi thì sẽ chẳng còn một Win thứ hai nào dành cho anh nữa.

Anh không chấp nhận sự thay thế. Càng không thể làm điều đó. Trong tim anh từ lâu đã có hình bóng của cậu. Biết cậu đã kết hôn với Tun vẫn không ngừng nhớ đến cậu. Biết có thể cậu đến bên anh chỉ để tìm cách lật đổ nhà Konnacha để trả thù cho anh trai.

Nhưng Win đã không làm như thế, cậu không lợi dụng anh. Cậu chỉ đón nhận tình cảm của anh và đáp lại. Cậu chăm sóc anh từng bữa cơm, từng giấc ngủ, giúp anh xử lý những tài liệu phức tạp.

Lúc anh đau ốm thì cũng là một tay cậu cơm bưng nước rót thuốc men tận tình.
Một Win như thế làm sao có ai thay thế được vị trí của cậu trong tim anh, hoàn toàn không có khả năng. Họ đã cùng nhau trải qua vô số việc mà người ngoài không biết. Sự gắn bó này vừa là tình yêu vừa là tình thương, cũng là sự chiếm hữu vô hạn. 

Anh nhớ lại lần đó anh giấu diếm chuyện của Tun và Nill khiến cậu tức giận đến mức ngất đi. Chứng rối loạn lo âu của cậu từ lúc đó ngày một nặng hơn. Từ đó về sau anh không bao giờ dám làm ra việc gì khiến cho tinh thần của cậu bị tác động mạnh. Từng chút một cẩn thận chăm sóc cho cậu. Những ngày gần đây có lẽ cậu gồng mình lắm mới chống chọi được đến tận bây giờ.

Đèn phòng phẫu thuật tắt kéo anh ra khỏi dòng suy nghĩ của bản thân. Bác sĩ thông báo phẫu thuật thành công, tuy nhiên mất máu khá nhiều. Ý chí chống chọi của bệnh nhân thật sự rất mãnh liệt mới qua khỏi cơn nguy hiểm. Tuy nhiên vẫn chưa thể tỉnh lại ngay lúc này. Tay anh run run từng chập một không ngừng.

Thật tốt vì em đã mạnh mẽ chiến đấu. Thật tốt vì em không rời bỏ anh.

Wei thở phào nhẹ nhỏm, nếu Win có chuyện gì thì mọi tội lỗi chính là do anh mà ra, anh nghĩ như thế bởi vì suy cho cùng những việc Win làm đến giờ phần lớn đều là vì anh. Ngay cả việc em trai có khối u cổ họng anh vẫn là biết sau cùng. Có đáng mặt anh trai không chứ, trong lòng Wei tồn tại những suy nghĩ tự trách. Mike như cảm nhận được quay sang xoa vai anh an ủi. Wei cũng chỉ có thể cười nhẹ đáp lại.

Wei muốn ở lại nhưng Bright đã sắp xếp chỗ ở cho hai người. Bright cố gắng khuyên cả hai nên về nghỉ rồi sáng mai quay lại cũng được. Nghĩ cho em trai và em rể có không gian riêng hơn nên Kin phụ trách đưa cả hai về. Còn Lin gọi thêm đàn em đến canh giữ nghiêm nơi phòng bệnh của luật sư Win. Gã biết Bright sẽ không phản đối chuyện này, vì sự an toàn của vị luật sư này bây giờ là trên hết đối với anh.

-

Win được chuyển sang phòng hậu phẫu. Đợi đến khi quá trình theo dõi kết thúc mới được chuyển sang phòng bệnh cao cấp nhất ở bệnh viện này. Bright làm mọi thứ để cậu có thể nhận được sự chăm sóc tốt nhất ở đây. Đợi đến khi cậu khỏe lại, thì hôn lễ sẽ được diễn ra.

Anh không thể chờ được, cũng không muốn để cậu phải chờ đợi lâu.
Sau lớp kính anh đứng đó nhìn ngắm cậu, máy móc xung quanh cậu rất nhiều. Ngay vị trí cổ đã được băng lại, vết thương sau phẫu thuật nằm yên vị trên đó.

Lòng anh lại thêm một nỗi chua xót khó tả. Người của anh, Metawin em đã vất vả nhiều rồi.

(TBC)

Xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu. Tớ quay trở lại rồi đây. Hôm nay chỗ tớ mưa to phết, Hokkaido lạnh lạnh. Chỗ các cậu thế nào ?
Nhớ giữ gìn sức khỏe nha. 🌤

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BrightWin] LIE OR LOVE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ